Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23670 1

Kế toán trưởng

  • Hạn nộp: 12/06/2023
  • Mức lương: 30 - 40 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
13/04/2023 14:39

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tổ chức và điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ máy Kế toán, Kho, Thu ngân, Mua hàng của Khách sạn để vận hành một cách hiệu quả .

- Thực hiện các nhiệm vụ kế toán chuyên nghiệp nhằm duy trì kiểm soát toàn bộ các nguồn thu, chi phí, thu nhập, tài sản và trách nhiệm pháp lý của Khách sạn nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản của Công ty trong môi trường kế toán tập trung.

- Thực hiện báo cáo liên quan về tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn.

- Quản lý nhân viên kế toán, Kho, Thu ngân, Mua hàng cấp dưới.

- Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định của Chủ đầu tư và Quy định của Luật Kế toán và các văn bản luật khác liên quan đến hoạt động của Khách sạn.

- Xem xét các đầu vào cuối cùng vào sổ cái từ các nguồn khác nhau, xác định và đối chiếu các khoản mục có ảnh hưởng đến bảng cân đối kế toán và báo cáo kết quả tài chính theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự bộ máy Kế toán, Thu ngân, Kho, Mua hàng đảm bảo sử dụng nhân lực hiệu quả .

- Tuyển dụng nhân sự có năng lực phù hợp với từng vị trí công việc trong Bộ phận.

- Cập nhật, triển khai thực hiện, đào tạo các quy định, chính sách chế độ liên quan đến Tài chính,Kế toán, Thuế ... của Nhà nước ban hành.

- Nghiên cứu phối hợp với các Bộ phận xây dựng các quy định, quy trình quản lý nghiệp vụ nội bộ liên quan đến Tài chính, Kế toán và hoạt động vận hành của Khách sạn ( Bán hàng, Thu nộp tiền bán hàng, Mua hàng, Thanh toán , Quản lý tài sản, các chính sách tín dụng, các chính sách bán hàng, các chính sách chi phí, phúc lợi của người lao động....)

- Xây dựng toàn bộ hệ thống tài khoản; mã code các nghiệp vụ kinh tế; Mã code Bộ phận, kho tàng, hàng hóa, tài sản; mã khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên; mã phân tích chi phí …. Thiết lập trên phần mềm kế toán, bán hàng, kho, Mua hàng của Khách sạn.

- Thiết kế các mẫu biểu kể toán phục vụ cho việc vận hành hoạt động kinh doanh của Khách sạn.

- Thiết kế xây dựng các báo cáo tài chính quản trị nội bộ phục vụ cho các Bộ phận, Ban Điều hành Khách sạn và Chủ đầu tư.

- Kiểm soát toàn bộ các hoạt động kinh doanh bán hàng , doanh thu , thu tiền của các Bộ phận trong Khách sạn.

- Kiểm soát việc chấp hành các chính sách bán hàng, giá cả, các chính sách ưu đãi của các Bộ phận.

- Kiểm soát tình hình công nợ phải thu, các khoản đặt cọc, tạm ứng nhằm khống chế giảm thiểu tình trạng khách hàng chiếm dụng vốn của Khách sạn.

- Kiểm soát tình hình công nợ phải trả các nhà cung cấp nhằm đáp ứng kịp thời hoạt động của các Bộ phận đảm bảo không vi phạm hợp đồng giữ uy tín của Khách sạn.

- Kiểm soát việc chấp hành các quy định về Thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Khách sạn.

- Kiểm soát giao dịch thanh toán tiền mặt, tiền ngân hàng của Khách sạn.

- Kiểm soát toàn bộ hoạt động mua hàng hóa của Khách sạn. Kiểm soát khống chế giá mua đầu vào của toàn bộ hàng hóa .

- Kiểm soát toàn bộ dòng tiền thu vào chi ra, ký duyệt các chứng từ thu, chi thanh toán của Khách sạn.

- Kiểm soát hàng hóa lưu thông sử dụng, tồn kho tại các kho trong Khách sạn nhằm quản lý việc sử dụng hàng hóa hiệu quả, khống chế lượng tồn kho không gây ứ đọng hàng nhiều tồn đọng vốn của Khách sạn.

- Kiểm soát việc quản lý sử dụng tài sản, công cụ dụng cụ đồ dùng của các Bộ phận nhằm đảm bảo sử dụng hiệu quả tránh thất thoát.

- Kiểm soát hoạt động thanh lý tài sản, công cụ dụng cụ báo hỏng hủy, không sử dụng của Khách sạn.

- Kiểm soát và khống chế các khoản chi phí liên quan đến vận hành Khách sạn nhằm sử dụng Ngân sách hiệu quả nhất.

- Kiểm soát toàn bộ các hợp đồng kinh tế phát sinh liên quan đến vận hành Khách sạn trước khi trình cho Ban Điều hành Khách sạn và Chủ Đầu tư phê duyệt.

- Kiểm soát toàn bộ tình hình thực hiện, thanh quyết toán các hợp đồng kinh tế đã có hiệu lực liên quan đến hoạt động vận hành của Khách sạn.

- Kiểm soát toàn bộ các nghiệp vụ, hạch toán kế toán trên hệ thống phần mềm nhằm đảm bảo phản ánh đúng, chính xác bản chất của nghiệp vụ kế toán.

- Kiểm soát toàn bộ các báo cáo tài chính nội bộ và báo cáo tài chính theo quy định của Nhà nước. Đảm bảo các thông tin, số liệu được phản ánh chính xác, đúng quy định của Luật pháp và nội bộ Khách sạn.

- Phối hợp với các Bộ phận lập kế hoạch kinh doanh, ngân sách toàn Khách sạn hàng quý, năm trình Ban điều hành và Chủ Đầu tư.

- Giám sát thực hiện Kế hoạch kinh doanh và Ngân sách hàng năm của các Bộ phận, đảm bảo hiệu quả trong quản lý tài chính của Khách sạn.

- Đảm bảo cung cấp thông tin báo cáo kịp thời, chính xác tới Ban lãnh đạo Khách sạn về tình hình tài chính kinh doanh thường xuyên hàng ngày.

- Triển khai làm các thủ tục hành chính theo quy định về pháp lý cho các hoạt động của khách sạn liên quan đến tài chính kế toán,Thuế, Ngân hàng.

- Làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước đến kiểm tra trong lĩnh vực Tài chính, Thuế, Ngân hàng ….

- Thực hiện việc tuân thủ các quy định về nộp báo cáo định kỳ liên quan đến hoạt động kinh doanh, tài chính kế toán, thuế cho các cơ quan Quản lý nhà nước .

- Đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng kiểm soát và sử lý tình huống cho các nhân viên cấp dưới. Đảm bảo đội ngũ Kế toán, Thu ngân, Kho, Mua hàng có trình độ, năng lực, hiểu biết công việc chắc chắn, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của Ban lãnh đạo trong hoạt động vận hành Khách sạn.

- Đóng góp cho các tiêu chuẩn hài lòng của khách bằng cách đảm bảo rằng các dịch vụ hỗ trợ tiếp nhận và sử lý các khiếu nại, yêu cầu của Khách hàng được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

- Đóng góp ý kiến xây dựng với các Bộ phận và Ban Điều Hành Khách sạn trong việc đưa ra các quyết định quản lý.

- Phối hợp với Bộ phận Nhân sự về nhu cầu và lập kế hoạch nhân lực cho phù hợp với từng giai đoạn đảm bảo sử dụng nhân lực hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí và tiêu chuẩn dịch vụ của Khách sạn.

- Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi Ban lãnh đạo Khách sạn,

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và viết tốt.

- Sử dụng Microsoft Office thành thạo, sử dụng và am hiểu về các phần mềm kế toán, bán hàng, kho, mua hàng và các phần mềm kê khai thuế…

- Khả năng giải quyết vấn đề, lý luận, động viên, tổ chức và đào tạo.

- Kỹ năng lắng nghe và đàm phán thương lượng tốt.

- Kỹ năng lãnh đạo nhóm để mang đến kết quả cao.

- Bằng cử nhân Tài chính Kế toán , Bằng Kế toán trưởng và các bằng cấp khác liên quan đến tài chính kế toán, thuế

- Đã được đào tạo qua các khóa học nghiệp vụ chuyên sâu về kiểm soát nội bộ, CFO, CEO, Marketing, bán hàng, Kiểm toán… và các khóa tâm lý phát triển bản thân.

Yêu cầu hồ sơ

  • Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn 
  • Ứng tuyển qua đơn xin ứng tuyển Online tại: https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
  • Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam
  • http://fb.me/dolcehanoicareer
  • Wyndham Hotels & Resorts yesterday signed the agreement on management and operation of Hanoi Golden Lake and Hoi An Golden Sea with Hoa Binh Group. In Hanoi, "a golden building with retail specialty, a choice of dining, extensive conference and wedding facilities, gym, day spa, and rooftop dining on the 29th floor and a gold-plated pool," revealed he. Hanoi Golden Lake has completed only four basements, but chairman of Hoa Binh Group Nguyen Huu Duong feels confidence that the project will launch by the end of 2019 on the occasion of a Formula One race hosted by Hanoi for the first time.

Thông tin liên hệ

  • HR Department - NA

Mã QR giới thiệu