Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30024 1

Director of Food & Beverage Asia Pacific - Giám Đốc Ẩm Thực Châu Á Thái Bình Dương

  • Hạn nộp: 28/02/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Thủ Đức - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
23/02/2023 16:24

Mô tả công việc

Mission of Position

Nhiệm vụ của vị trí

Reporting directly to the Food & Beverage VP and to the Managing Director APAC the Director of Food & Beverage Asia Pacific leads the F&B strategy in the region with the aim of optimizing revenues and associated costs for the F&B results in the region.

Báo cáo trực tiếp cho Phó chủ tịch phụ trách mảng ẩm thực tập đoàn và Giám đốc điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Giám đốc ầm thực khu vực Châu Á Thái Bình Dương lãnh đạo chiến lược ẩm thực trong khu vực với mục tiêu tối ưu hóa doanh thu và chi phí liên quan cho kết quả kinh doanh ẩm thực trong khu vực.

Main Responsibilities

Các trách nhiệm chính

• Responsible for implementing the F&B strategy in hotels under their responsibility through product and quality standards and culinary direction.

Chịu trách nhiệm triển khai chiến lược ẩm thực trong các khách sạn do mình phụ trách thông qua tiêu chuẩn chất lượng, sản phẩm và định hướng ẩm thực.

• Responsible for supervising the F&B Hotel operation in the region.

Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động bộ phận ẩm thực khách sạn trong khu vực.

• Responsible for the F&B P&L and achievement of the F&B KPIs in the medium and long term.

Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh bộ phận ẩm thực và đạt được các hiệu suất chỉ dẫn được yêu cầu trong thời gian vừa và dài hạn.

• Responsible for developing tools and processes to facilitate centralized management.

Chịu trách nhiệm phát triển các công vụ và quy trình để tạo điều kiện quản lý tập trung.

• Supervises the preparation of F&B budgets.

Giám sát việc chuẩn bị ngân sách ẩm thực.

• Ensures compliance with F&B budgets and the achievement of budgeted profitability.

Đảm bảo tuân thủ ngân sách ẩm thực và đạt được lợi nhuận theo ngân sách.

• Responsible for defining the F&B Investment plan.

Chịu trách nhiệm xác định kế hoạch đầu tư phát triển ẩm thực.

• Validates the culinary direction, menu plans and the implementation of local concepts.

Xác nhận định hướng ẩm thực, kế hoạch thực đơn và triển khai theo xu hướng địa phương.

• Responsible for adapting the product area in line with company standards, designing the process and validating market research and operational needs (on a macro level).

Chịu trách nhiệm điều chỉnh sản phẩm khu vực phù hợp với tiêu chuẩn công ty, thiết kế quy trình và xác nhận nhu cầu hoạt động và nghiên cứu thị trường (ở cấp độ vĩ mô).

• Provides support in the initial stage of the pre-opening process for all the F&B area.

Cung cấp hỗ trợ cho giai đoạn đầu của quá trình chuẩn bị khai trương cho hoạt động ẩm thực.

• Shares responsibility for the development of the company’s F&B marketing strategy for all channels together with the Marketing team.

Chia sẻ trách nhiệm phát triển chiến lược tiếp thị ẩm thực của công ty cho tất cả các kênh cùng với đội tiếp thị.

• Validates the design of generic F&B-related communications, promotions and campaigns.

Xác nhận thiết kế của các chiến dịch truyền thông, khuyến mãi và chiến dịch chung liên quan đến hoạt động ẩm thực.

• Shares responsibility with HR for the creation and implementation of the training plan for Hotel F&B teams.

Chia sẻ trách nhiệm với nhân sự trong việc sáng tạo và triển khai kế hoạch đào tạo cho bộ phận ẩm thực trong khách sạn.

• Responsible for food safety (Hazard Analysis and Critical Control Points).

Chịu trách nhiệm về an toàn thực phẩm (Phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn).

• Supervises the hygiene and HACCP controls in production centres.

Giám sát việc kiểm soát vệ sinh và HACCP tại các trung tâm sản xuất.

• Responsible for creating an F&B purchasing strategy in the region aligned with global objectives and adding value to the properties.

Chịu trách nhiệm tạo chiến lược thu mua trong hoạt động ẩm thực trong khu vực phù hợp với các mục tiêu toàn cầu và gia tang giá trị cho các cơ sở.

• Promotes responsible and sustainable dining options.

Thúc đẩy các lựa chọn ăn uống có trách nhiệm và bền vững.

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary / Mức lương cạnh tranh

- Participating in social insurance, health insurance and unemployment insurance at the contracted salary / Bảo hiểm theo quy định

- Participate in periodic team bonding activities / Tham gia định kỳ các hoạt động đội

- To develop career in a dynamic and professional international working environment / Phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế năng động và chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

Requirements

• At least 4 years of experience in a similar position in the international Hospitality industry.

Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn quốc tế.

• College level Diploma or Degree adequate to the position from a recognized University or Hospitality institution.

Bằng cao đẳng hoặc bằng cấp phù hợp với vị trí từ một trường đại học hoặc tổ chức khách sạn được công nhận.

• Outstanding functional knowledge of all areas in the Food & Beverage Department.

Kiến thức chuyên môn vượt trội về tất cả các lĩnh vực trong bộ phận ẩm thực.

• Good knowledge of IT tools used in the Hotel F&B environment.

Có kiến thức tốt về các công cụ CNTT được sử dụng trong môi trường hoạt động ẩm thực khách sạn.

• Excellent communication level in English is mandatory.

Yêu cầu bắt buộc trình độ giao tiếp tiếng Anh xuất sắc.

• Strategic and analytical mindset, very strong orientation to achievement.

Có tư duy chiến lược và phân tích, định hướng thành tích rất cao.

• Outstanding leadership abilities. Excellent management of Talent & Cultural diversity.

Khả năng lãnh đạo vượt trội. Kỹ năng quản lý xuất sắc nhân sự và đa dạng văn hóa.

• Good understanding of the Sustainability and the Environmental protection areas.

Hiểu rõ về các lĩnh vực phát triển Bền vững và bảo vệ Môi trường.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Căn hộ A01 – 03 Tầng 1, Block A, Khu căn hộ Hoàng Anh Gia Lai River View, 37 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Founded in 1956 in Mallorca (Spain), Meliá Hotels International operates more than 390 hotels throughout more than 40 countries, under the brands Gran Meliá Hotels & Resorts, Paradisus by Meliá, ME by Meliá, Meliá Hotels & Resorts, INNSiDE by Meliá, Sol by Meliá and TRYP by Wyndham. The Company is the global leader in resort hotels, while also leveraging its experience to consolidate the growing segment of the leisure-inspired urban market. The strategic focus on international growth has allowed Meliá Hotels International to be the first Spanish hotel company with presence in key markets such as China, Middle East or the U.S., as well as maintaining its leadership in traditional markets such as Europe, Latin America or the Caribbean. Its commitment to responsible tourism has led the Group to become the most sustainable hotel company in the world, according to RobecoSam, the investment company to produce the Dow Jones Sustainability Index. Meliá Hotels International is also included in the IBEX 35 Spanish stock market index and it is the Spanish Hotel leader in Corporate Reputation according to Merco Ranking.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu