Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

Giám Sát Kỹ Thuật

  • Hạn nộp: 16/03/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Thay mặt KST phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên kỹ thuật hàng ngày.
  • Lên kế hoạch, đề xuât nhân lực và vật tư thực hiện các công việc kiểm tra, bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật
  • Kiểm tra, giám sát nhân viên kỹ thuật thực hiện đúng quy định về kỷ luật lao động.
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng và các bộ phận khác.
  • Quản lý ghi chỉ số điện nước hàng tháng, theo rõi mức tiêu thụ năng lượng của tòa nhà hàng tháng.
  • Soạn thảo các công văn giao dịch nội bộ.
  • Hướng dẫn thủ tục, quản lý giám sát quá trình cải tạo nội thất bên trong căn hộ hay tại diện tích thuế
  • Tham gia trực tiếp các công việc sửa chữa, bảo dưỡng, xử lý sự cố.
  • Nghiệm thu, bàn giao sau khi nhà thầu hoàn thành công việc sửa chữa, bảo trì.
  • Chụi trách nhiệm chấp hành, hướng dẫn các quy định của tòa nhà và an toàn lao động.
  • Kiểm tra các ghi chép của nhân viên trong các ca.
  • Báo cáo công việc với cấp trên, nhận xét hiệu quả công việc của nhân viên.
  • Quản lý kho kỹ thuật, tìm kiếm và tư vấn các nhà cung cấp vật tư.
  • Trực tiếp giám sát nhà thầu thực hiện công việc.
  • Hỗ trợ KST trong các vấn đề chuyên môn sâu

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, phù hợp với năng lực
  • Đánh giá nâng lương 2 lần/năm
  • Thưởng lương tháng lương 13
  • Thưởng đặc biệt theo kết quả lợi nhuận của công ty
  • Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Luật Lao động
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp chuẩn Nhật Bản và có nhiều cơ hội đào tạo, thăng tiến trong công việc
  • Khám sức khỏe hàng năm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, du lịch công ty, các hoạt động team building, tiệc cuối năm,...

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiêp Đai học hoặc cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật
  • Chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy
  • Có chứng chỉ quản lý tòa nhà (là một lợi thế)
  • Nắm vững kiến thức kỹ thuật đặc biệt hệ thống kỹ thuật điện.
  • Có kỹ năng quản lý và làm việc theo nhóm.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, email ...
  • Nắm vững kỹ năng báo cáo, trình bày
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kỹ thuật (tối thiều 2 năm làm ở vị trí tương đương).
  • Nhanh nhẹn, có phương pháp và kỹ năng truyền đạt, khả năng viết và thuyết trình, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng bao quát công việc chung.
  • Nắm vững sơ đồ điện, nguyên lý hoạt động, sửa chữa được một số sự cố của các thiết bị điện trong tòa nhà và các hệ thống khác.
  • Trung thực, công tâm khi thực hiện công việc.
  • Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng làm việc theo ca và làm thêm giờ.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm gửi CV (kèm ảnh) về email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo