Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
6540 1

Nhân Viên Tư Vấn Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hạn nộp: 14/04/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Lựa chọn và tư vấn dịch vụ (vé máy bay) phù hợp với từng khách hàng

2. Nhắc lịch và gửi thông tin hành trình bay cho khách hàng

3. Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ

4. Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

5. Trực fanpage, tổng đài, hotline theo lịch phân công công việc, không để miss cuộc gọi

trong giờ làm việc, liên hệ lại cho khách hàng đã có cuộc gọi nhỡ

6. Thực hiện các CV đảm bảo đạt KPI và mục tiêu doanh số tháng

7. Thu thập thông tin và nhu cầu khách hàng theo mục tiêu từng giai đoạn

8. Đề xuất các ý kiến cải tiến, các sáng kiến trong công việc nhằm nâng cao chất lượng và

hiệu quả của phòng ban và Công ty.

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập: 7.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ/tháng. Trong đó:

• Lương cứng + Thưởng KPI + Thưởng doanh số

• Phụ cấp ăn ca: 25.000 VNĐ/ngày (làm việc toàn thời gian)

• Thưởng tư vấn chăm sóc khách hàng: theo quy định Công ty

2. Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần hoặc 24 ngày/tháng (Chọn ngày nghỉ trong tuần theo

yêu cầu công việc)

• Giờ làm việc 8h30 – 18h; Nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút

3. Được tham gia các hoạt động của công ty: Du lịch, Đào tạo, team building, sinh nhật;

4. Chính sách thưởng lễ/Tết: Theo quy định nhà nước và quy định Công ty;

5. Điều chỉnh thu nhập: xét điều chỉnh thu nhập 1 lần/năm. Thưởng tháng 13.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;

2. Yêu thích các công việc có tính chất hỗ trợ và kết nối, giao tiếp với con người;

3. Kiên nhẫn, trách nhiệm, trung trực, chủ động trong công việc;

4. Ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc tư vấn bán hàng khách hàng và sử dụng các

phần mềm online, sử dụng máy tính thường xuyên là lợi thế.

5. Chấp nhận sinh viên mới ra trường.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • S25, Đ2.2, KĐT Gamuda Gardens, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
  • https://www.elines.vn
  • Elines – là công ty hoạt động theo mô hình OTA ,một mô hình đã trải qua hàng chục năm phát triển trải nghiệm để chắt lọc những tiện ích và cải thiện bất tiện từ những mô hình công ty du lịch truyền thống đến những website mua vé trực tuyến hiện nay.<br>Với độ ngũ nhân sự năng động và giàu nhiệt huyết cùng phương châm phát triển đúng đắn – Customer first - luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Elines ra đời mang lại cho khách hàng những trải nghiệm về cách thức mua vé trực tuyến thật sự nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Cùng với các hình thức thanh toán đa dạng, Elines mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối và đảm bảo dịch vụ nhanh chóng để khách hàng có những chuyến bay thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo