Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17800 1

TRƯỞNG PHÒNG ẨM THỰC

  • Hạn nộp: 09/04/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
10/03/2023 11:30

Mô tả công việc

1. Công tác lập kế hoạch:
  • Kết hợp với Phòng Kinh doanh điều tra thị trường, xu hướng ẩm thực để đưa ra kế hoạch kinh doanh nhằm tăng thị phần và doanh số.
  • Cập nhật và tiếp cận những kỹ thuật mới, trang thiết bị mới để ứng dụng trong kinh doanh và phục vụ khách hàng.
  • Kết hợp với Bếp trưởng và các quản lý thuộc quyền thiết lập thực đơn, định lượng, tiêu chuẩn và phương cách triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo ẩm thực…
  • Kết hợp với Kế toán trưởng lập kế hoạch ngân sách, chi phí trong năm của khối.
  • Phối hợp với TP.HCNS để xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm.
  • Xây dựng nội dung các quy trình, quy định mang tính định hướng cho hoạt động vận hành Khối Ẩm thực (bao gồm các nhà hàng và các bếp).

2. Công tác điều hành:

  • Tổ chức, điều hành và giám sát để việc hoạt động kinh doanh trôi chảy, chất lượng phục vụ cao và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao hàng tháng, quý, năm.
  • Thực hiện việc kinh doanh đúng pháp luật, theo chủ trương chính sách của khách sạn và trong phạm vi cho phép.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, công cụ lao động, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, PCCC và ANTT trong bộ phận.
  • Chỉ đạo CBNV về cách trang trí yến tiệc, sự kiện theo đúng tiêu chuẩn, đẳng cấp của nhà hàng và yêu cầu khách hàng.
  • Giám sát chất lượng món ăn hàng ngày và làm việc với bếp trưởng để có biện pháp khắc phục các vấn đề liên quan.
  • Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng cho Khối Ẩm thực, đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của Khối Ẩm thực.
  • Giám sát thực hiện ngân sách đã được phê duyệt; phân tích, đánh giá, đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách đặc biệt là bội chi. Đảm bảo lợi nhuận thực cho chuỗi Ẩm thực.
  • Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chi phí vận hành chuỗi nhà hàng và bếp, đảm bảo việc sử dụng vật tư tiêu hao hợp lý, hiệu quả.
  • Đối soát và tổ chức làm thủ tục thanh toán theo định mức và đúng quy định.
  • Quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ tại chuỗi nhà hàng và bếp. Đề xuất thay thế/sửa chữa/bảo dưỡng theo tình hình thực tế và theo quy định.

3. Công tác Kiểm soát chất lượng và chi phí:

  • Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra.
  • Tham gia phê duyệt các quy định chuẩn về định lượng và định chuẩn trong các công thức chế biến thực phẩm để đảm bảo tính đồng nhất trong từng món ăn, thức uống.
  • Bảo đảm việc sử dụng và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ đúng cách, an toàn, vệ sinh sạch sẽ và trong điều kiện sẵn sàng phục vụ tốt.
  • Hạn chế hư hỏng, bể vỡ ở mức thấp nhất.
  • Có biện pháp và định mức sử dụng điện, nước, thực phẩm, văn phòng phẩm, hàng hóa khác một cách hợp lý, tiết kiệm.
  • Tham khảo thị trường, nắm vững thông tin về giá cả để kết hợp với Bếp trưởng lập, điều chỉnh, cập nhật các thực đơn trong các nhà hàng và bếp ăn, đảm bảo cập nhật giá thích hợp và kiểm soát chi phí.
  • Phê duyệt các yêu cầu đặt hàng, mua sắm trang thiết bị, dụng cụ bộ phận ẩm thực.
  • Thường xuyên tham khảo các bộ phận chuyên môn khác đề ra các biện pháp thích hợp để cải tiến các qui trình quản lý chi phí và tuân thủ quy định để kiểm soát quy trình, sổ sách, nhập xuất, báo cáo… cho việc kiểm soát chi phí, công lao động.

4. Công tác quản lý nhân sự:

  • Tham gia quá trình tuyển dụng nhân sự cùng với P.HCNS.
  • Điều động, sắp xếp lịch làm việc cho CBNV, đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, hiệu quả, đúng luật.
  • Đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên.
  • Thường xuyên rà soát hiệu quả hoạt động của CBNV và liên tục đưa ra phản hồi liên quan đến mục tiêu, chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động.
  • Đào tạo, huấn luyện đội ngũ.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cạnh tranh
  • Lương tháng 13, Thưởng thành tích hàng năm, Thưởng SVC hàng tháng
  • Xét điều chỉnh lương định kỳ
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • BH tai nạn và sức khỏe Suncare với các chế độ nội & ngoại trú
  • Nhà ở Sunhome và hỗ trợ cơm 3 bữa (cho CBNV ngoại tỉnh), PC khu vực, PC điện thoại,… theo quy định
  • Các tiện ích Sunhome miễn phí: thư viện, phòng gym, khu giặt sấy,...
  • Cơ hội được training, được phát triển khả năng và khẳng định năng lực và thăng tiến của bản thân theo lộ trình phát triển nghề nghiệp của Công ty
  • Hưởng chế độ ưu đãi dịch vụ tham quan, du lịch, lưu trú, ăn uống tại cơ sở kinh doanh của tập đoàn cho bản thân và gia đình: Sun World Đà Nẵng, Sun World Hạ Long, Sun World Phú Quốc, Tây Ninh, các khu nghỉ dưỡng khách sạn hàng đầu Việt Nam: Novotel, Intercontinental Phú Quốc, Đà Nẵng,...
  • Các hoạt động phong trào sôi nổi đối với toàn thể CBNV và các chế độ khác khi gia nhập Công đoàn Công ty

Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có khả năng đọc, viết, nghe, nói tiếng Anh thành thạo.
  • Ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm Quản lý Nhà hàng hoặc ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn, nhà hàng 4-5 sao.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, vui vẻ và hiếu khách
  • Trung thực, nhiệt tình và luôn giữ thái độ tích cực trong công việc.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng quản lý và giao việc tốt
  • Am hiểu về ngành nghề ẩm thực

Yêu cầu hồ sơ

UV phù hợp với tiêu chí tuyển dụng sẽ được mời phỏng vấn tại VP Công ty (Sapa).

Người liên hệ: Ms. Hà - HRM 0986965409

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • KDL Sun World Fansipan Legend, đường Nguyễn Chí Thanh Thị trấn Sa Pa, Lào Cai
  • http://fansipanlegend.sunworld.vn/gioi-thieu/
  • CÔNG TRÌNH THẾ KỶ Đến với Sun World Fansipan Legend, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc núi rừng Sa Pa bằng hệ thống cáp treo đạt 02 kỷ lục thế giới – hệ thống cáp treo ba dây dài nhất thế giới (6292,5m) và có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới (1410m). Hệ thống gồm 33 cabin có công suất vận chuyển khách lên tới 2.000 khách/h. Mỗi cabin như một chiếc xe bus nhỏ, chở được từ 30 – 35 khách. Nhà ga đi được thiết kế theo lối kiến trúc Colonial ở thế kỷ XIX với tường dày, vòm cửa sổ cao sát mái, trang trí họa tiết tinh xảo như một tòa lâu đài. Trong khi đó, Ga đến được thiết kế mang âm hưởng hiện đại với kết cấu thanh, gọn như những nhánh cây đang vươn ra hòa mình vào thiên nhiên. Nhìn từ xa, nhà ga đến như một chiếc lá khổng lồ đang uốn mình bao bọc tổ chim trong khe núi. Cùng với công trình cáp treo kỳ vĩ, Tập đoàn Sun Group còn đầu tư xây dựng tổ hợp Dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng tại thung lũng Mường Hoa gồm: khách sạn 4-5 sao, khu vui chơi giải trí mang bản sắc văn hóa, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm, sân golf… hứa hẹn sẽ biến nơi đây thành điểm đến hàng đầu phía Bắc của Tổ quốc. Fansipan Legend được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài các công trình cáp treo của Tập đoàn Sun Group, đưa cáp treo Fansipan vào danh mục các công trình thế kỷ. Đồng thời, hiện thực hóa khát vọng của Sun Group: người Việt có đủ sức mạnh, tiềm lực và sáng tạo để xây nên những công trình mang tầm vóc thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu