Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
3359 1

Quản lý nhà hàng khách sạn 4 sao

  • Hạn nộp: 30/09/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
20/09/2023 16:35

Mô tả công việc

• Quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy.

• Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc.

• Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.

• Kiểm tra an toàn vệ sinh phòng ăn, vệ sinh cá nhân, trang phục nhân viên của nhà hàng.

• Kiểm tra nhân sự phục vụ (tác phong, vệ sinh, đồng phục), đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.

• Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng và đảm bảo mọi thứ trong tình trạng vận hành tốt.

• Phối hợp nhà bếp, quầy pha chế kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống. Xác định các món có hay không có trong thực đơn, các món đặc biệt trong ngày, sự thay đổi…sau đó phổ biến cho toàn thể nhân viên liên quan.

• Phổ biến và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, thức uống, các sự kiện sắp diễn ra của nhà hàng và của bộ phận ẩm thực cũng như toàn khách sạn.

• Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự …

• Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.

• Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng, đảm bảo tất cả đều được vận hàng hiệu quả, đúng chức năng. Hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung công cụ dụng cụ…

• Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

Lương, tiền service charge hàng tháng

Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...). 

Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước

Đồng phục

Khám sức khoẻ định kỳ

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

• Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, 2 -3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

• Kỹ năng xuất sắc về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại 63-65 Hàm NGhi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM hoặc email "Tin đã hết hạn". Cần hỗ trợ vui lòng liên hệ điện thoại/ Zalo: Ms. Nhi 0903349499
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 63-65 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https:// http://www.libertycorp.com.vn
  • Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng. Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới. Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu