Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21813 1

Phó quản lý

  • Hạn nộp: 02/06/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Ca gãy
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
03/05/2023 23:00

Mô tả công việc

1 Chia ca, phân công công việc cho nhân viên:

• Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo Nhà Hàng đạt mức doanh số Công ty đặt ra.

• Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, bàn, bar.

• Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.

• Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.

2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng:

• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.

• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.

• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.

• Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.

3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng:

• Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc sửa chữa/khắc phục sự cố trong suốt thời gian hoạt động của nhà hàng.

• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.

• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.

• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.

• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.

4. Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên:

• Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của nhà hàng.

• Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.

5. Quản lý hình ảnh nhãn hàng:

• Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.

• Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết Nhà Hàng.

• Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho cấp trên.

• Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc sửa chữa/khắc phục sự cố trong suốt thời gian hoạt động của nhà hàng.

6. Các công việc khác:

• Thực hiện việc phân tích và đề xuất mua hàng.

• Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.

• Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức.

• Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.

• Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)

• Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.

• Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.

• Thay mặt quản lý nhà hàng điều hành các cuộc họp giao ca.

• Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.

• Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

•Được đào tạo các kỹ năng và kiến thức chuyên ngành

•Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong công ty.

• Phép năm, lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ Tết.

• Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm.

• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.

• Tham gia BHXH theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp

- Có trách nhiệm trong công việc.

- Yêu thích F&b, siêng năng, chăm chỉ, trung thực, hòa đồng, vui vẻ.

- Có khả năng quản lý và đào tạo nhân viên

Yêu cầu hồ sơ

cần có bằng cấp, chứng chỉ nghề Nhà Hàng Khách Sạn là một lợi thế, có kinh nghiệm Phó QL 2 năm trở lên

Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 9A Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
  • http://www.thecrabshack.vn
  • The Crab Shack là chuỗi nhà hàng mang phong cách Âu Mỹ, chuyên về các món hải sản với nước sốt cajun đặc trưng. Khi nói đến The Crab Shack là bạn đang nói đến buổi tiệc bên bờ biển, với hải sản tươi ngon cùng với bia mát lạnh. Đó là một bữa tiệc của mùa hè, mùa thư giãn bất tận. Và Crab Shack chính là muốn mang những hương vị, màu sắc đó đến với bàn ăn của bạn, nơi bạn chia sẻ cùng với gia đình, bạn bè, bữa ăn không chỉ là bữa ăn, mà còn là một buổi trò chuyện thân mật, ấm áp và vui vẻ. THE CRAB SHACK THAY ĐỔI CÁCH BẠN THƯỞNG THỨC HẢI SẢN Chúng tôi có rất nhiều loại hải sản tươi mới (và chỉ dùng hải sản tươi ngon nhất), từ các vùng đặc trưng trong nước và trên thế giới. Chúng tôi nghiên cứu và tạo nên những cách chế biến hải sản khác nhau, dựa vào từng loại hải sản, nhằm mang đến vị tươi ngon nhất. Thêm vào đó là những loại nước sốt đặc trưng cho từng loại hải sản. Và chúng tôi phục vụ bạn những gì tinh túy nhất, đặc sắc nhất. Để trải nghiệm về The Crab Shack của bạn là trải nghiệm không thể quên! Best cajun sauce in town! The Crab Shack gắn liền với các món hải sản sốt cajun. Cajun là loại sốt nổi tiếng của riêng người Mỹ ở vùng New Orleans, Louisiana, loại sốt này có một hương vị đậm đà, the the, cay cay khó diễn tả. Dù không phải là nhà hàng tiên phong về hải sản Âu Mỹ, nhưng The Crab Shack luôn tự hào vì có nước sốt cajun độc nhất, hấp dẫn nhất và được nhắc đến nhiều nhất. Đó cũng chính là tiêu chí chúng tôi luôn phấn đấu, để mang đến trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, khó quên ≠cho khách hàng. Top nhà hàng về crawfish tại Việt Nam Chúng tôi phấn đấu trở thành một trong những nhà hàng xuất sắc nhất về kinh doanh hải sản nói chung và crawfish nói riêng. Nhiệm vụ của chúng tôi là phục vụ những món hải sản tươi ngon nhất, với cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình và xây dựng một không gian ấm cúng như ở nhà cho thực khách. The Crab Shack không chỉ là một nhà hàng, đó còn là nơi chúng tôi trao gửi những giá trị về mặt ẩm thực và tình thân, xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp và tạo được ấn tượng tốt. Sự hài lòng của bạn chính là động lực lớn nhất giúp chúng tôi hoàn thiện chính mình.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu