Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20117 1

Giám sát Nhà hàng/ Restaurant Supervisor

  • Hạn nộp: 25/06/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
02/05/2024 11:01

Mô tả công việc

1. Tác phong, đồng phục theo đúng yêu cầu.

2. Tuân thủ kỷ luật, làm hài lòng khách, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội.

3. Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, tay nghề phục vụ, chấp hành tốt nội quy của khách sạn.

4. Làm tốt công tác giao nhận ca, lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.

5. Tổ chức các cuộc họp ca thường ngày trước giờ hoạt động để phổ biến thông tin liên quan đến ca làm việc, bố trí công việc trong ngày.

6. Kiểm tra khu vực làm việc trước giờ phục vụ bảo đảm việc vệ sinh, bày trí, công tác chuẩn bị tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách.

7. Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn.

8. Chào đón khách, hướng dẫn đến bàn, nhắc nhở, nhân viên phục vụ khách, kiểm tra việc phục vụ kịp thời, đúng lúc, đúng tiêu chuẩn bảo đảm làm hài lòng khách.

9. Điều phối các hoạt động của nhà hàng như: lấy yêu cầu ăn uống, hỗ trợ và phụ giúp nhân viên phục vụ trong giờ cao điểm.

10. Nhận các yêu cầu đặt bàn, đặt tiệc, xếp đặt chỗ ngồi, phòng tiệc, tổ chức sự kiện liên quan tới ẩm thực và các yêu cầu cho khách VIP, khách đặc biệt khác,…

11. Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng.

12. Khuyến khích, động viên nhân viên làm việc đồng đội, tích cực. Trợ giúp Quản lý nhà hàng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, trả lời điện thoại, quản lý tài sản hạn chế bể vỡ, mất mát,… Đánh giá nhân viên trong ca, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc.

13. Tăng cường và hỗ trợ các Trưởng ca khác, các nhà hàng khác để thực hiện hoàn hảo các chương trình, mục tiêu của nhà hàng và bộ phận liên quan khi cần thiết.

14. Tiếp nhận những ý kiến than phiền, khiếu nại của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo lại và chuyển Quản lý nhà hàng xử lý khi vượt quá thẩm quyền của mình.

15. Sẵn sàng phục vụ những buổi tiệc hoặc các sự kiện được tổ chức trong/ ngoài khách sạn hay làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.

16. Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc học tập, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận.

17. Báo cáo về tình hình hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc, doanh thu, ghi nhận và giải quyết các ý kiến của khách hàng, nhân viên vào sổ giao ca cho Quản lý nhà hàng theo dõi.

18. Thay mặt Quản lý nhà hàng xử lý công việc khi Quản lý vắng mặt.

19. Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

1. Được quyền giám sát mọi hoạt động trong bộ phận nhà hàng.

2. Được quyền giải quyết các công việc trong phạm vi được phân cấp.

3. Được phép ủy quyền cho nhân viên cấp dưới như trưởng ca hoặc nhân viên giải quyết một số công việc trong phạm vi phân cấp.

4. Nhận xét, đánh giá công việc của từng nhân viên dưới quyền để có những ý kiến đề nghị khen thưởng, đề bạt hay kỷ luật, chấm dứt hợp đồng với nhân viên lên Quản lý bộ phận.

5. Đào tạo, phỏng vấn nhân viên mới, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên thuộc quyền.

6. Được quyền kiến nghị lên cấp trên trong việc nâng cấp, sữa chữa hay mua sắm hay duy trì, bảo dưỡng những trang thiết bị trong bộ phận.

7. Xem xét tài liệu hướng dẫn công việc của bộ phận nhà hàng.

8. Được hưởng các chế độ theo luật định và quy định của Khách sạn ghi rõ trong Sổ tay nhân viên & HĐLĐ.

Yêu cầu công việc

- Có bằng nghiệp vụ, đã qua trường lớp đào tạo về Quản trị nhà hàng – khách sạn.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thông thạo.

- Có thâm niên công tác ở chức danh nhân viên nhà hàng ít nhất 04 năm, khả năng ứng xử và giao tiếp tốt, có năng lực quản lý và có kinh nghiệm giám sát nhà hàng ít nhất 02 năm.

- Hiểu biết một số kiến thức về tổ chức khách sạn.

- Nắm rõ nội quy khách sạn, thể thức thanh toán khách sạn.

- Hiểu biết tâm lý du khách.

- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

- Có kiến thức về địa lý và lịch sử các nước.

- Hiểu biết kiến thức về PCCC.

- Sử dụng thành thạo máy vi tính & hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.

- Hình thức ưa nhìn, không dị tật.

- Nhanh nhẹn và có khả năng xử lý tình huống tốt.

- Có năng lực quản lý, điều hành và lãnh đạo tập thể.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng cử viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ (kèm ảnh 3x4 mới nhất) đến phòng Hành chính – Nhân sự

(Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. Trong vòng 10 ngày kể từ lúc nhận hồ sơ, Phòng HC-NS sẽ liên hệ ứng cử viên tham gia phỏng vấn nếu hồ sơ phù hợp với tiêu chuẩn của Khách sạn)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 2 Thoại Ngọc Hầu, Hội An, Quảng Nam, Vietnam
  • https://www.littlehoiangroup.com
  • LITTLE HOI AN GROUP Song hành cùng dòng chảy tinh hoa!!! Nhắc đến những điểm lưu trú nổi bật tại Hội An không ít du khách nghĩ ngay đến chuỗi khách sạn Little Hoi An Group. Đây chính là một Hội An thu nhỏ luôn giữ vẹn nguyên trong mình những giá trị thuần khiết, nồng hậu của người con xứ Quảng nói chung và Hội An nói riêng. Đến nay, Little Hoi An Group đã sở hữu và vận hành 8 khách sạn dòng boutique trong đó quy mô phòng lên đến 500 phòng. Trung bình mỗi năm, Little Hoi An Group đã phục vụ hơn 300,000 lượt khách du lịch trên thế giới. Theo dự kiến, Little Hoi An Group sẽ cán mốc 1000 phòng khách sạn và sở hữu 2 nhà hàng quy mô hơn 1000 chỗ vào năm 2020! Với những thành tích và mục tiêu bên trên đã khẳng định những bước phát triển vượt bậc của Little Hoi An Group đồng thời là động lực để Little Hoi An Group thực hiện bước chuyển mình ngoạn ngục hơn. Trước những cơ hội, thách thức và tầm nhìn chiến lược mới, Little Hoi An Group nhận ra đây là thời điểm vàng để lan toả thương hiệu Little Hoi An Group đến với du khách trong và ngoài nước. Theo đó, để đáp ứng toàn diện cho từng phân khúc khách hàng mục tiêu, Little Hoi An Group sẽ chia thành 2 dòng thương hiệu chính. Dòng thương hiệu đầu tiên mang tên Little Boutique. Đây chính là bộ sưu tập các khách sạn boutique chuẩn 4 sao trong đó tất cả các dịch vụ đều xoáy sâu vào những trải nghiệm mới mẻ, độc lập cho khách du lịch. Kiến trúc của dòng khách sạn này mang đậm màu sắc và hơi thở Hội An. Những gương mặt đại diện cho dòng Little Boutique bao gồm Little Hoi An, Little Sai Gon, The Beach, La Residencia,…. Dòng thương hiệu nổi trội thứ hai Little Luxury. Đây là bộ sưu tập những khách sạn boutique chuẩn 5 sao để mang đến những trải nghiệm cao cấp, sang trọng cho dòng khách thượng lưu. Điểm nổi bật về kiến trúc của dòng Little Luxury là sự giao thoa giữa những nét duyên dáng quyến rũ của kiến trúc bản địa và những nét hiện đại, giao thoa giữa kiến trúc Á Đông và kiến trúc phương Tây. Allegro Hoi An, Ancient Town, Hoi An Bay View, Da Nang Bay View chính là những đại diện tiêu biểu cho dòng Little Luxury. Ngoài ra, Little Hoi An Group đã và đang tham gia vào việc duy trì và phát huy văn hoá ẩm thực với sự ra đời chuỗi nhà hang mang tên “Little Faifo”. Little Hoi An Group cũng xác định tập trung vào lĩnh vực đào tào nghiêp vụ nhà hàng khách sạn để cung ứng đủ nguồn lực lao động có tay nghề cao cho chuỗi khách sạn nhà hàng Little Hoi An Group và khu vực Hội An. Little Hoi An Group luôn nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ lưu trú, ẩm thực vừa giữ được giá trị thuần tuý và quản lý khách sạn chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với tâm niệm “Tấm lòng của người địa phương”, Little Hoi An Group luôn là một mái nhà ấm áp dành cho tất cả mọi du khách gần xa. Bằng những cống hiến đặc sắc, chúng tôi hy vọng thương hiệu của mình sẽ ngày càng vang xa để đến gần hơn với trái tim của tất cả du khách trên mọi miền đất nước và du khách quốc tế. - Heart of the locale -

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu