Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27694 1

Quản lý trực ca - Duty Manager

  • Hạn nộp: 30/04/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Thanh Thuỷ - Phú Thọ
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
19/04/2023 06:37

Mô tả công việc

* NHIỆM VỤ TỔNG QUAN / GENERAL MISSION
  • Chịu trách nhiệm chính để đảm bảo rằng các ca làm việc của Bộ phận Tiền sảnh được vận hành hiệu quả.
  • Cung cấp dịch vụ khách xuất sắc, hỗ trợ tất cả nhân viên Bộ phận Tiền sảnh và luôn duy trì một môi trường chuyên nghiệp.
  • Giám sát và phân công nhiệm vụ cho nhân viên Lễ Tân, Nhân viên Dịch vụ khách hàng, Hành lý, Quan hệ khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm về tình hình các khách VIP trong Khách sạn.
  • Xử lý các vấn đề & khiếu nại của khách, trong ca trực.
TRÁCH NHIỆM CHI TIẾT / GENERAL RESPONSIBILITIES


  • Chỉ đạo và kiểm soát tất cả các nhân viên Bộ phận Tiền sảnh, để đảm bảo rằng các vấn đề hoạt động hàng ngày được xử lý đúng hạn và đáp ứng mong đợi của khách.
  • Cung cấp thông tin, hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên Giám sát Lễ tân, giúp thực hiện các trách nhiệm và đặt mục tiêu của riêng mình.
  • Giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ trong tất cả các khu vực của Bộ phận Tiền sảnh để đảm bảo rằng chúng phù hợp với các tiêu chuẩn cần thiết và đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi của khách hàng.
  • Hỗ trợ chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, lập kế hoạch và lên lịch nghỉ phép cũng như lên lịch nghỉ lễ.
  • Hỗ trợ chuẩn bị ngân sách hàng năm của khách sạn và giúp tối đa hóa lợi nhuận của khách sạn và kiểm soát chi phí của bộ phận.
  • Thường xuyên tiến hành kiểm tra toàn bộ khu vực làm việc & đón khách để đảm bảo không gian làm việc, quy trình dịch vụ, tiêu chuẩn sạch sẽ và vệ sinh, sửa chữa và bảo trì, diện mạo cho nhân viên và thực hiện hành động thích hợp khi cần thiết.
  • Hỗ trợ duy trì hoạt động quản lý hiệu quả, chuẩn bị và nộp báo cáo đúng hạn theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ tuyển chọn, đào tạo và đánh giá nhân viên cấp dưới.
  • Huấn luyện, cố vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới.
  • Hoạt động như một đầu mối liên lạc giữa Quản lý Tiền sảnh và các Giám sát của Bộ phận
  • Tiền sảnh, đánh giá tình hình và cập nhật các vấn đề quan trọng.
  • Đóng góp vào tinh thần đồng đội của khách sạn bằng cách duy trì mối quan hệ hiệu quả với đồng nghiệp.
  • Đưa ra các đề xuất và khuyến nghị phù hợp với người giám sát để cải thiện chung của khách sạn.
  • Hoàn toàn thông thạo tất cả các quy trình về sức khỏe và an toàn, phòng cháy chữa cháy và trường hợp khẩn cấp.
  • Duy trì tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và ngôn ngữ cơ thể
  • Lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống nào thể hiện hình ảnh hoặc danh tiếng của khách sạn.
  • Tham dự các cuộc họp và đào tạo theo yêu cầu của người giám sát.
  • Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động được thực hiện một cách trung thực, có đạo đức và trong khuôn khổ của luật pháp địa phương.
  • Tương tác tích cực với khách để thu hút phản hồi
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có thể được giao.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực: Từ 20tr++
  • Thời gian làm việc hành chính: linh hoạt theo ca 8 tiếng
  • Đóng BHXH, nghỉ phép năm và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật.
  • Nhiều chế độ phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ, nghỉ mát, người thân ốm, thưởng các ngày lễ 30/4-1/5, 2/9, tết dương, tết âm,…
  • Môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ, năng động

Yêu cầu công việc

  • Hình thức ưa nhìn. Sức khoẻ tốt. Độ tuổi từ 22 tuổi
  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Đảm bảo tinh thần phục vụ hiếu khách phải luôn luôn đạt chuẩn. Đồng thời đòi hỏi người Quản lý trực ca phải cống hiến hết mình cho công việc.
  • Kỹ năng Giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.
  • Thành thạo vi tính (word, excel, phần mềm khách sạn)
  • Khả năng giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh, cả bằng lời nói và bằng văn bản.
  • Có thể thực hiện lịch làm việc linh hoạt cần thiết để dịch vụ không bị gián đoạn.

Yêu cầu hồ sơ

Receive your profile at: careers @lynntimes.com 

HR Dept: 0927.926.246

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Xã Bảo Yên - Huyện Thanh Thủy - Tỉnh Phú Thọ
  • https://lynntimes.com
  • Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji chủ đầu tư WYNDHAM LYNN TIMES THANH THỦY PHÚ THỌ

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu