Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26266 1

[Best Western Hạ Long] Sous Chef

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
29/04/2024 11:23

Mô tả công việc

1. Trước mỗi bữa ăn, chịu trách nhiệm kiểm tra sổ logbook của bộ phận để xem ước tính có khớp với thực tế. Ghi lại mọi điều chỉnh sử dụng khác cần thiết kể cả thức ăn thừa vào cuối mỗi bữa ăn.

2. Điều phối tất cả các nhu cầu chế biến thực phẩm cho tất cả các khu vực phụ trách.

3. Đảm bảo chế biến thực phẩm chất lượng cao và đồng nhất, nhất quán.

4. Giám sát chặt chẽ việc chế biến để tránh lãng phí thực phẩm và nhân công, giảm chất lượng, v.v.

5. Tiến hành kiểm kê hàng ngày tất cả các loại thực phẩm tươi sống

6. Lên lịch làm việc cơ bản về nhu cầu chế biến lương thực theo khu vực.

7. Giám sát việc mua hàng thực phẩm.

8. Chịu trách nhiệm về việc vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực bếp.

9. Đảm bảo rằng tất cả các món ăn được chuẩn bị theo công thức tiêu chuẩn, trong khi vẫn duy trì việc kiểm soát khẩu phần và giảm thiểu lãng phí.

10. Đảm bảo rằng thực phẩm dự trữ trong bếp đủ số lượng và chất lượng phù hợp với dự báo về công suất và chức năng của khách sạn

11. Đảm bảo rằng tất cả các thực phẩm được đưa vào nhà bếp đạt chất lượng theo tiêu chuẩn và chúng được lưu trữ và vận chuyển một cách chính xác.

12. Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị thực phẩm đang được sử dụng một cách an toàn và đúng cách, được làm sạch và bảo trì theo lịch trình.

13. Phối hợp với Bếp phó điều hành, lên kế hoạch chuẩn bị các món ăn mới và thực đơn mới.

14. Thực hiện và tuân thủ theo các thủ tục kiểm soát chất lượng

15. Làm việc với Kỹ thuật và Bếp phó điều hành để bảo trì thiết bị trong nhà bếp

16. Tham dự các cuộc họp theo yêu cầu.

17. Triển khai các cơ hội để xây dựng đội ngũ chất lượng.

18. Thực hiện và duy trì các hệ thống đào tạo để đảm bảo rằng nhân viên có khuôn khổ và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc của họ một cách hiệu quả.

19. Trao đổi với Tổng Bếp Trưởng và Tổng Bếp phó về việc thay đổi lịch làm việc và lịch nghỉ hàng năm, đảm bảo chúng nằm trong ngân sách, kỳ vọng kinh doanh và hướng dẫn của luật lao động.

20. Đảm bảo rằng tất cả nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn tác phong và đồng phục.

21. Tiến hành các cuộc họp / họp giao ban nhân viên thường xuyên để thông báo thông tin cho tất cả nhân viên.

22. Đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về sức khỏe và an toàn đã được pháp luật hóa tại nơi làm việc, đặc biệt chú ý đến Luật An toàn Thực phẩm.

23. Tuân thủ tất cả các Tiêu chuẩn và Quy trình của Doanh nghiệp và Khách sạn.

24. Tích cực thúc đẩy một môi trường làm việc quan tâm đến khách hàng và nhân viên như nhau.

25. Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý khác do Bếp phó điều hành yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh.
  • Trợ cấp đối với F0 (Covid), trợ cấp nghỉ dịch, trợ cấp nhà xa…
  • Thời gian làm việc ưu đãi: 5,5 ngày/tuần
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo Quy định Pháp luật
  • Phí dịch vụ hàng tháng (Service charge -Tỷ lệ 80%) và rất nhiều ưu đãi dành riêng cho CBNV Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

- Đã hoàn thành giáo dục kỹ thuật tại trường đào tạo Khách sạn hoặc Ẩm thực

Completed Technical education in Hospitality or Culinary school

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong khách sạn 5 sao 

At least 3 years experience in 5 Star hotel

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lí lịch (có chứng thực của địa phương trong vòng 06 tháng trở lại,bắt buộc);

2. Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên (có chứng thực hoặc đối chiếu với bản gốc, bắt buộc);

3. Bản sao Hộ khẩu , Bản sao CCCD, Bản sao giấy khai sinh (Có chứng thực, bắt buộc);

4. 01 bản sao CCCD (Không chứng thực, bắt buộc)

5. Phiếu lý lịch tư pháp số 2 (Bắt buộc);

6. 4 ảnh 4*6, 4 ảnh 3*4 (bắt buộc);

7. Giấy khám sức khỏe (Tại TT Y tế hoặc BV đa khoa tuyến tỉnh, huyện hoặc CDC của tỉnh, bắt buộc);

8. Quyết định thôi việc đơn vị cũ, số BHXH (nếu có);

9. Giấy xác nhận tiêm vaccine Covid-19 (bản photo hoặc bản chụp mã QR trên ứng dụng PC covid, nếu có)

Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV về Hotline (Zalo): 0862 618 088 hoặc nộp trực tiếp tại KS BWP Sapphire H Long - Số 1 Bến Đoan, Phường Hòn Gai, TP. Hạ Long

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lô HH05, Khu dịch vụ Cao cấp ,Bến Đoan, phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Vietnam
  • Best Western Premier Sapphire Hạ Long (Condotel-1000 chìa khóa phòng) Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tài năng để tuyển dụng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm #hospitality #Industriality... căn cứ tại Hạ Long

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu