Giám sát lễ tân
- Hạn nộp: 31/05/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
4
Huyện Yên Mỹ - Hưng Yên
Làm theo ca
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
03/04/2024 13:24
Mô tả công việc
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…
Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn.
Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân.
Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ.
Thường xuyên kiểm tra thư báo, fax; đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách sớm nhất có thể.
Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…
Báo ngay cho tổng giám đốc khách sạn trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy, đe dọa đánh bom,…
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Đóng BHXH, BHYT ...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Luật lao động và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách chung của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn.
- Trung thực, nhiệt tình với công việc.
- Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
- Ms Thùy Dương: 0868555585 (zalo)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Cạnh vòng xuyến Ngã 5 Yên Mỹ, Thư Thị, Tân Lập, Yên Mỹ, Hưng Yên
Công ty CP Tập đoàn Thịnh Phát - tổ hợp dịch vụ cao cấp: Nhà hàng, khách sạn, bể bơi, sân bóng, phòng tập, beer garden, cafe, trung tâm tổ chức sự kiện tại Hưng Yên. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng viên phù hợp, nhiệt huyết để đồng hành và giúp Thịnh Phát Group ngày càng phát triển.
Thông tin liên hệ
- Thịnh Phát - HR