Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Anh)
- Hạn nộp: 20/01/2023
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Cơ sở y tế
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
20/12/2022 08:30
Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng trong quy trình khách hàng/ bệnh nhân sử dụng dịch vụ tại Phòng khám ( Check in, cashier, bảo hiểm).
- Hiểu rõ vai trò, chức năng của vị trí CSKH, thực hiện đúng, chính xác các yêu cầu cơ bản của nhân viên CSKH theo quy định.
- Giải quyết các than phiền của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm của mình hoặc ghi nhận và báo cáo kịp thời cho cấp trên hoặc bộ phận có chức năng để được giải quyết nhanh chóng.
- Ghi nhận và đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong trách nhiệm được giao hoặc báo cáo cho CSS ngay sau ca trực nếu yêu cầu của KH vượt quá phạm vi trách nhiệm của mình.
- Lắng nghe, hiểu rõ yêu cầu của KH, bảo đảm tư vấn chính xác và đầy đủ các thông tin dịch vụ phòng khám cho khách hàng.
2. Cập nhật thường xuyên các dịch vụ, chương trình và các kiến thức liên quan đến nghiệp vụ.
3. Các công việc hành chính khác.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 37-39 Lương Định Của, P. An Khánh, TP Thủ Đức, Quận 2
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000 đồng/ngày (áp dụng cả trong thử việc và chính thức)
- Quyền lợi khám sức khỏe tại PK theo chính sách của công ty
- Tham gia đóng BHXH dựa trên mức Full lương. Tham gia công đoàn để nhận thêm các quyền lợi của công đoàn viên.
- Các chế độ về sinh nhật, tang gia hiếu hỉ, tiệc cuối năm, du lịch định kỳ hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tiêm vaccine định kỳ cho nhân viên…(chi tiết trao đổi sau)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo gói tiêu chuẩn của Phòng khám.
- Hoạt động du lịch – team building hàng năm
- Phép năm 14 ngày.
- Lương tháng 13.
- Cơ hội được đào tạo về các kiến thức y khoa trong mảng y tế, Chăm sóc sức khỏe.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội phát triển kỹ năng và chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành dịch vụ, khách sạn, du lịch, hành chánh văn phòng, ngoại ngữ…
- Kỹ năng tiếng Anh khá. Giao tiếp tự tin và hiệu quả với khách hàng nước ngoài.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, trình bày văn bản: Word, Excel, PowerPoint cơ bản..
- Đã có kinh nghiệm làm việc tối thiểu dưới 1 năm về chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc Chăm sóc khách hàng, lễ tân, phục vụ trực tiếp tại các mô hình dịch vụ mảng hospitality. CHẤP NHẬN SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG.
- Ngoại hình dễ nhìn, năng động và chịu khó học hỏi.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hiểu rõ các nghi thức giao tiếp cơ bản.
- Khả năng làm việc nhóm và tinh thần đồng đội tốt, chủ động hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp trong mọi trường hợp.
- Sẵn sàng làm việc theo ca 44h/ tuần với ca làm việc được phân bổ như sau: 08h-17h ; 08h-20h; 12h-20h; 08h-12h....
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
20 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
-
https://www.victoriavn.com/lien-he
Victoria Healthcare thành lập từ năm 2005 đến nay đã trải qua chiều dài kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế cao cấp và tạo được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng trong khu vực TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận. Hệ thống phòng khám Victoria Healthcare có nhiều chi nhánh tại các vị trí giao thông thuận tiện trong thành phố, đầy đủ các chuyên khoa, phục vụ chức năng thăm khám và điều trị ngoại trú. Cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Anh, Đức… Đội ngũ y bác sĩ năng động, tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm, được liên tục đào tạo tại Mỹ, Úc, Nhật… và cam kết thực hành y khoa trên nền tảng Y học chứng cứ. PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG “Patients First” – “Tất cả vì Bệnh nhân" Phương châm hoạt động của Victoria Healthcare là “Tất cả vì Bệnh nhân”. Với tâm niệm đó, các nhân viên y tế và bác sĩ của Phòng khám Victoria luôn học hỏi, luôn lắng nghe và chăm sóc cho khách hàng dựa trên những bằng chứng y khoa đáng tin cậy nhất, không lạm dụng những xét nghiệm hay thuốc vô ích hay có hại cho bệnh nhân. Chúng tôi gọi đó là Phương pháp Victoria. Và nhân viên Victoria luôn cam kết duy trì Phương pháp Victoria tại từng phòng khám, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân trên hết và xem bệnh nhân là trung tâm của quá trình chăm sóc. Tại Victoria Healthcare, các Bác sỹ đều nhấn mạnh tầm quan trọng của phương pháp “y học chứng cứ” (*), các tiến trình chẩn đoán và điều trị phải dựa trên xác nhận của y văn hoặc kinh nghiệm điều trị thực tế đã được kiểm chứng, tránh việc lạm dụng thuốc và xét nghiệm. Bác sỹ của chúng tôi phải có nghĩa vụ và trách nhiệm tư vấn thấu đáo cho bệnh nhân cùng gia đình về nguồn gốc, nguyên nhân bệnh, cách chữa trị và phương pháp phòng ngừa. Đó chính là cốt lõi của việc chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Thông tin liên hệ
-
Mr. Huy
-