Nhân viên hành lý (Bellman)
- Hạn nộp: 31/05/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Làm theo ca
Khác
Nhân viên
16/05/2023 08:48
Mô tả công việc
- Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn
- Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn
- Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần
- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, bellman có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt
- Xác nhận số lượng và tình trạng hàng lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát
- Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn
- Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác
- Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
- Hỗ trợ mang những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...
- Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần
- Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú
- Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách
- Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí cần thiết tại quầy
- Có ý thức bảo quản tài sản của khách sạn, báo ngay cho bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng không sử dụng được;
- Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần.
- Luôn tuân thủ nội quy khách sạn, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong bộ phận FO và các bộ phận khác.
- Tham gia họp bộ phận bell hoặc FO khi được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN cho tất cả nhân viên.
- Thưởng Lễ/ Tết đầy đủ. Tham gia nhiều hoạt động đào tạo và gắn kết.
Yêu cầu công việc
Trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu hồ sơ
2. Bản sao CMND (công chứng): 2 bản
3. Bản sao bằng cấp (công chứng): 2 bản
4. Giấy khám sức khỏe: Bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng khám tại các bệnh viện tuyến quận, huyện trở lên
5. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (bản gốc)
6. 04 ảnh 3x4
7. Số sổ Bảo hiểm xã hội ( nếu có)
8. Số tài khoản ngân hàng
9. Giấy xác nhận hạnh kiểm của Công an địa phương (không có tiền án tiền sự, vi phạm pháp luật…)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 108 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
Với hệ thống 83 phòng lưu trú cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao, Mangata Hotel không những là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách trong mỗi chuyến đi, mà còn là môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy tiềm năng.
Thông tin liên hệ
- Ms. Phúc - HRM