Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27107 1

Operations and Customer Care Leader

  • Hạn nộp: 31/03/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
16/03/2023 10:34

Mô tả công việc

VẬN HÀNH/ OPERATIONS:

- Giám sát đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận Vận Hành (chuyên viên vận hành & CSKH, nhân viên buồng phòng, thực tập sinh, v.v), bao gồm nhưng không giới hạn các mục sau: sắp xếp lịch làm việc, phân phối công việc, đánh giá hiệu suất công việc, kiểm tra worksheet, v.v

 Supervise the Operations team (Operations & Customer Care representatives, Housekeeping staff, trainees, etc.), including but not limiting to the following items: arranging the team's working schedule, distributing work tasks, checking worksheets, evaluating the team's working performance, etc.

- Phối hợp chặt chẽ với công ty bảo vệ và theo dõi hiệu suất công việc của các nhân viên bảo vệ trực tại toà nhà để đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân và tài sản trong khuôn viên các tòa nhà.

 Coordinately closely with the security company and supervise the working performance of assigned security guards to ensure safety and security for residents and assets within the residence buildings.

- Quản lý các hệ thống/phần mềm phục vụ cho mục đích an ninh tòa nhà, bao gồm nhưng không giới hạn đến: hệ thống vân tay, hệ thống thẻ từ, hệ thống camera, v.v.

 Manage the softwares/system being run for the purposes of safety and security of the residence buildings, including but not limiting to: fingerprint lock system, magenic key card system, camera system, etc.

- Làm việc với chủ đầu tư/nhân viên nội bộ/cơ quan/đối tác/nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài để đảm bảo toàn bộ vấn đề/công việc bảo trì/bảo dưỡng trong các toà nhà đều được giải quyết kịp thời và hiệu quả, bao gồm nhưng không giới hạn các hạng mục sau: hệ thống PCCC, điện, nước, điện lạnh, chống thấm, nội thất gỗ, bảo trì hồ bơi, xử lý côn trùng.

 Coordinate closely with the investors/internal employees/the Government authorities/service providers to ensure that all maintenance issues/tasks within the residence buildings are resolved timely and effectively, including but not limiting to the following items: the fire protection system, electricity, water, refrigeration, waterproofing issues, pool maintenance, pest control.

- Lên kế hoạch và phối hợp với những bộ phận/nhà cung cấp liên quan để đảm bảo phòng ngắn hạn và dài hạn luôn được set up đúng tiêu chuẩn đề ra cũng như nâng cấp tình trạng phòng, khu vực công cộng và các kho để đồ phục vụ cho việc vận hành kịp thời và hiệu quả.

 Plan and coordinate with the relevant departments/suppliers to timely and effectively make sure both short-term and long-term rooms are set up as per the set room set up standard and upgrade the apartments, public areas and storage areas used for operations purposes.

- Đảm bảo quỹ tiền mặt của bộ phận Vận Hành được thu chi hiệu quả và đúng quy trình.

 Ensure the cash funds of the Operations department are spent correctly and effectively following the established guidelines.

- Phối hợp với giám sát khối văn phòng để đảm bảo những công cụ/vật dụng phục vụ cho các mục đích vận hành được mua, bảo quản và sử dụng hiệu quả.

 Coordinate with the Office Supervisor to ensure that tools/supplies needed for the operations purposes are purchased, kept and used effectively.

CSKH/ CUSTOMER CARE:

- Giám sát, theo dõi và đảm bảo các công việc nằm trong quy trình nhận phòng, chuyển phòng, trả phòng được thực hiện đầy đủ và hiệu quả.

 Supervise and ensure that all necessary steps associated with the procedures of check-in, check-out, room moving are fully and effectively carried out.

- Giám sát quy trình các thủ tục giấy tờ liên quan đến khách hàng để đảm bảo các giấy tờ cần thiết được thực hiện kịp thời.

 Oversee the customer-related paperwork procedures to ensure that all necessary paperworks are timely carried out.

- Giám sát và đảm bảo hệ thống (Channel Manager, Mailchimp, v.v) cũng như các file/folder thông tin liên quan đến bộ phận CSKH luôn được cập nhật và sử dụng hiệu quả.

 Oversee and ensure that any software (Channel Manager, Mailchimp, etc.) file/folder used within the Customer Care function is updated and used effectively.

- Xử lý khiếu nại, than phiền, yêu cầu từ phía khách hàng về dịch vụ, cung cách phục vụ tại tòa nhà.

 Resolve and handle complaints and requests from tenants regarding services received from the building management board.

- Chịu trách nhiệm quản lý, lên kế hoạch và những thông báo cần thiết được gửi đến cho cư dân/khách lưu trú kịp thời.

 Be responsible for managing, planning and timely distributing necessary announcements to residents/guests.

- Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing để đảm bảo việc trao đổi thông tin, việc đóng/mở phòng ngắn hạn trên các OTA cũng như việc quản lý tình trạng phòng trống luôn được thực hiện suôn sẻ.

 Coordinate with the Sales & Marketing department to ensure the communication process, the open/close short-term rooms process on OTAs as well as the process of managing room occupancy are always effectively carried out.

- Lên kế hoạch và tổ chức trang trí, sự kiện, các công tác tặng quà, v.v. cho cư dân/khách hàng vào các ngày lễ lớn trong năm.

 Responsible for planning, arranging and organizing events, decorations, holiday-related gifts, etc. for residents/guests and YÊN Living's properties.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 12,000,000 VND - 13,000,000 VND gross.

 Salary: 12,000,000 VND – 13,000,000 VND gross.

- Thử việc 01 tháng (100% lương), hợp đồng lao động 06 tháng.

 One-month probation (full salary), 6-month labor contract.

- Làm việc 26 ngày/tháng và 8 tiếng/ngày.

 Working hours: 26 days/month & 8 hours/day.

- Chế độ thưởng theo hiệu suất công việc (từ 300,000 VND đến 900,000 VND/tháng) dựa vào số lượng khiếu nại của khách lưu trú cũng như tỷ lệ lấp đầy của tháng.

 Monthly performance bonus (from 300,000 VND to 900,000 VND/month) based on the number of complaints and monthly occupancy.

- Chế độ bù ngày nghỉ/lương khi tăng ca, làm việc vào ngày lễ.

 Compensation for working overtime or working on public holidays.

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN.

 Social insurance, health insurance, unemployment insurance.

- 15 ngày phép năm.

 15 days paid leave for the whole year.

- 02 bữa ăn thân mật cho nhân viên mỗi tháng.

 02 team building meals per month.

- Lương tháng 13.

 13th month salary.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học một trong các ngành liên quan đến kinh doanh với ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Vận Hành/CSKH trong ngành nhà hàng khách sạn.

 A university graduate of any business-related majors with at least 03 years of working experience in Operations/Customer Service in the Hospitality industry.

- Sẵn sàng học và sử dụng các công cụ/phần mềm liên quan.

 Comfortable in learning and using new tools/softwares.

- Excellent leadership, motivational and organizational skills.

 Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và tổ chức tốt.

- Khả năng đàm phán, ngoại giao tốt.

 Excellent negotiation and communication skills.

- Chủ động, biết sắp xếp công việc và có khả năng làm được nhiều công việc một lúc.

 Proactive, organized and capable of multitasking.

- 4 kỹ năng tiếng Anh trôi chảy.

 Fluent English communication (listening, speaking, reading and writing).

Yêu cầu hồ sơ

-    Liên hệ điện thoại/Zalo 0988 365 448 để nộp CV và hẹn lịch phỏng vấn hoặc Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 10 - 24
  • 30/57 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Được ra đời vào năm 2021, YÊN Living là công ty startup quản lý bất động sản với mục tiêu mang đến những giải pháp tối ưu và sự an tâm cho các chủ sở hữu tòa nhà/villa. Như chính tinh thần của tên gọi được đặt ra, YÊN Living đam mê công việc tạo ra nhiều không gian giống an yên, một nơi làm êm dịu tâm trí và cảm xúc sau những nỗ lực bên ngoài cuộc sống .Hiện tại, chúng tôi đang quản lý 02 tòa căn hộ nhà ở và 01 căn hộ nghỉ dưỡng tại quận Bình Thạnh với mục tiêu mở rộng quy mô dịch vụ đến nhiều quận và khu vực khác nhau trong tương lai gần. Đội ngũ nhân sự YÊN Living quy tụ những gương mặt nhiệt huyết, được chia thành 2 bộ phận chính: Vận hành và Văn phòng. Chúng tôi theo đuổi và ủng hộ một môi trường làm việc lành mạnh, công bằng - nơi không có rào cản về giới tính, độ tuổi và chức vụ. Tất cả ý kiến và phản hồi đều được đón nhận với sự kiên nhẫn, thấu hiểu và tinh thần thay đổi để cùng nhau phát triển. Do đó, YÊN Living tìm kiếm những cá nhân cùng chung lý tưởng và định hướng phát triển. Những người đồng hành mang chân dung của tinh thần độc lập, chủ động và không ngại bước khỏi vùng an toàn để đón nhận những thử thách mới. Chúng tôi hy vọng sẽ được hợp tác với những cá nhân không ngại tham gia vào toàn bộ quá trình thực hiện công việc của mình - từ lập kế hoạch đến thực hiện.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu