Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27694 1

Quản lý quan hệ khách hàng - Guest Relations Manager

  • Hạn nộp: 30/04/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

*NHIỆM VỤ TỔNG QUAN / GENERAL MISSION
  • Đảm bảo rằng “Tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ” và dịch vụ được điều chỉnh khi có thể theo sở thích, nhu cầu, phong cách sống và tương tác của khách.
  • Đảm bảo rằng mục tiêu “Tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ” được thực hiện hàng ngày, trước, trong và sau kỳ lưu trú của khách.
  • Phối hợp các bộ phận để đảm bảo mang lại trải nghiệm Wyndham Lynn Times Thanh Thủy
  • Luôn tiếp xúc mọi đối tượng khách hàng và giúp giải quyết những vấn đề của họ.
  • Nắm bắt kiến thức về những vị khách thường xuyên, xem xét sở thích của họ một cách chủ động trong thời gian họ lưu trú và trong những dịp trong tương lai
  • Theo dõi và thay mặt cho khách sạn phản hồi tất cả các nhận xét của khách trên tất cả các nền tảng

*TRÁCH NHIỆM CHI TIẾT / GENERAL RESPONSIBILITIES

  • Đảm bảo rằng các yêu cầu cụ thể của khách trong quá trình đặt phòng hoặc thời gian lưu trú của họ được xử lý và thực hiện đúng cách, phối hợp thực hiện với các bộ phận khác nhau.
  • Phối hợp với FOM trong các vấn đề cần quan tâm đặc biệt và giám sát việc điều phối chính xác.
  • Đặt và quản lý các yêu cầu đối với cả dịch vụ bên trong và bên ngoài (đặt chỗ nhà hàng, thuê ô tô, mát-xa, v.v.) hoặc cách khác, điều phối dịch vụ tham quan, du lịch, nếu có sẵn tại khách sạn.
  • Đảm bảo rằng tất cả thông tin cần thiết (nhà hàng, bản đồ, bảo tàng, nhà hát…) do khách sạn cung cấp đều được cập nhật và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cũng như bản sắc công ty được xác định cho thương hiệu.
  • Phối hợp (cùng với FOM) chuẩn bị các thông cần thiết về các sự kiện mà khách hàng có thể quan tâm.
  • Cùng với FOM xây dựng và thực hiện chính sách VIP của khách sạn
  • Giám sát việc phân công phòng cho khách VIP đảm bảo rằng mọi thứ đều trong tình trạng tốt nhất.
  • Hỗ trợ FOM trong công tác quản lý, giám sát chất lượng.
  • Thường xuyên cập nhật và thông báo chỉ số chất lượng của khách sạn cho BGĐ, TGĐ và các Trưởng bộ phận.
  • Đảm bảo rằng các tiêu chuẩn chất lượng được đáp ứng và các tiêu chuẩn thương hiệu được thực hiện đầy đủ.
  • Phối hợp với Lễ tân giải đáp kịp thời các đánh giá.
  • Xử lý và theo dõi các nhận xét, đề xuất và khiếu nại của khách, tương tác với tất cả các Trưởng bộ phận trong việc tạo và thực hiện các kế hoạch hành động.
  • Thực hiện vai trò Truyền thông và hỗ trợ bộ phận Tiếp thị.
  • Chịu trách nhiệm về tình trạng của các khu vực công cộng (Sạch sẽ, Góc chào mừng, trangtrí, cắm hoa, v.v.). 
  • Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách của công ty đã thiết lập để đạt được các mục tiêu chung của vị trí.
  • Duy trì luồng thông tin chính xác trong bộ phận.
  • Tham gia các cuộc họp và đào tạo theo yêu cầu của BGĐ hoặc Công ty.
  • Hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện các công việc tương tự hoặc liên quan khi cần thiết.
  • Không ngừng tìm cách nỗ lực và nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận cũng như hiểu biết về chức năng công việc của vị trí được giao.
  • Tuân thủ các chính sách và thủ tục của cả Wyndham Hotel Group và thương hiệu cụ thể.
  • Duy trì khu vực làm việc và tài liệu sạch sẽ, gọn gàng và trong tình trạng tốt, báo cáo các vật dụng và thiết bị bị lỗi cho người chịu trách nhiệm.
  • Thiết lập và thực hiện các thủ tục để đảm bảo khách nhận được sự quan tâm nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Luôn cập nhật Tin tức quốc tế.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có thể được giao trong phạm vi vị trí công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực: Từ 12 - 25tr
  • Thời gian làm việc hành chính: linh hoạt theo ca 8 tiếng
  • Đóng BHXH, nghỉ phép năm và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật.
  • Nhiều chế độ phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ, nghỉ mát, người thân ốm, thưởng các ngày lễ 30/4-1/5, 2/9, tết dương, tết âm,…
  • Môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ, năng động

Yêu cầu công việc

  • Hình thức ưa nhìn. Sức khoẻ tốt. Độ tuổi từ 22 tuổi
  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Có kiến thức tuyệt vời về các dịch vụ được cung cấp tại địa điểm/thành phố (nhà hàng, cơ sở giải trí, phương tiện giao thông, bảo tàng, v.v.), cũng như phát triển mạng lưới kết nối dịch vụ phù hợp trong khu vực.
  • Khả năng giao tiếp hiệu quả ở mọi cấp độ. Có trách nhiệm, trong hoạt động bảy ngày một tuần, 24 giờ một ngày. Đảm bảo tinh thần phục vụ hiếu khách phải luôn luôn đạt chuẩn. Đồng thời đòi hỏi người Quản lý Quan hệ khách hàng phải cống hiến hết mình cho công việc.
  • Kỹ năng Giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.
  • Thành thạo vi tính (word, excel, phần mềm khách sạn)
  • Khả năng giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh, cả bằng lời nói và bằng văn bản.
  • Có thể thực hiện lịch làm việc linh hoạt cần thiết để dịch vụ không bị gián đoạn.

Yêu cầu hồ sơ

Receive your profile at: careers @lynntimes.com 

HR Dept: 0927.926.246

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Xã Bảo Yên - Huyện Thanh Thủy - Tỉnh Phú Thọ
  • https://lynntimes.com
  • Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji chủ đầu tư WYNDHAM LYNN TIMES THANH THỦY PHÚ THỌ

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo