Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22213 1

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hạn nộp: 22/04/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/03/2023 10:55

Mô tả công việc

1. Chăm sóc Khách hàng trong thời gian lưu trú

• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn

• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách

• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần

• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có

• Lưu ý các yêu cầu đặc biệt và các góp ý của khách nếu có

2. Hỗ trợ đón, tiễn khách

• Luôn niềm nở, thân thiện chào đón khách hàng khi khách đến và khi khách đi.

• Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.

• Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp.

3. Xử lý những phàn nàn của khách lưu trú

• Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải.

• Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo cáo cấp trên hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng

• Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.

4. Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh

- Du lịch thường niên

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước khi ký HĐLĐ chính thức;

- Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tính cách hướng ngoại, có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Sử dụng tốt tin học văn phòng

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc từng làm ở bộ phận tiền sảnh khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 205 Trần Hưng Đạo, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Khách sạn IBIZA RIVERFRONT HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu