Phụ trách hành chính nhân sự - Làm cho Cty Quản lý Khách sạn tại Hạ Long
- Đã tuyển xong
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
01/09/2023 17:12
Mô tả công việc
JOB SUMMARY
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển nguồn lực cho công ty và các khách sạn thuộc quản lý của VOH để phù hợp với yêu cầu hoạt động của VOH và sự phát triển tương lai của VOH.
2. Xây dựng, sửa đổi và thực hiện các chính sách nhân sự của các khách sạn thuộc quản lý của VOH phù hợp với nhu cầu của công ty, của tập đoàn.
3. Giám sát và chịu hoàn toàn trách nhiệm về các hoạt động nhân sự của công ty, kiểm soát kế hoạch nhân sự, tuyển dụng, lao động, lương bổng, trợ cấp, quan hệ lao động, an toàn lao động và tham gia đào tạo, phát triển nhân lực cho VOH cũng như các khách sạn thuộc quản lý của VOH.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Xây dựng hệ thống quản lý nhân sự thông qua:
- Soạn thảo và chỉnh sửa chính sách, nội quy công ty, sổ tay nhân viên và các tài liệu khác phù hợp với nhu cầu quản lý của công ty.
- Xây dựng và thực hiện chính sách quản lý nhân lực.
2. Lên kế hoạch và kiểm soát nhân lực
- Dự toán ngân sách nhân sự cho toàn VOH cũng như các khách sạn thuộc quản lý, set up của VOH.
- Dự toán tình trạng thiếu hụt hoặc dôi thừa nhân lực trong tương lai và đề xuất kế hoạch sử dụng nguồn lực tối ưu, phù hợp với nhu cầu hoạt động của VOH.
- Cập nhật sự tăng, giảm nhân sự và gửi báo cáo nhân sự hàng tháng đến ban quản lý, đến tập đoàn hoặc bên được ủy quyền.
- Đề xuất kế hoạch phát triển, mở rộng quy mô VOH trong tương lai.
- Xây dựng và thực hiện theo bản mô tả công việc để đảm bảo sử dụng nguồn lực hiệu quả, duy trì việc thực hiện theo bản mô tả công cho từng vị trí cụ thể trong VOH và các khách sạn thuộc quản lý của VOH.
3. Tuyển dụng
- Thực hiện quy trình đăng tuyển nhân sự nước ngoài, đảm bảo thu hút được các ứng viên phù hợp với chương trình hoạt động của các khách sạn thuộc quản lý và set up của VOH.
- Xúc tiến việc tuyển dụng cấp quản lý (nhân sự địa phương hoặc nước ngoài)
4. Việc làm
- Cập nhật và tư vấn cho ban quản lý về việc làm, luật lao động có liên quan, và yêu cầu tuân thủ đúng luật.
- Trực tiếp giám sát việc thực hiện luật lao động, đảm bảo tuân thủ đúng luật mà nhà nước Việt Nam ban hành cùng những thông tư, hướng dẫn kèm theo.
- Chịu trách nhiệm xin giấy phép lao động cho lao động nước ngoài.
5. Đào tạo và phát triển
- Lên kế hoạch đào tạo, mục tiêu đào tạo và ngân sách đào tạo.
- Phân tích nhu cầu đào tạo và phối hợp với các trưởng bộ phận để thiết kế và tổ chức các khóa đào tạo.
6. Quản lý và giám sát tiền lương
- Tiến hành đánh giá công việc để điều chỉnh khung lương dựa vào chính sách và quyết định của ban quản lý VOH.
- Tiến hành khảo sát, nghiên cứu khuynh hướng thị trường và thực tế, tư vấn cho ban quản lý để xem xét điều chỉnh nếu cần thiết (tiến hành xem xét hàng năm hoặc theo định kỳ)
- Phối hợp với kế toán để làm báo cáo theo tháng, theo năm và giám sát chi phí lương và các chi phí liên quan khác.
7. Phúc lợi nhân viên
- Xem xét và xây dựng gói tiền lương gồm: tiền thưởng, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, chế độ nghỉ hưu, trợ cấp thôi việc và các yếu tố khác nhằm đảm bảo tính cạnh tranh để thu hút và giữ chân nhân viên.
- Thực hiện chính sách, thủ tục bồi thường tai nạn lao động…
- Thực hiện các thủ tục cần thiết liên quan đến phúc lợi của nhân viên như trợ cấp bảo hiểm xã hội, chế độ ốm đau, thai sản….
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp đồng phục, thức ăn và các công cụ cần thiết khác cho nhân viên.
- Tạo điều kiện thuận lợi để nhân viên gia nhập công đoàn, đảm bảo quyền lợi khi tham gia các hoạt động công đoàn.
- Đặc biệt chú ý đến các ngày sinh nhật, cưới xin, tang lễ, ốm đau, ngày Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế phụ nữ… và các chế độ theo chính sách tiêu chuẩn của VOH đối với các khách sạn thuộc quản lý và set up của VOH cho toàn thế nhân viên.
8. Sức khỏe và an toàn
- Xây dựng kế hoạch làm việc an toàn và vệ sinh, thực hiện các biện pháp để cải thiện điều kiện làm việc.
- Giám sát chặt chẽ chất lượng dịch vụ phòng y tế cho nhân viên.
- Duy trì mối quan hệ với nhân viên/ trao đổi, hỏi thăm nhân viên.
- Nhắc nhở nhân viên thực hiện nghiêm túc nội quy VOH.
- Làm dịu xung đột giữa nhân viên và quản lý, tránh gây bất mãn cho nhân viên.
- Xử lý mọi khiếu nại, tranh chấp và bất bình từ phía người lao động.
- Xử lý kỷ luật những nhân viên vi phạm nội quy VOH.
- Duy trì mối quan hệ với nhân viên và quản lý.
9. Hồ sơ nhân viên
Cập nhật hồ sơ nhân viên, đảm bảo tính bảo mật và an toàn.
10. Họp nội bộ
11. Tổ chức và tham dự các cuộc họp bộ phận (nếu có) để thảo luận và giải quyết các vấn đề nhân sự, ra thông báo hoặc chính sách, phản hồi cho ban quản lý cách giải quyết phát sinh.
12. Ngoại giao
- Liên hệ với chính quyền địa phương (Sở lao động thương binh xã hội, Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế…), các nhà cung cấp đồng phục nhân viên… đảm bảo các khách sạn thuộc quản lý và set up của VOH thực hiện đầy đủ và tuân thủ theo luật hiện hành.
- Tham dự các cuộc họp theo yêu cầu của chính quyền địa phương và phản hồi lại cho ban quản lý về các vấn đền phát sinh, và giải pháp, cập nhật những thông tin mới liên quan đến Luật lao động.
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc giao phó.
MỐI QUAN HỆ
Nội bộ : Tất cả nhân viên trong Công ty và CBNV các khách sạn thuộc quản lý và set up bởi VOH
Bên ngoài : Cơ quan Xuất nhập cảnh, Sở Lao động thương binh xã hội, nhà tuyển dụng…
BẰNG CẤP
Quyền lợi được hưởng
- Tiền lương, thưởng, và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
Yêu cầu công việc
Trình độ : Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học (chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật, Quản trị kinh doanh)
Kinh nghiệm:
Other :
Giàu kinh nghiệm và kiến thức về nhân sự.
Khả năng nói và viết tiếng Anh tốt
Thật thà, đáng tin cậy, chịu được áp lực, linh hoạt và nhiệt huyết.
Khả năng quả lý và giải quyết vấn đề
Khả năng phân tích hành vi của tổ chức, tâm lý, hành vi cá tính con người.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt.
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng).
- Giấy khai sinh.
- Chứng minh nhân dân/CCCD.
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).
3. Thời gian, địa điểm nộp hồ sơ
Các ứng viên gửi hồ sơ qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ sau:
Địa chỉ nộp hồ sơ:
Công ty TNHH Du lịch, Quản lý Khách sạn và Bất động sản VOH
Số 228, tổ 8, khu 3B, Giếng Đáy, Hạ Long
Hoặc liên hệ: 0931580188 hoặc địa chỉ email: Tin đã hết hạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
385 Đường Trần Huy Liệu, Tiểu Khu 10 , Mộc Châu town, Mộc Châu District, Son La, Vietnam
-
-
https://www.glendatowermocchauhotel.com
Glenda Tower Moc Chau Hotel là Khách sạn 4 sao với quy mô 10 tầng, 80 phòng nghỉ được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển với các dịch vụ ăn uống, hội họp, 02 quầy bar và đặc biệt có bể bơi nước mặn 4 mùa đầu tiên tại Mộc Châu – Sơn La. Khách sạn đặt tại trung tâm thị trấn Mộc Châu tiện lợi đi lại cũng như thăm quan các điểm du lịch tại Mộc Châu. Viet Orient Hospitality là đơn vị set up và quản lý, vận hành Glenda Tower Moc Chau Hotel. Số 385, đường Trần Huy Liệu, tiểu khu 10, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La
Thông tin liên hệ
-
HR
-