Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[Hanoi] Chuyên viên Đào tạo phòng Giám sát chất lượng dịch vụ

  • Hạn nộp: 30/07/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14/07/2023 09:48

Mô tả công việc

  • Thiết lập các quy trình, tài liệu đào tạo, bài kiểm tra… liên quan đến các chương trình đào tạo của phòng QC, như: Kỹ năng, nghiệp vụ…..cho lễ tân, tư thế, tác phong, giao tiếp ứng xử cho các bộ phận của BQLVH…..
  • Lên kế hoạch đào tạo cho các chương trình đào tạo của phòng QC.
  • Thực hiện đào tạo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Visaho cho nhân sự mới đến nhận việc và tái đào tạo cho nhân sự đang làm việc tại các dự án theo kế hoạch.
  • Thực hiện đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên Lễ tân các dự án.
  • Thực hiện đào tạo tư thế, tác phong, giao tiếp ứng xử cho các bộ phận của BQLVH.
  • Hỗ trợ và theo dõi Cán bộ QC các dự án thực hiện đào tạo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Visaho cho nhân sự nhà thầu dịch vụ tại các dự án.
  • Hỗ trợ hoặc thực hiện đào tạo 5S cho các dự án.
  • Thực hiện các chương trình đào tạo khác theo yêu cầu.
  • Thực hiện kiểm tra, đánh giá…kết quả đào tạo, tuỳ từng thời điểm theo yêu cầu.
  • Đưa ra những ý kiến cải tiến về trang phục, tiêu chuẩn…của nhân viên BQLVH, dịch vụ QLVH để phù hợp với từng thời điểm và đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp.
  • Kiểm tra hình ảnh, video nhân viên lễ tân hằng ngày mà các cán bộ QC gửi qua nhóm Zalo, đưa ra những ý kiến chấn chỉnh kịp thời những điểm chưa đạt để QC tại dự án khắc phục ngay.
  • Hỗ trợ kiểm soát việc đánh giá nhân viên nhà thầu xuất sắc, triển khai trao thưởng cho nhân viên nhà thầu dịch vụ đạt Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Visaho.
  • Thực hiện công việc tư vấn chất lượng dịch vụ QLVH cho khách hàng khi có yêu cầu.
  • Lập báo cáo tuần, tháng…. gửi cho Trưởng phòng.
  • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, phù hợp với năng lực
  • Đánh giá nâng lương 2 lần/năm
  • Thưởng lương tháng lương 13
  • Thưởng đặc biệt theo kết quả lợi nhuận của công ty
  • Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Luật Lao động
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp chuẩn Nhật Bản và có nhiều cơ hội đào tạo, thăng tiến trong công việc
  • Khám sức khỏe hàng năm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, du lịch công ty, các hoạt động team building, tiệc cuối năm,...

Yêu cầu công việc

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6
  • Địa điểm làm việc: tầng 12A, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến mảng dịch vụ, quản lý vận hành tòa nhà, khách sạn
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Không nói ngọng, nói lắp
  • Kỹ năng quan sát, bao quát tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng như MS excel, MS words, email,...
  • Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hòa đồng, tận tụy với công việc

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm gửi CV (kèm ảnh) về email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu