Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32129 1

{Mũi Né} Giám sát Hành lý kiêm Lái xe - Bellman Team Leader cum Driver

  • Hạn nộp: 30/03/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Cập nhật
27/03/2023 10:32

Mô tả công việc

Khách sạn Mandala là thương hiệu khách sạn hạng sang thuộc tập đoàn APEC Group. Tại Mandala, “Con người” là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh. Trở thành một thành viên trong đội ngũ của chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội phát huy hết khả năng và thế mạnh của mình mà không phân biệt công việc hay cấp bậc.

Chúng tôi đang tìm kiếm những những người đồng hành cho khách sạn tiền khai trương Apec Mandala Mũi Né nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, cùng nhau phát triển và mang đến dịch vụ từ trái tim cho khách hàng.Cung cấp dịch vụ lịch thiệp và hiệu quả và nếu có thể thì đáp ứng từng yêu cầu của mỗi cá nhân khách.

-Nắm được giờ nhận phòng và trả phòng của tất cả khách lẻ và khách đoàn, theo dõi danh sách khách đến và khách đi rồi thông báo cho nhân viên.

-Nắm và nhận biết được đoàn khách sử dụng dịch vụ vào và trợ giúp hoặc trực tiếp hướng dẫn đoàn đến nơi sử dụng dịch vụ nhanh nhất.

-Chịu trách nhiệm về bất kì lỗi kĩ thuật của xe đẩy hành lý hoặc tài sản khác trong tổ, từ đó đề xuất yêu cầu sửa chữa kịp thời và theo dõi tiến độ sửa chữa.

-Phân công và theo dõi sự phân công về tổ chức sắp xếp, đảm bảo sự gọn gàng về công cụ dụng cụ; kiểm tra tất cả tình trạng vệ sinh xe đẩy hành lý trước khi rời khỏi nơi làm việc.

-Đảm bảo nhân viên hành lý lên phòng khách ngay lập tức khi có yêu cầu khách trả phòng.

-Làm việc chặt chẽ với lễ tân về bất kì thông tin liên quan đến việc hoạt động của bộ phận cũng như khách hàng.

-Hộ tống khách về phòng theo yêu cầu và giải thích các trang thiết bị trong phòng nhằm nâng cao sự hài lòng cho khách

-Đảm bảo các tin nhắn, thư điện tử, fax hay bưu kiện hay bất kỳ gói hàng nào của khách phải được chuyển sớm và đúng phòng.

-Duy trì việc thông tin liên lạc hiệu quả và trôi chảy trong các nhân viên hành lý, vận chuyển và phối hợp với các nhân viên khác trong bộ phận và các Trưởng bộ phận khi cần.

-Đảm bảo các hành lý nhận gửi lại kho phải được ghi phiếu và phiếu nhận cho khách.

-Nắm rõ các phòng khách, vị trí các phòng và trang thiết bị trong phòng, cũng như các trang thiết bị dịch vụ của khách sạn và giờ giấc hoạt động, các sự kiện trong khu vực, các điểm tham quan... và các nhân viên trong nhóm cũng phải biết.

-Lên quy trình nhận và chuyển các thư từ, thư điện tử, bưu kiện cho khách.

-Trả lời điên thoại đến quầy như yêu cầu taxi, giữ hành lý....

-Việc vận chuyển hành lý lên xuống xe tại trước sảnh phải được thực hiện nghiêm túc, không được để khách phàn nàn.

-Chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ được giao để đạt được sự hài lòng nhất của khách.

-Đảm bảo các trang thiết bị tại quầy hành lý (xe đẩy, xe lăn...) phải luôn được bảo quản tốt.

-Kiểm tra các trang thiết bị ngay sau khi sử dụng và gửi bảo trì khi cần thiết.

-Biết được đối tượng khách đến, chào đón nồng nhiệt bằng cách gọi tên khách. Hướng dẫn khách làm thủ tục nhận phòng một cách hiệu quả nhất rồi đưa khách về phòng.( Hướng dẫn các công năng trong phòng cho khách).

-Duy trì các thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ từng thời điểm và đảm bảo mọi nhân viên viên Bell / lái xe phải nhận đủ thông tin về sản phẩm dịch vụ cập nhật.

-Sử dụng tiết kiệm, chống lãng phí tài sản, trang thiết bị của công ty.

-Luôn giữ tiêu chuẩn vệ sinh cao tại khu vực sảnh, khu vực làm việc, kho hành lý và lối đi (chú ý các gạt tàn, cửa, sàn ...)

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ KTX, Xe đưa đón tại trung tâm TP Phan Thiết
  • Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
  • Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
  • Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan;
  • Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn - Resort
  • Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

  • CV
  • Xem thêm các thông tin tuyển dụng khách sạn chính thức tại: https://www.facebook.com/MandalaHotelCareers
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đường DT716, Hòa Thắng, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Vietnam
  • Apec Mandala Hotel Mũi Né - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh thiên đường APEC Mandala Hotel Mũi Né - dự án condotel tiên phong tôn vinh vẻ đẹp sơ khai và nâng tầm du lịch biển Bình Thuận. Tọa lạc trên cung đường đẹp nhất Bình Thuận, sở hữu thế đất “tọa sơn hướng thủy” hút tài giữ lộc, Apec Mandala Hotel Mũi Né nổi lên như một ốc đảo xanh tươi với thiết kế độc đáo từ cảm hứng của nắng, gió và kiến trúc Chăm Pa độc bản. Apec Mandala Hotel Mũi Né mang đầy đủ những giá trị sống thượng lưu, hội tụ những dịch vụ giải trí đỉnh cao và vận hành bởi Mandala Hospitality. Đường DT716, Xã Hòa Thắng, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu