Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[Hanoi] Kế toán kho

  • Hạn nộp: 30/05/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
24/04/2023 11:18

Mô tả công việc

  • Quản lý nhập, xuất hàng hóa
  • Lập phiếu nhập xuất và chuyển các bộ phận liên quan
  • Lập báo cáo xuất, nhập, tồn kho và báo cáo hàng hóa tồn kho
  • Kiểm tra việc ghi chép số liệu, kiểm tra kho theo các quy định của công ty, đối chiếu những số liệu xuất, nhập
  • Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng hóa xuất kho, bên giao, bên nhận
  • Thực hiện công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất. Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê
  • Đảm bảo tính hợp lệ và tính pháp lý của chứng từ liên quan đến hàng hóa trong kho bao gồm phiếu xuất kho, nhập kho
  • Lập kế hoạch dự trữ vật tư để luôn đảm bảo hàng hóa trong kho đáp ứng nhu cầu hàng ngày
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.


Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
  • Lương tháng 13
  • KPI bonus
  • Thưởng đánh giá, xét tăng lương 2 lần/năm
  • Công ty đóng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động
  • Khám sức khỏe hàng năm theo tiêu chuẩn Nhật Bản
  • Các hoạt động teambuilding, kết nối nhân viên
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động chuẩn Nhật Bản và cơ hội phát triển, thăng tiến nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các ngành khác có liên quan
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý kho
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Chịu được áp lực công việc
  • Có khả năng xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bẩy.
  • Địa điểm làm việc: Trung tâm nghiên cứu Samsung RnD, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm gửi CV (kèm ảnh) về email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu