Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30182 1

[ĐI LÀM NGAY] - NHÂN VIÊN PHỤC VỤ tại NHÀ HÀNG CHAY GARDEN - LƯƠNG ĐẾN 8 TRIỆU

  • Hạn nộp: 30/04/2023
  • Mức lương: 6.000.000đ - 8.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
15
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/03/2023 18:03

Mô tả công việc

  • Nhà hàng Chay Garden tuyển dụng bổ sung vị trí Nhân viên Phục Vụ tháng 04
  • Các công việc chính:
  • Thực hiện các công việc hằng ngày theo hướng dẫn và Check-list của bộ phận phục vụ.
  • Chào đón khách & lấy Order từ khách theo hướng dẫn và quy chuẩn của nhà hàng.
  • Chuyển Order đến cho Cashier sau khi đã xác nhận lại với khách lần cuối.
  • Phục vụ thức ăn và đồ uống theo Menu của nhà hàng.
  • Vệ sinh, bảo quản đúng cách và trả lại đúng chỗ các vật dụng phục vụ cho Bộ phận, đảm bảo khu vực của mình phụ trách sạch sẽ và đúng quy cách theo hướng dẫn.
  • Tích cực tham gia các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, ý thức nghề nghiệp.
  • Được chủ động đề xuất những ý tưởng để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp với các nhân viên khác trong BP của mình và các BP khác, đặc biệt khi đông khách, có event...
  • Báo cáo không chậm trễ với giám sát, Quản lý khi có sự cố xảy ra, đặc biệt là các phàn nàn của khách (nếu có) để có hướng xử lý phù hợp.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (không nghỉ vào cuối tuần và các ngày Chay)

+ Ca 1: 8h00 - 17h00

+ Ca 2: 13h00 - 22h00

- Địa điểm làm việc: Nhà hàng Chay Garden: 52 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. HCM.

- Thu nhập = 6tr - 6tr5 + Tip [200k - 500k] + Service Charge [1tr-2tr] + lương tăng ca sau 9 tiếng [Số giờ làm x1.5]

Ứng tuyển ngay bằng cách nộp CV qua: Tin đã hết hạn theo tiêu đề [VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN - HỌ TÊN] hoặc liên hệ Zalo 0702625736 (Ms. Thư)

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ ăn ca, gửi xe tại bãi giữ xe của nhà hàng
  • Có Tips [200.000 - 500.000]/tháng, service charge [1.000.000 - 2.000.000]/tháng
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
  • Thưởng lễ tết vào các dịp lễ tết theo tình hình kinh doanh của nhà hàng
  • Quà sinh nhật
  • Nghỉ có lương các ngày lễ tết lớn trong năm
  • Điều chỉnh tăng lương hằng năm theo tình hình kinh doanh thực tế
  • Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

  • Tuổi từ 18 - 25
  • Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn, tiếng Anh tốt là một lợi thế
  • Ngoại hình tương đối
  • Yêu cầu đối với phục vụ Part-time Chay Garden:
- Làm được 4 buổi/tuần.
- Làm được tối thiếu 8h/buổi
  • Yêu cầu đối với phục vụ Full-time: Không làm chết ca, có thể làm xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của quản lý

Yêu cầu hồ sơ

  • Công chứng CMND + Hộ khẩu + Sơ yếu lý lịch + Bằng cấp (nếu có)
  • Giấy khám sức khỏe theo thông tư 14
  • Ảnh 3×4
  • Bằng cấp chứng chỉ (đã có)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 52 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • https://nmdandpartners.com/
  • Được hình thành từ năm 2011, NMD&Partners - Hospitality Solutions khởi đầu bằng việc đầu tư và vận hành dự án giáo dục đào tạo cử nhân ngành quản trị Khách sạn - Nhà hàng và tiếp tục phát triển song song các chương trình giáo dục và đào tạo theo nhu cầu từ doanh nghiệp, từ cấp bậc nhân viên đến cấp quản lý dành riêng cho lĩnh vực Khách sạn Nhà hàng và Du lịch. Không dừng lại ở đó, NMD&Partners - Hospitality Solutions cũng đã đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động của công ty bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng khách sạn, khu nghỉ dưỡng, tham gia quản lý và vận hành hệ thống nhà hàng, hỗ trợ phát triển ý tưởng cho các chủ đầu tư tại Việt Nam. Cam kết của NMD&Partners - Hospitality Solutions là đồng hành với đối tác, khách hàng ngay từ những lúc ban đầu trong việc xây dựng ý tưởng, khảo sát, tính toán phương án khả thi cũng như giám sát, theo dõi ngay từ đến khi hoàn thiện dự án. Vượt qua sự mong đợi không chỉ là tiêu chí mà còn là tôn chỉ hoạt động, bên cạnh sự tận tâm trong công việc, trung thực, uy tín. NMD&Partners - Hospitality Solutions luôn không ngừng học hỏi với mong muốn trở thành cánh tay phải đắc lực của các đối tác, khách hàng trong tất cả các dự án. Cuối cùng, NMD&Partners - Hospitality Solutions mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành dịch vụ Khách sạn - Nhà hàng và Du lịch tại Việt Nam thông qua những dịch vụ đẳng cấp mà chúng tôi mang lại. Bởi vì sự phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng cũng là một trong những tiêu chí hoạt động của NMD&Partners – Hospitality Solutions.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu