Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Chuyên Viên Thanh Tra & Kiểm Soát Chất Lượng (Mảng Hospitality)

  • Hạn nộp: 30/11/2023
  • Mức lương: 16.000.000đ - 20.000.000đ

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Kiểm soát chất lượng:

-Tham gia xây dựng các công cụ để kiểm soát chất lượng & kiểm soát tuân thủ các SOP/ tiêu chuẩn/quy trình/quy định vận hành.

-Tham gia kiểm tra thường xuyên/đột xuất;theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ và công tác vận hành tại cơ sở về các mảng như đánh giá của khách hàng, cơ sở vật chất, vệsinh an toàn thực phẩm...

-Tham gia kiểm soát tuân thủ các SOPs và các quy trình, quy định.

2. Thanh tra

* Thanh tra định kỳ/đột xuất:

-Tham gia lập kế hoạch, thực hiện thanh tra định kỳ, đột xuất theo chuyên đề các mảng hoạt động được giao.

-Thực hiện các báo cáo Chuyên môn sau mỗi đợt Thanh tra. Đề xuất xử lý lỗi vi phạm đối với các lỗi được phát hiện.

-Theo dõi, đôn đốc thực hiện các khuyến nghị sau mỗi đợt thanh tra.

-Đề xuất, kiến nghị các giải pháp sau thanh tra nhằm phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro hệ thống.

* Thanh tra sự vụ:

-Tiếp nhận thông tin khiếu nại, tố cáo vềcác sai phạm của cơ sở vận hành và các phòng/bộphận thuộc công ty.

-Thu thập, điều tra, xác minh làm rõ thông tin, dấu hiệu sai phạm, gian lận, sai quy trình, quy định của Tập đoàn và pháp luật trong phạm vi Công ty.

-Lập biên bản và đềxuất hình thức xử lý vi phạm đối với các hành vi vi phạm theo quy định.

-Phối hợp với các cơ sở vận hành/ cá nhân liên quan giải quyết các vi phạm theo phê duyệt. Phối hợp với Ban TT &KSCL để xử lý các sự vụ phức tạp.

-Lưu trữ đầy đủ hồ sơ thanh tra, điều tra trong phạm vi mình phụ trách.

Quyền lợi được hưởng

- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực

- Du lịch nghỉ mát hàng năm

- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…

- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.

- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc các trường đào tạo về quản lý chất lượng, khách sạn, du lịch.

- Kinh nghiệm công tác: Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương. 

- Nắm được cở bản về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.

- Nắm được cở bản về công tác thanh tra, kiểm soát chất lượng.

- Tính cách ham học hỏi, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm gửi CV qua Hoteljob.vn . 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo