Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33414 1

Trợ Lý Giám Đốc

  • Hạn nộp: 11/07/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
25/05/2023 09:44

Mô tả công việc

1. Phạm vi công việc:

- Phạm vi công việc bao gồm các hoạt động nhằm thực hiện hỗ trợ các công việc của Giám đốc Điều hành.

- Phối kết hợp với các phòng/ khối trong công ty đảm bảo mục tiêu của công việc.

2. Nhiệm vụ và trách nhiệm công việc

- Tham vấn, hỗ trợ Giám đốc Điều hành trong việc điều hành, triển khai, giám sát, đôn đốc công việc của các phòng ban để triển khai các mục tiêu, kế hoạch đề ra;

- Truyền đạt thông tin của Giám đốc Điều hành tới các phòng ban, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc Điều hành;

- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, từ đó tham mưu kịp thời cho Giám đốc Điều hành các giải pháp;

- Phân tích kết quả kinh doanh và dự báo xu hướng thị trường;

- Cập nhật, tổng hợp các báo cáo theo định kỳ của các bộ phận;

- Giúp việc cho Giám đốc điều hành trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;

- Tổ chức, tham gia các cuộc họp do Giám đốc Điều hành chủ trì;

- Thực hiện các báo cáo phát sinh theo yêu cầu Giám đốc Điều hành.Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 179E-F CMT8, phường 5, Quận 3

- Hồ Chí Minh: 261 Hoàng Văn Thụ, Phường 02, Tân Bình

- Hồ Chí Minh: 16 Cửu Long, Phường 2, Tân Bình

Quyền lợi được hưởng

- Lương và thưởng xứng đáng theo năng lực trao đổi khi phỏng vấn (15.000.000 - 20.000.000)

- Thưởng vào các dịp sinh nhật, lễ, Tết; lương tháng 13 hàng năm

- Môi trường năng động, thân thiện và có nhiều cơ hội phát triển những kỹ năng của bản thân và thăng tiến.

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN... khi trở thành nhân viên chính thức của Công ty.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đào tạo trước khi bắt đầu làm việc, và đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Công việc ổn định, lâu dài cùng nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn

- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Ngoại ngữ, Luật, Kinh tế, Quản tri kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm trợ lý, thư ký Giám đốc hoặc tương tự;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Microsoft Excel, Word và Power Point…);

- Anh văn giao tiếp;

- Khả năng tư duy, đàm phán, giao tiếp tốt;

- Có sức khỏe tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn;

- Cẩn thận, chi tiết, linh hoạt;

- Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề;

- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt;

- Trách nhiệm, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và đảm bảo nguyên tắc bảo mật;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tron lĩnh vực vé máy bay.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 10 - 24
  • 179 E-F Cách mạng tháng tám, P. 05, Q3, TPHCM
  • Công Ty Cổ Phần Quốc Tế 247 Vn

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự - Phòng Nhân sự

Mã QR giới thiệu