Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4889 1

Nhân viên lễ tân chăm sóc khách hàng TIẾNG NHẬT (N3)

  • Hạn nộp: 02/02/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
01/02/2024 17:34

Mô tả công việc

  • Chào đón khách, check in, check out cho khách. Xử lý tất cả thư, tin nhắn và thông tin, cung cấp các dịch vụ cần thiết để làm cho khách ở lại thoải mái. Thực hiện chính xác và hiệu quả tất cả các giao dịch và xử lý tất cả các khoản thanh toán chi phí dịch vụ.
  • Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP…
  • Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, dịch vụ văn phòng, spa, gym, karaoke, bi-a…
  • Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm - đặc sản làm quà…
  • Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng, đại sứ quán; địa chỉ tin cậy sửa giày, vali; giá cả một số mặt hàng…
  • Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.
  • Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
  • Nhận báo thức khách theo yêu cầu.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.
  • Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.
  • Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp… và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian làm việc 45h/tuần, nghỉ 1.5 ngày/ tuần
  • Cung cấp đồng phục, các bữa ăn,  chỗ đậu xe miễn phí
  • 100% lương trong 2 tháng thử việc + 70% phí dịch vụ
  • Được đóng BHXH full lương sau 2 tháng thử việc
  • Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, 100% vốn đầu tư nước ngoài

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Giao tiếp tiếng anh cơ bản

Giao tiếp tiếng Nhật trình độ N3

Ngoại hình ưa nhìn, đam mê dịch vụ khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

  • Contact person: Ms. Ngọc
  • Tel: 024 3 9713888 ext 531
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 19 Phạm Đình Hổ, Pham Dinh Ho, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
  • Sunway Hotel Hanoi, được quản lý bởi Sunway International Hotels & Resorts, là Khách sạn quốc tế 4* với 145 phòng ở tiện nghi và hiện đại, 90% khách ở tại Khách Sạn là khách quốc tế. Với cam kết mang đến dịch vụ “Chu đáo đến từng cá nhân”, Sunway đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đế hướng tới sự phát triển bền vững. Nếu bạn thực sự mong muốn có cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành Khách sạn, hãy liên hệ với chúng tôi để ứng tuyển.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu