Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26572 1

F&B Supervisor - Giám sát Nhà hàng

  • Hạn nộp: 01/05/2023
  • Mức lương: 7.000.000đ - 9.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
23/03/2023 10:43

Mô tả công việc

1. Tích cực hỗ trợ quá trình cải thiện chất lượng.

Đảm nhận trách nhiệm cho hoạt động hằng ngày của outlet được giao.

Hỗ trợ đảm bảo các chức năng theo lịch trình được thực hiện chính xác và kịp thời.

Hỗ trợ duy trì đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và đã qua đào tạo.

2. Mở và đóng ca theo danh sách kiểm tra của quản lý.

Tương tác tích cực với khách thông qua tìm kiếm và thu thập phản hồi của khách.

Đào tạo, duy trì và thực thi tất cả tiêu chuẩn dịch vụ của công ty bằng sử dụng sổ sách, thực đơn và những tài liệu tham khảo phù hợp.

Tham dự cuộc họp giao ban để nắm được toàn bộ hoạt động của Khách sạn.

3. Báo cáo giám đốc nhà hàng trước ca làm để kiểm tra các bàn được đặt.

4. Tươi cươi chào đón khách hàng với thái độ phù hợp.

5. Chào hàng đồ uống/cocktails, nhận yêu cầu và phục vụ cocktails. Bày thực đơn. Biết các đồ uống đặc biệt hằng ngày, nguyên liệu thành phần và chuẩn bị thức ăn, trang trí để có thể đưa ra gợi ý khi khách gọi đồ.

6. Nhập đơn hàng chính xác vào máy POS.

7. Dọn dĩa ăn chính ngay sau khi khách sử dụng xong.

8. Tích hợp các kỹ năng bán hàng thông qua gợi ý cho khách.

9. Định kỳ kiểm tra và sắp xếp lại các bàn theo sơ đồ tầng.

10. Giúp bày lại bàn. Kiểm tra cốc thuỷ tinh, đồ bạc, đồ sứ và khăn trải bàn cần phải sạch sẽ và khô ráo, không có vết thức ăn.

11. Phục vụ nước đóng chai, mở và phục vụ rượu/sâm banh đóng chai một cách chuyên nghiệp.

12. Liên tục kiểm tra trực quan và hỏi han khách trong suốt bữa ăn để khách hàng cảm thấy được quan tâm.

13. Sử dụng tên bất cứ khi nào có thể.

14. Xử lý và giải quyết khiếu nại một cách lịch sự và chuyên nghiệp. Thông báo mọi khiếu nại cho quản lý Nhà hàng.

15. Cài đặt máy Espresso and Cappuccino.

16. Tư vấn phục vụ đồ uống sau bữa tối.

17. Đưa khách kiểm tra và tiến hành thanh toán.

18. Ân cần mời khách trở lại

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, chế độ đãi ngộ hấp dẫn

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại

- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập không giới hạn cho người có năng lực

- Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước

- Hỗ trợ ăn cơm ca.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm giám sát nhà hàng khách sạn 

2. Giao tiếp tiếng anh cơ bản

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
  • Chứng minh thư nhân dân; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh photo công chứng.
  • Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng.
  • Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
  • Hotline tuyển dụng - Ms Duong 0988010296/0866590086
  • Email: Tin đã hết hạn
  • Địa chỉ: A9, Lô 1, KDC Đông Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
  • https://phatlinhhotel.com/
  • Khách sạn Phát Linh là Khách sạn 5 sao thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư. Khách sạn bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2020. Là một trong những khách sạn hàng đầu với tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu