Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11199 1

Brand Manager/Assistant Brand Manager

  • Hạn nộp: 30/04/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/04/2023 14:43

Mô tả công việc

1. Đối với Phòng Tiếp thị:

Work at Marketing Department:

- Bảo đảm chuyển tải được hình ảnh công ty trong tất cả các tài liệu quảng cáo.

Ensure corporate identity standards for all promotional materials.

- Phối hợp và giám sát việc sản xuất các ấn phẩm quảng cáo hiện hành và phát triển các tài liệu quảng cáo mới.

Coordinate and oversee the production of existing collateral and the development of new promotional materials.

- Đảm bảo tất cả các ấn phẩm quảng cáo của Công ty được cập nhật và quản lý, đánh giá tất cả các ấn phẩm quảng cáo.

Ensure that all Company collateral is updated and current and to manage the inventory on all collaterals.

- Lên kế hoạch quảng cáo hằng năm của Công ty và phối hợp với các công ty quảng cáo về các vấn đề liên quan đến sáng tạo và truyền thông.

Implement the Company’s annual advertising plan and to co-ordinate with advertising agencies on all matters related to creative and media planning.

- Giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị cho các thương hiệu, sao cho đúng với các kế hoạch hằng năm đã đề ra.

Supervise all the marketing and PR activities for brands, to ensure they follow as the confirmed annual plan.

- Thẩm định thị trường liên tục để báo cáo điều chỉnh các hoạt động sao cho hợp lý và hiệu quả nhất.

Study the market continuously to adjust makerting and PR activities logically and accurately

- Lên ý tưởng và tham gia chuẩn bị các sự kiện, hoạt động quảng cáo khác.

Bring ideas and participate in the preparations of the promotional theme events, other promotional activities.

- Lên kế hoạch hoạt động marketing hằng tháng và hằng năm.

Preparing the annual and monthly marketing action plans.

- Theo dõi kết quả marketing và đề xuất các hoạt động hợp lý nếu cần.

Follow the sales and marketing results and propose corrective actions if needed.

- Theo dõi quá trình phát triển của các Công ty đối thủ (đổi mới, chiến dịch đặc biệt, chương trình khuyến mãi, chiến dịch marketing, sự kiện, vv).

Keep close follow up on developments of the competitor Restaurants (renovation, special campaigns, rate promotions, marketing efforts, theme events etc.).

- Quản lý các nhân viên thuộc phòng ban của mình thực hiện theo đúng chính sách, quy định của công ty và hỗ trợ, phát triển nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Manage the staffs belong to MKT Dept in order to perform right to policies, regulations and support and develop staffs to do good the assigned jobs.

2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:

Work with other departments:

- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả công việc của toàn công ty.

Partners with other departments in increase the efficiency of the entire company.

3. Công việc khác:

Other tasks:

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Perform other tasks as assigned by Superior.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Thỏa thuận, tùy thuộc vào kiến ​​thức, kỹ năng, thái độ và kinh nghiệm của ứng viên.

Lợi ích khác: Thông tin sẽ được cung cấp sau khi phỏng vấn thành công.

Yêu cầu công việc

  • 1. Kiến thức: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ngành Kinh tế, Marketing, Khách sạn,...

Academic Background: University graduate, preferred in Economics, Marketing, Hospitality...

2. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B

Working Experience: At least 3 years of working experience in the same position.

3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)

Computer Skills: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)

4. Ngoại ngữ: Tiếng anh tốt.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khỏe
  • Hộ khẩu
  • Chứng minh nhân dân
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 1 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • D1 Concepts Corporation is one of company member of Capella Holdings, with its main business is F&B Hospitality, which owns well-known brands including Restaurant Chain San Fu Lou – Cantonese Kitchen, Sorae Sushi Sake & Lounge, Di Mai – Vietnamese Restaurant… In the past few years, F&B has opened up optimistic prospects for D1 Concepts, because of its high revenue and profit growth. Up to now, within just 05 years, the group has owned 03 F&B brands and 10 outlets with an average growth rate of 03 new outlets per year and at least 01 new project per year. Currently, D1 Concepts is recognized as one of the few reputable and most respected brands in Vietnam in the F&B industry. With these achieved foundations, company can establish a strong foothold and be ready for all resources as a prerequisite to launch a new journey in the future.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu