Customer Service (Airline Ticket Booker)
- Hạn nộp: 20/05/2023
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Làm theo ca
Lữ hành/ Du lịch
Nhân viên
04/04/2023 14:27
Mô tả công việc
1. Cung cấp thông tin dịch vụ; giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua kênh tổng đài, chat, fan page, email, ... liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay.
2. Theo dõi và xử lý đơn hàng liên quan vé máy bay.
3. Làm việc với các đối tác: hãng hàng không, khách sạn, nhà cung cấp tour; tiếp nhận và xử lý các nhu cầu của khách hàng cũng như các khiếu nại, góp ý, thay đổi chuyến bay.
4. Lập các báo cáo, biên bản, ...
5. Những yêu cầu về công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
1. Môi trường làm việc start up năng động quy mô toàn cầu, thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao trong tương lai.
2. Thưởng KPI vượt trội.
3. Lương cơ bản + tiền tăng ca + trợ cấp.
4. Đánh giá tăng lương định kỳ theo quy định của công ty.
5. Chính sách Bảo hiểm và quyền lợi người lao động theo Luật BHXH.
6. Được đào tạo nâng cao về kỹ năng mềm, kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng Chăm sóc Khách hàng, nghiệp vụ về Du lịch, Hàng không,...
Yêu cầu công việc
1. Ưu tiên nữ; tính cách nhẹ nhàng, kiên nhẫn, trung thực, có trách nhiệm và biết lắng nghe. Tinh thần và học hỏi cao.
2. Tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
3. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; giải quyết vấn đề linh hoạt.
4. Có khả năng tiếp thu và truyền đạt thông tin nhanh chóng, chính xác.
5. Không nói ngọng, nói lắp; không mang âm hưởng địa phương.
6. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; ưu tiên các chuyên ngành về Du lịch, Hàng không, Quan hệ Công chúng, Quan hệ Quốc tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
7. Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực booker vé máy bay. Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ vé máy bay (GDS).
8. Tiếng Anh giao tiếp tốt; có thể trao đổi với khách hàng là người nước ngoài; phản hồi mail tiếng Anh nhanh chóng. Yêu cầu TOEIC > 600 hoặc các chứng chỉ tương đương.
9. Trình độ tin học văn phòng tốt (Microsoft Office, Drive, Email, ...).
10. Có thể làm việc ca tối.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Tòa nhà HAHALOLO, 400/8B - 400/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
- https:// https://www.hahalolo.com/
Hahalolo là nơi cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA - Online Travel Agent) và Thương mại điện tử (E-Commerce) trên nền tảng mạng xã hội. Là công ty đi đầu trong lĩnh vực mạng xã hội (Social Network) tại Việt Nam và trên thế giới, Hahalolo đã sở hữu và phát triển với hệ sinh thái đa dạng như: tour, vé máy bay, khách sạn, mua sắm trực tuyến,… Trong quá trình hơn 5 năm hình thành và phát triển đã giúp mạng xã hội Hahalolo ngày càng thấu hiểu về thị trường du lịch, mang đến những giải pháp đa dạng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp về du lịch, khách sạn, nhà hàng,... Giờ đây, mạng xã hội Hahalolo đã và đang trên đà không ngừng mở rộng. Với tầm nhìn chiến lược là công ty phát triển mạng xã hội du lịch & tích hợp tiên phong đầu tiên trên thế giới, Hahalolo luôn tìm kiếm những cộng sự khao khát với sứ mệnh mang đến cho người dùng toàn cầu những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, tạo ra một sân chơi tiềm năng lành mạnh và đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống.
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự