Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26572 1

CDP/ Demi Chef Asia/ Western - Tổ trưởng Bếp Âu/ Á

  • Hạn nộp: 01/05/2023
  • Mức lương: 9.000.000đ - 12.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
23/03/2023 11:02

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ bếp trưởng nhà hàng về tất cả các khu vực ẩm thực, đảm bảo vận hành trôi chảy, hoạt động có lợi nhuận trong khuôn khổ của khách sạn;

2. Duy trì các ý tưởng ẩm thực trong khách sạn và các tiêu chuẩn về chuẩn bị thực phẩm và trình bày món ăn;

3. Kiểm soát chi phí thực phẩm bằng cách thiết lập việc chuẩn bị thích hợp, quản lý hàng tồn kho, mua sắm thực phẩm và kiểm soát trên hệ thống đối với mọi khu vực sử dụng thực phẩm;

4. Thực thi các tiêu chuẩn chuẩn bị thức ăn và hướng dẫn trình bày nhằm đảm bảo chất lượng nhất quán của các dịch vụ ẩm thực cho khách;

5. Duy trì chính sách an toàn & bảo đảm thực phẩm. Mọi thực phẩm tại các khu vực chế biến phải phù hợp với các kỹ thuật xử lý thực phẩm, bao gồm hạn sử dụng, lưu trữ thích hợp, luân chuyển, vv,... Duy trì an toàn vệ sinh thực phẩm cơ bản theo chính sách của Công ty;

6. Thực thi Danh mục kiểm tra an toàn VSTP theo tiêu chuẩn bằng việc kiểm tra hàng tháng tất cả các bếp;

7. Đạt mục tiêu ngân sách của bộ phận bằng cách duy trì kiểm soát hiệu quả chi phí;

8. Dự báo chính xác nhu cầu kinh doanh hàng tuần để đảm bảo bố trí hiệu quả nhân sự & chế biến thực phẩm;

9. Giám sát việc hoàn thành các báo cáo tiến độ tiền lương hàng tuần và đánh giá sự khác biệt;

10. Đảm bảo nhận biết & thực thi tất cả các Quy chuẩn vận hành (SOP) của Công ty và việc địa phương hóa các Quy chuẩn vận hành tại khách sạn;

11. Thực hiện các Tiêu chuẩn vận hành sau khi được xem xét định kỳ, cập nhật và cải tiến;

12. Chịu trách nhiệm chăm sóc đời sống chung cho nhân viên thông qua công tác đào tạo và sử dụng các nguồn lực để chăm sóc khách hàng;

13. Đảm bảo sắp xếp nhận lực theo ca làm việc phù hợp;

14. Chịu trách nhiệm về việc giám sát, kiểm soát thời gian làm việc của nhân viên và hệ thống trả lương cùng với Bộ phận Kế toán và Nhân sự;

15. Cùng bếp trưởng nhà hàng phối hợp cùng Nhân sự xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo cho giám sát và nhân viên hàng quý;

16. Thực hiện chương trình đào tạo hàng ngày của bộ phận;

17. Hỗ trợ việc đánh giá nhận viên bộ phận theo cách chuyên nghiệp và kịp thời;

18. Phối hợp cùng với bếp trưởng nhà hàng giám sát mọi việc liên quan đến quản lý nhân viên bao gồm việc tuyển dụng và kỷ luật;

19. Đào tạo cán bộ quản lý cấp dưới và người giám sát theo chương trình "đào tạo và tư vấn" có hiệu quả và quy trình kỷ luật;

20. Tổ chức cuộc họp nhân viên hàng tháng, chuyển biên bản họp tới Tổng Quản lý, Nhà hàng và Nhân sự;

21. Thực hiện chính sách “mở cửa” (thoải mái trao đổi tiếp nhận bàn bạc các ý tưởng) đối với tất cả nhân viên;

22. Lập kế hoạch giao lưu, dã ngoại định kỳ ở bên ngoài để thúc đẩy tinh thần đồng đội;

23. Tại mọi thời điểm, chịu trách nhiệm duy trì an toàn ở các nhà hàng ăn uống của khách sạn;

24. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản và cơ sở vật chất tại các nhà hàng ăn uống của khách sạn;

25. Hàng tháng, thực hiện các đợt kiểm tra bảo trì;

26. Thúc đẩy quan hệ tích cực giữa các bộ phận thông qua giao tiếp và hợp tác thẳng thắn;

27. Đảm bảo việc các cán bộ quản lý và nhân viên thực hiện theo các quy định an toàn tại nơi làm việc và mọi mối nguy hiểm được báo cáo cho các phòng ban liên quan;

28. Thực hiện các yêu cầu hợp lý và không trái với quy định về an toàn hoặc vi phạm pháp luật của Ban quản lý;

29. Lãnh đạo thông qua phương pháp thể hiện là tấm gương "con người của công việc" để khích lệ động viên nhân viên làm theo;

30. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên;

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, chế độ đãi ngộ hấp dẫn

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại

- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập không giới hạn cho người có năng lực

- Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước

- Hỗ trợ ăn cơm ca.

Yêu cầu công việc

1. Tối thiểu có Giấy chứng nhận nghề nấu ăn, ưu tiên có bằng Cử nhân về Nấu nướng Ẩm thực;

2. Tối thiểu có 4 năm kinh nghiệm vận hành nấu nướng ẩm thực và quản lý giám sát;

3. Có khả năng tương tác tốt, kỹ năng lãnh đạo và sáng tạo;

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
  • Chứng minh thư nhân dân; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh photo công chứng.
  • Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng.
  • Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
  • Hotline tuyển dụng - Ms Duong 0988010296/0866590086
  • Email: Tin đã hết hạn
  • Địa chỉ: A9, Lô 1, KDC Đông Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
  • https://phatlinhhotel.com/
  • Khách sạn Phát Linh là Khách sạn 5 sao thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư. Khách sạn bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2020. Là một trong những khách sạn hàng đầu với tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu