Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29263 1

Trưởng phòng dịch vụ khách hàng (Chi nhánh Huế)

  • Hạn nộp: 30/04/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Huế - Huế
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
N/A
Cập nhật
04/04/2023 14:53

Mô tả công việc

  • Quản lý, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế trên Haloki.
  • Quản lý, điều hành mọi hoạt động của phòng DVKH và chịu trách nhiệm trước Giám đốc trong phạm vi công việc phụ trách.
  • Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện và triển khai kế hoạch theo đúng chức năng, nhiệm vụ của phòng DVKH.
  • Đảm bảo doanh số được giao theo từng tháng, theo quý, theo năm.
  • Xây dựng quy trình CSKH, quy trình xử lý các tình huống gặp phải trong quá trình vận hành, quy trình dịch vụ.
  • Kiểm soát các vấn đề rủi ro trong quá trình làm việc của phòng DVKH, có phương án khắc phục, cải tiến phù hợp.
  • Chịu trách nhiệm quản lý thông tin dữ liệu khách hàng trong phạm vi phòng DVKH.
  • Quản lý, kiểm tra và xử lý chính xác các giao dịch liên quan đến nghiệp vụ chuyển tiền quốc tế; phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết theo đúng quy trình.
  • Quản lý việc theo dõi chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi dùng dịch vụ.
  • Tạo và duy trì các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
  • Xây dựng KPIs và báo cáo hiệu suất Chất lượng; phân tích tối ưu hiệu quả của nhân viên phòng DVKH.
  • Sắp xếp, điều hành và theo dõi lịch làm việc hiệu quả và đảm bảo chuyên môn của nhân viên. Xây dựng kế hoạch đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn của nhân viên phòng DVKH.
  • Những yêu cầu về công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc năng động quy mô toàn cầu, thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao trong tương lai.
  • Lương cơ bản + tiền tăng ca + trợ cấp.
  • Đánh giá tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty.
  • Chính sách Bảo hiểm và quyền lợi người lao động theo Luật BHXH.
  • Du lịch hàng năm đẳng cấp từ 4 sao, 5 sao cùng Công ty ở trong và ngoài nước.
  • Làm việc trực tiếp với cấp quản lý, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo, môi trường năng động và bứt phá.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Khối Kinh tế/Tài Chính/Ngân hàng/Quan hệ công chúng/Ngoại ngữ hoặc tương đương.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có khả năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức triển khai công việc và kiểm soát tốt mọi hoạt động của phòng DVKH.
  • Có năng lực lãnh đạo, quản lý nhân sự và quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc ở ngân hàng hoặc công ty tài chính; Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales là một lợi thế.
  • Hiểu biết chuyên sâu về các sản phẩm tài chính, dịch vụ chuyển tiền quốc tế.
  • Hiểu biết pháp luật tại thị trường liên quan đến lĩnh vực chuyển tiền quốc tế.
  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; giải quyết vấn đề linh hoạt.
  • Giọng nói dễ nghe; không nói ngọng, nói lắp; không mang âm hưởng địa phương.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel).

Yêu cầu hồ sơ

- CV
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tòa nhà HAHALOLO, 400/8B - 400/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • https:// https://www.hahalolo.com/
  • Hahalolo là nơi cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA - Online Travel Agent) và Thương mại điện tử (E-Commerce) trên nền tảng mạng xã hội. Là công ty đi đầu trong lĩnh vực mạng xã hội (Social Network) tại Việt Nam và trên thế giới, Hahalolo đã sở hữu và phát triển với hệ sinh thái đa dạng như: tour, vé máy bay, khách sạn, mua sắm trực tuyến,… Trong quá trình hơn 5 năm hình thành và phát triển đã giúp mạng xã hội Hahalolo ngày càng thấu hiểu về thị trường du lịch, mang đến những giải pháp đa dạng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp về du lịch, khách sạn, nhà hàng,... Giờ đây, mạng xã hội Hahalolo đã và đang trên đà không ngừng mở rộng. Với tầm nhìn chiến lược là công ty phát triển mạng xã hội du lịch & tích hợp tiên phong đầu tiên trên thế giới, Hahalolo luôn tìm kiếm những cộng sự khao khát với sứ mệnh mang đến cho người dùng toàn cầu những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, tạo ra một sân chơi tiềm năng lành mạnh và đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu