Nhân viên Marketing Phát Triển Thương Hiệu-Cầu Giấy,Hà Nội
- Hạn nộp: 15/04/2023
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
A. Phụ trách quản lý thương hiệu:
• Phụ trách thương hiệu, lên kế hoạch các chương trình cho các thương hiệu công ty phụ trách quản lý.
• Thực hiện, kiểm tra, giám sát các chương trình khuyến mại, báo cáo hiệu quả, kết quả chương trình hệ thống theo brand và theo mùa.
• Kiểm soát các vấn đề liên quan đến thương hiệu được giao như hình ảnh (tuân thủ Visual identity của thương hiệu).
• Quản lý quan hệ với nhà tư vấn thương hiệu- Briefing về concept mong muốn để nhà tư vấn thương hiệu triển khai dựa trên ý tưởng của BGĐ và Marketing.
• Giám sát tất cả các hoạt động khác trong chuỗi để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát huy.
B. Thực hiện các báo cáo phân tích theo yêu cầu:
Thực hiện các công việc đánh giá, báo cáo tháng/quý…
C. Lên kế hoạch phát triển thương hiệu:
• Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển thương hiệu cho hệ thống- review hàng quý và hàng năm sao cho phù hợp với thị trường và định hướng của BGĐ.
• Đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu- đối với các thương hiệu yếu, cần tăng độ nhận diện, sao cho phù hợp với concept thương hiệu và thị hiếu khách hàng.
• Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các kế hoạch Media nhằm quảng bá thương hiệu của công ty (xây dựng TVC- viral clip để tăng độ nhận diện thương hiệu trên các kênh truyền thông Youtube- Facebook…, GDN, SEO).
• Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty (kết hợp với các key account: Strongbow- Heineken- Cocacola- CGV- Thefaceshop- Robins… để thực hiện các Chương trình ưu đãi cũng như gia tăng khách hàng cùng phân khúc).
• Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ nhằm tăng doanh thu cho nhà hàng.
• Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu theo tháng, quý, năm.
• Lên kế hoạch và giám sát thực hiện các chương trình khuyến mãi (hệ thống và theo mùa).
• Lên kế hoạch và giám sát thực hiện các chương trình PR, event (khai trương, relaunching).
D. Khảo sát đối thủ và nghiên cứu thị trường:
• Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh (về thương hiệu cũng như các hoạt động marketing, trade marketing…).
• Định kỳ và đột xuất tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường để đưa ra chiến lược marketing mix 7P phù hợp với thương hiệu và khách hàng.
• Theo dõi và phân tích các diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng tới thương hiệu của công ty. Đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp với thị trường.
• Phối hợp với bộ phận CSKH khảo sát insight khách hàng/ khảo sát thị trường/ khảo sát trực tiếp các store của đối thủ.
• Tổng hợp báo cáo sau khảo sát.
E. Đề xuất và triển khai các dự án khai trương nhà hàng:
- Tiếp nhận các dự án khai trương nhà hàng theo tháng/quý/năm.
- Đề xuất các CCDC, plan chương trình khai trương, media.
Quyền lợi được hưởng
• Được cấp Laptop riêng của công ty.
• Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
• Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty từ 15%
• Chế độ: hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ-Tết,……..
Yêu cầu công việc
• Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên.
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing và các chuyên ngành tương đương.
• Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B.
• Tinh thần teamwork.
• Tin học văn phòng thành thạo.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: Trên 5.000
VP Miền Bắc: Tầng 3, tòa nhà Greenpark, số 33 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. VP Miền Nam; Tòa nhà 667 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
-
-
https://goldsunfood.vn
Được thành lập từ tháng 02 năm 2008, công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun-ITI Corporation) - Nay là Công ty Cổ phần Ẩm Thực Mặt Trời Vàng - Goldsun Food đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm phát triển, Goldsun Food đã khẳng định được vị trí T.O.P đầu trong lĩnh vực ẩm thực với hơn 12 thương hiệu lớn như: King BBQ, WuLao, Hotpot Story, Sushi Kei, Thai Express, Mei Wei, Khao Lao, Cappriciosa, Tasaki BBQ, Dolpan Sam, Buk Buk,… Với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc, Goldsun Food cam kết sẽ đem tới cho quý khách những thương hiệu ẩm thực cao cấp, các chuỗi nhà hàng sang trọng, những món ăn tuyệt hảo và dịch vụ đẳng cấp.
Thông tin liên hệ
-
Mrs.Trang - Miền Bắc - Chuyên viên tuyển dụng
-