Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng/ Guest Service Agent
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Operation
Hoạt động
• Assist guests with check in and checkout, as well as other cashiering duties
Hỗ trợ khách nhận/trả phòng cũng như các nhiệm vụ thu ngân khác theo yêu cầu
• Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity
Làm hài lòng tất cả khách hàng mọi lúc một cách thân thiện và hữu ích, cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên khách trong mọi cơ hội
• Registers and rooms all arrivals according to established procedures
Đăng ký và sắp phòng cho tất cả khách đến nhận phòng theo quy trình
• Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Duy trì kiến thức và quy trình làm việc của bộ phận
• Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation
Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập đầy đủ vào hệ thống khách sạn theo yêu cầu đặt phòng
• Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received
Giữ tiền quỹ và đảm bảo báo cáo chính xác các số tiền nhận được trong ngày
• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
Luôn bám sát mọi sửa đổi chính sách và thủ tục kế toán
• Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times
Chịu trách nhiệm & hỗ trợ khách sử dụng két an toàn khi cần thiết
• Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs.
Hiểu và nắm rõ các chương trình khuyến mãi đặc biệt
• Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referee problems to superior.
Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, báo cáo sự cố cho cấp trên
• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service
Làm mọi thứ có thể để đảm bảo khách rời khỏi khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn
• Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion
Chuẩn bị và thực hiện việc kiểm toán đêm một cách có trật tự
• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival
Khi vào ca đêm, kiểm tra các báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị tất cả các biểu mẫu cần thiết cho khách đến
• Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems
Duy trì kiến thức về tiêu chuẩn qui trình đặt phòng bao gồm các biễu mẫu sẽ sử dụng, cách đọc hiểu email, tin nhắn và giải thích các nguồn có sẵn trong hệ thống đặt phòng
• Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude.
Duy trì cách cư xử mẫu mực trong hành vi, thái độ, hiện diện
• Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times
Có ý thức và trách nhiệm đảm bảo khu vực làm việc và quầy lễ tân luôn sạch sẽ, ngăn nắp
• Maintain complete knowledge of all food & beverage services, outlets and hotel services/features. Be knowledgeable of ALL enrollment, ALL Points
Duy trì kiến thức đầy đủ về tất cả các dịch vụ ăn uống, cửa hàng và các dịch vụ đặc trưng của khách sạn. Hiểu biết về chương trình đăng ký và sử dụng điểm cho khách hàng trung thành.
• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management
Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, các cuộc họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý
• Report for duty on time wearing clean and complete uniform at all times
Báo cáo ca trực đúng giờ, đồng phục phải luôn sạch sẽ và tươm tất.
• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all time
Luôn duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh.
• Perform other reasonable duties assigned by the Management of the Hotel
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Participating in Social insurance and Health insurance according to regulations. / Tham gia BHXH và BHYT theo quy định.
- Meal allowance / Phụ cấp cơm ca
- Housing allowance for empployees out of Binh Thuan Province/ Phụ cấp nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh Bình Thuận
- Standard working mode of Accor Corporation/ Chế độ làm việc theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor
Yêu cầu công việc
Knowledge and Experience
• Diploma in Tourism & Hospitality Management
• Minimum 01 years of relevant experience in a similar capacity
• Excellent reading, writing and oral proficiency in English language
• Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage
• Good working knowledge of MS Excel, Word, & PowerPoint
Competencies
• Strong leadership, interpersonal and training skills
• Good communication and customer contact skills
• Results and service oriented with an eye for details
• Ability to multi-task, work well in stressful & high-pressure situations
• A team player & builder
• A motivator & self-starter
• Well-presented and professionally groomed at all times
Yêu cầu hồ sơ
- CV/ Sơ yếu lý lịch
- Potrait Photo /Ảnh
- Certificates/ Bằng cấp, chứng chỉ
- Notaried ID Card/ Căn cước công dân photo công chứng
- Health check / Giấy khám sức khỏe
- Criminal Record / Lý Lịch Tư Pháp

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Đường Hòn Giồ - Thuận Qúy, Thôn Tiến Hòa, Xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam
Nằm trong quần thể Novaworld Phan Thiết, Mövenpick Resort Phan Thiết là điểm đến nghỉ dưỡng độc đáo, là nơi bạn sẽ bắt đầu hành trình đại dương tuyệt mỹ bằng việc khám phá những huyền thoại biển vùng Caribe. Lấy cảm hứng từ lâu đài Port Royal, nơi được xem như “thủ phủ” của những huyền thoại cướp biển vùng Caribe, tất cả 248 phòng nghỉ cao cấp đều được thiết kế theo kiến trúc thuộc địa, đậm chất Hà Lan với mái vòm thoáng đãng rộng rãi. Các tác phẩm nghệ thuật mang âm hưởng Caribe, những rương kho báu cùng với bản đồ hải trình được điểm xuyết trong khắp căn phòng. Tận hưởng niềm vui tại Mövenpick Resort Phan Thiết với 2 nhà hàng, 3 quầy bar, sảnh chờ và phòng chờ cao cấp dành cho khách hàng cao cấp thân thuộc. Bạn có thể đến và ngâm mình trong hồ bơi vô cực đầy mê hoặc, hướng ra con tàu cướp biển thật thụ hoặc tới spa để tìm những khoảng khắc thư giãn cho chính mình.
Thông tin liên hệ
-
Talent & Culure Department - Ms. Truc
-