Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5432 1

Nhân viên Giám sát Dịch vụ Tòa nhà

  • Hạn nộp: 15/04/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/04/2023 10:36

Mô tả công việc

Nhiệm vụ:

- Kiểm tra hàng ngày và định kì các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà.

- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật,…đảm bảo mọi vấn đề trong tòa nhà đều phải được hoạt động trơn tru và hiệu quả nhất.

- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan, hoạt động bảo dưỡng,…...theo yêu cầu của Ban Giám đốc, Ban Quản trị cùng cư dân trong tòa nhà.

- Phải đảm bảo toàn bộ hoạt động bảo dưỡng trang thiết bị trong tòa nhà theo đúng yêu cầu về an toàn lao động, phòng ngừa cũng như giảm thiểu các rủi ro về tài sản cho Công ty cùng cư dân.

- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề liên quan đến dịch vụ Tòa nhà.

- Sẵn sàng hỗ trợ Nhân viên Vệ sinh, Bảo vệ cũng như các Phòng ban khác khi cần thiết.

- Kiểm tra thường xuyên và đánh giá điều kiện cơ sở vật chất của Tòa nhà.

- Nhân viên giám sát dịch vụ cần tham gia xây dựng,cập nhật và triển triển khai những hệ thống quy trình quản lý trong tòa nhà, là cầu nối thông tin và trao đổi giữa các nhà thầu, khách hàng với Ban Quản lý Tòa nhà.

- Quản lý, giám sát hoạt động các Bộ phận để duy trì dịch vụ tốt nhất mang đến cho khách hàng.

- Giám sát dịch vụ tòa nhà cũng phải phụ trách giám sát các công việc liên quan tới bảo trì tòa nhà, sân bãi để tránh làm ảnh hưởng tới cảnh quan chung của tòa nhà.

- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng, đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn.

- Phân tích, nhìn nhận các vấn đề về tiềm ẩn rủi ro và báo cáo đúng quy trình.

- Trong trường hợp tòa nhà có sự cố mất điện, nước hoặc các sự cố liên quan tới dịch vụ khác trong tòa nhà thì Nhân viên Giám sát dịch vụ phải phối hợp với Phó Phòng Quản lý Vận hành phụ trách Quản lý Chung cư thông báo tới cư dân theo lịch trình, tránh làm ảnh hưởng tới công việc cũng như đời sống của cư dân trong tòa nhà.

- Đảm bảo an ninh trong tòa nhà, giám sát đội ngũ bảo vệ trong tòa nhà cũng như xây dựng và triển khai các kế hoạch khẩn cấp tại tòa nhà.

- Ghi nhận và tham gia giải đáp khiếu nại của cư dân kịp thời và hiệu quả.

- Các công việc khác theo phân công của Trưởng Phòng Quản lý Vận hành để có phương án xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.

- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn; Chế độ đãi ngộ của Công ty theo Quy định hiện hành.

- Các chế độ đóng BHXH và phúc lợi khác của Nhân viên:

+ Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Công ty (sau thời gian thử việc (02 tháng), đánh giá thử việc và ký Hợp động Lao động chính thức);

+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;

+ Chế độ ngày Lễ Tết, Chế độ nghỉ mát hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ,...

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Nhân viên có cơ hội học tập, thăng tiến và được đào tạo chuyên sâu để phát triển nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: NAM

- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên.

Trình độ học vấn/chuyên môn:

-Tốt nghiệp Đại học

-Ưu tiên có các chứng chỉ nghề nghiệp chuyên nghiệp.

-Thành thạo tin học văn phòng: word, excel…

Năng lực chuyên môn:

- Có kiến thức, hiểu biết về các thủ tục, quy trình vệ sinh, kiểm soát an ninh, an toàn, PCCC, sơ cấp cứu và biết cách phối hợp với cư dân, nhà thầu xây dựng, cơ quan chức năng địa phương.

- Kỹ năng lập kế hoạch.

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

Năng lực bổ trợ:

-Kỹ năng làm việc nhóm.

-Kỹ năng quản lý rủi ro.

-Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương tại các khách sạn, tòa nhà văn phòng, tòa nhà hỗn hợp hoặc căn hộ chung cư.

Phẩm chất cá nhân (Thái độ & Tố chất):

-Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

-Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm.

-Sáng tạo trong công việc.

Yêu cầu khác:

- Hòa đồng với đồng nghiệp

- Có sức khoẻ tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- CV Tiếng Anh/Tiếng Việt (BẮT BUỘC CÓ DÁN ẢNH);

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền địa phương;

- Bản sao CCCD (có công chứng);

- Bản sao Giấy khai sinh;

- Bằng cấp, chứng chỉ (Tiếng Anh, Tin học) & các chứng chỉ chuyên ngành liên quan đến vị trí tuyển dụng;

- Bảng điểm Đại học (Photo công chứng);

- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng;

- 2 Ảnh 4x6 (mới nhất).

Địa điểm làm việc: ÔNG TY CP XÂY DỰNG GIAO THÔNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI

Số 705 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Công ty sẽ chỉ liên lạc với những ứng viên phù hợp.

Công ty nhận CV (có ảnh đi kèm) qua email hoặc trực tiếp.

* Hình thức nộp Hồ sơ:

Qua E-mail:

lucvuhiep201 @gmail.com / hr @hoadaohotel.com.vn / hoaianh2977 @gmail.com

Liên hệ:

Mr. Lục Vũ Hiệp – Trưởng Phòng HCNS (M: 097.539.0690).

Mr. Nguyễn Ngọc Thắng - Trưởng Phòng Quản lý Vận hành (M: 098.780.6939)

Ms. Nguyễn Thị Hoài Anh - Phó Phòng HCNS (M: 097.988.5331).

CÔNG TY CP XÂY DỰNG GIAO THÔNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI

Số 705 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 705 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ - Hà Nội
  • https://www.hoadaohotel.com.vn
  • Tiền thân là doanh nghiệp nhà nước được thành lập từ năm 1971, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, giao thông đô thị thuộc Sở Giao thông Công chính Hà Nội. Đến tháng 02 / 2015, Công ty Cổ phần Xây dựng Giao thông Đô thị Hà Nội được Cổ phần hóa và chuyển sang kinh doanh Dịch vụ Bất động sản (khai thác Văn phòng cho thuê, cho thuê Bãi xe); Khách sạn - nhà hàng; Quản lý Nhà chung cư cao tầng. Khách sạn Hoa Đào (trực thuộc Công ty CP Xây dựng Giao thông Đô thị Hà Nội) nằm ngay tại Trung tâm Quận Tây Hồ, trên trục đường đắc địa từ Sân bay Quốc tế Nội Bài về Trung tâm Thành phố và được bao quanh bởi Hồ Tây và dòng sông Hồng thơ mộng – một trong những vẻ đẹp lộng lẫy nhất của Thủ đô Hà Nội. Quý khách sẽ chỉ mất khoảng 25 phút để tới sân bay và khoảng 10 phút để tới khu phố cổ Hà Nội. Khách sạn không chỉ có vị trí lý tưởng thuận tiện cho việc đi lại của Quý khách mà còn nằm trong Trung tâm Du lịch của Thủ đô với nhiều địa danh và nhiều di tích lịch sử nổi tiếng như: Hồ Tây, Sông Hồng, Công viên nước Hồ Tây, Phủ Tây Hồ, Chùa Trấn Quốc, Đền Quán Thánh, Chùa cổ kính Vạn Niên gần 1.000 năm tuổi,…

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu