Public Area Supervisor / Giám sát Khu vực công cộng (Casual long-term)
- Hạn nộp: 30/08/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Buồng phòng
Trưởng ca/ Giám sát
06/08/2025 16:37
Mô tả công việc
Giám sát việc thực hiện công việc vệ sinh theo đúng qui trình và tiêu chuẩn liên quan đến:
o Public Bathroom service/Phòng vệ sinh công cộng
o Function areas service/Khu vực hội họp
o Outdoor areas service/Khu vực ngoài trời
o Cleaning service/Dịch vụ vệ sinh
o Equipment maintenance/Bão dưỡng thiết bị
• Recommends changes to these standards and training needs on an ongoing basis
Từng bước đưa ra đề xuất thay đổi tiêu chuẩn và nhu cầu đào tạo cho phù hợp với tình hình
• Ensure cleaning schedules are completed in a routine and timely manner
Đảm bảo lịch dọn vệ sinh hàng ngày được thực hiện đúng thời gian
• Maintain a current and thorough knowledge of all housekeeping systems
Am hiểu hệ thống công việc buồng phòng
• Open and close the shift and ensure effective shift hand over
Đóng mở ca và đảm bảo giao ca hiệu quả
• Distribution and collection of keys
Phân phát và thu gom chìa khóa
• Management of all incoming and outgoing calls
Quản lý các cuộc gọi đi và đến
• Solve employee grievances
Giải quyết các tranh chấp của nhân viên
• Performs Public Area inspections
Thực hiện việc kiểm tra giám sát khu vực công cộng
• Prioritize function rooms, public toilets and other heavily utilized public areas
Dành uu tiên cho khu vực phòng họp, phòng vệ sinh công cộng và khu vực công cộng được sử dụng nhiều
• Liaise with Front Office for guest and hotel requirements
Phối hợp với Bộ phận tiền sảnh để thực hiện các yêu cầu của khách hàng và của khách sạn
• Co-ordinate special projects (eg site rooms, vermin control, window and carpet cleaning)
Phối hợp thực hiện các dự án đặc biệt (như vệ sinh phòng khách, dệt côn trùng, lau chùi cửa sổ, giặt thảm)
• Manages all special requests made by guests
Giám sát các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng
• Ensures consistency within the department
Đảm bảo tính nhất quán trong bộ phận
• Ensure you have complete knowledge of layout and facilities of hotel & apartments
Am hiểu cấu trúc và các thiết bị bên trong khách sạn và căn hộ
• Manages storage areas
Quản lý khu vực nhà kho
• Maintains adequate stock levels
Duy trì ổn định lượng hàng tồn kho
• Complete stock takes as required
Hoàn tất việc nhận nhận hàng theo yêu cầu
• Conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known
Tổ chức họp giao ca để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu khác đều được nhân viên trong bộ phận biết
• Conversant with emergency evacuation and fire procedures
Thông hiểu qui trình phòng cháy chữa cháy và sơ tán trong trường hợp khẩn cấp
• Be prepared to implement assigned tasks during emergencies such as fires, power failures and bomb threats
Chuẩn bị thực hiện các nhiệm vụ được giao trong những tình huống khẩn cấp như hỏa hoạn, cúp điện hoặc có đe dọa nổ bom
• Conducts on the job training in accordance with the departmental standards and procedures and maintains a record of progress for each staff member
Triển khai đào tạo tại chỗ theo đúng qui trình và tiêu chuẩn của bộ phận, duy trì việc theo dõi tiến độ của từng nhân viên
• Coachs, counsel and discipline staff in breach of hotel policies and departmental procedures, providing constructive feedback to enhance performance
Tư vấn, nhắc nhở, giám sát và xử lý kỷ luật đối với những nhân viên vi phạm nội quy, qui định của khách sạn, của bộ phận
• Recycles where-ever possible and enforces cost saving measures to staff
Tái sử dụng khi có thể và thực hiện các biện pháp tiết kiệm chi phí đối với nhân viên
Quyền lợi được hưởng
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
- Cung cấp bữa ăn ca tại canteen nhân viên, cung cấp đồng phục
- Lương tháng 13
- Nghỉ ngày sinh nhật hưởng lương
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở
- Tham gia các khóa đào tạo tiêu chuẩn của Accor
Yêu cầu công việc
Required Skills/Yêu cầu về kỹ năng
• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng, nhân viên, đối tác thứ ba
• Able to speak, read and write English
Có thể nói, đọc và viết được tiếng Anh
• Proficient in the use of Microsoft Office
Sử dụng thành thạo máy tính
• Organizational and training abilities
Có khả năng tổ chức và đào tạo
Qualifications/Yêu cầu về bằng cấp
• High School or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent
Bằng tốt nghiệp trung học, bằng quản lý khách sạn hoặc tương đương
Experience/Kinh nghiệm
• A year housekeeping experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience or training.
Một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buồng phòng tại khách sạn có tầm cỡ tương đương
• Type and level of experience required may vary slightly based on size and complexity of operation
Kinh nghiệm nghề nghiệp yêu cầu tùy thuộc vào mức độ phức tạo và quy mô của hoạt động
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ gửi về Thuydung(chấm)NGUYEN(acòng)accor.com
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
36 Bạch Đằng, Hải Châu I, Hải Châu District, Đà Nẵng, Vietnam
-
-
https://www.facebook.com/tuyendungnovoteldn
Conveniently located on Bach Dang Road, on the majestic bank of the Han River. Novotel Danang Premier is set to take its place as Danang’s premier hotel venue for business and leisure travelers to Vietnam 3rd largest city. With the hotel's clever combination of contemporary design, state-of-the-art technology & culinary expertise, Novotel Danang Premier Han River gives Danang a classy touch of world-class comfort and innovative dining. The hotel provides convenient access to popular tourism sights including Sơn Trà Beach, Marble Mountains , Bà Nà Hills and the old city of Hội An. The 35-storey building features 323 Novotel “Next” Rooms, 90 serviced apartments, extensive banquet & meeting facilities, The Square all-day dining, Pier-6 lobby lounge and sidewalk café, Premier Executive Lounge and floors, swimming pool and Inbalance Fitness Club and Spa.
Thông tin liên hệ
-
Bộ phận Nhân tài & Văn hóa - Talent & Culture Officer
-