Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30182 1

[ĐI LÀM NGAY] - NHÂN VIÊN PHỤ BẾP tại NHÀ HÀNG CHAY GARDEN - LƯƠNG HẤP DẪN

  • Hạn nộp: 30/04/2023
  • Mức lương: 7.000.000đ - 9.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/03/2023 12:41

Mô tả công việc

  • Kiểm tra chất lượng thực phẩm, nguyên liệu trước khi sơ chế
  • Sơ chế các loại nguyên liệu tươi sống, rau củ quả, các nguyên liệu phục vụ cho việc chế biến món ăn.
  • Chuẩn bị đầy đủ gia vị cần thiết
  • Chuẩn bị chén, bát, đĩa để trang trí món ăn
  • Hỗ trợ bếp chính, bếp phụ và các phụ bếp khác trong khi chế biến món ăn
  • Chế biến món ăn theo yêu cầu dưới sự giám sát của bếp chính hay bếp phụ khi được chỉ định
  • Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời
  • Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí
  • Dọn rửa các dụng cụ, công cụ làm bếp của mình và vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc
  • Kiểm tra hệ thống ga, đèn, quạt,... trước khi kết thúc ca làm việc
  • Thực hiện các công việc khác do bếp chính giao phó

  • Thời gian:(Ca làm việc sẽ có sự thay đổi theo lịch phân ca hàng tuần của bếp)
  1. Ca làm việc: Ca 1: 8h-17h, Ca 2: 13h-22h.
  2. Giờ làm việc tiêu chuẩn 9 tiếng 1 ngày, nghỉ 4 ngày/tháng (Không nghỉ cố định vào cuối tuần và các ngày Chay)
  • Thu nhập = Thỏa thuận + Tip [200k - 500k] + Service Charge [1tr-2tr] + lương tăng ca [Số giờ tăng ca x1,5]
  • Địa điểm phỏng vấn và làm việc: Nhà hàng Chay Garden: số 52 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
  • Ứng tuyển: Nộp CV qua Tin đã hết hạn hoặc Zalo 0702625736 với nội dung [Vị trí ứng tuyển - Họ Tên – Tên nhà hàng muốn ứng tuyển]

Ví dụ: Phụ Bếp - Nguyễn Văn A - Nhà hàng Chay Garden

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ ăn ca, gửi xe tại bãi giữ xe của nhà hàng
  • Có Tips [200.000 - 500.000]/tháng, service charge [1.000.000 - 2.000.000]/tháng, có lương tăng ca
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
  • Thưởng lễ tết vào các dịp lễ tết theo tình hình kinh doanh của nhà hàng
  • Quà sinh nhật
  • Nghỉ có lương các ngày lễ tết lớn trong năm
  • Điều chỉnh tăng lương hằng năm theo tình hình kinh doanh thực tế
  • Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên nam/nữ từ 18-30
  • Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, kinh nghiệm chế biến ẩm thực.
  • Ưu tiên có chứng chỉ nghề ẩm thực
  • Sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng.
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển sớm nhất!

Yêu cầu hồ sơ

  • Công chứng CMND + Hộ khẩu + Sơ yếu lý lịch + Bằng cấp (nếu có)
  • Giấy khám sức khỏe theo thông tư 14
  • Ảnh 3×4
  • Bằng cấp chứng chỉ (đã có)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 52 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • https://nmdandpartners.com/
  • Được hình thành từ năm 2011, NMD&Partners - Hospitality Solutions khởi đầu bằng việc đầu tư và vận hành dự án giáo dục đào tạo cử nhân ngành quản trị Khách sạn - Nhà hàng và tiếp tục phát triển song song các chương trình giáo dục và đào tạo theo nhu cầu từ doanh nghiệp, từ cấp bậc nhân viên đến cấp quản lý dành riêng cho lĩnh vực Khách sạn Nhà hàng và Du lịch. Không dừng lại ở đó, NMD&Partners - Hospitality Solutions cũng đã đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động của công ty bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng khách sạn, khu nghỉ dưỡng, tham gia quản lý và vận hành hệ thống nhà hàng, hỗ trợ phát triển ý tưởng cho các chủ đầu tư tại Việt Nam. Cam kết của NMD&Partners - Hospitality Solutions là đồng hành với đối tác, khách hàng ngay từ những lúc ban đầu trong việc xây dựng ý tưởng, khảo sát, tính toán phương án khả thi cũng như giám sát, theo dõi ngay từ đến khi hoàn thiện dự án. Vượt qua sự mong đợi không chỉ là tiêu chí mà còn là tôn chỉ hoạt động, bên cạnh sự tận tâm trong công việc, trung thực, uy tín. NMD&Partners - Hospitality Solutions luôn không ngừng học hỏi với mong muốn trở thành cánh tay phải đắc lực của các đối tác, khách hàng trong tất cả các dự án. Cuối cùng, NMD&Partners - Hospitality Solutions mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành dịch vụ Khách sạn - Nhà hàng và Du lịch tại Việt Nam thông qua những dịch vụ đẳng cấp mà chúng tôi mang lại. Bởi vì sự phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng cũng là một trong những tiêu chí hoạt động của NMD&Partners – Hospitality Solutions.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu