Brand Marketing Executive
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
16/11/2023 10:36
Mô tả công việc
1. Triển khai các kế hoạch phát triển thương hiệu
- Phối hợp triển khai các hoạch phát triển thương hiệu của công ty theo phân công của cấp trên bao gồm xây dựng định vị thương hiệu, tăng cường các chỉ số thương hiệu, nghiên cứu khách hàng …
- Triển khai các hoạt động hợp tác quảng bá thương hiệu (co-branding) với các đối tác, với đại lý (TA, OTAs).
- Đề xuất, lập hồ sơ và đăng ký giải thưởng phù hợp cho các Quần thể.
2. Triển khai sản xuất tài liệu MKT và tư liệu hình ảnh/ phim tại các quần thể
- Lập kế hoạch chi tiết phục vụ sản xuất: kịch bản, concept, hình ảnh… theo tiêu chuẩn thương hiệu
- Phối hợp với đối tác hoặc các bộ phận liên quan và Quần thể, triển khai chi tiết và đảm bảo quy trình thanh toán đúng với quy định của công ty
- Tổ chức sản xuất các ấn phẩm, tài liệu marketing và bán hàng theo nhu cầu thực tế.
3. Thực hiện các hoạt động truyền thông offline
- Triển khai các hoạt động MKT trực tiếp nhằm hỗ trợ bán hàng và tăng cường nhận diện TH (EDM/SMS…)
- Tổ chức thực hiện xuyên suốt các sự kiện của thương hiệu từ khâu đề xuất, lập kế hoạch đến triển khai và báo cáo.
- Nghiên cứu, đề xuất, và triển khai các hoạt động kích hoạt và quảng bá thương hiệu nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và hỗ trợ bán hàng, như: hội chợ/triển lãm du lịch, roadshow, Famtrip, tài trợ và hoạt động cộng đồng.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo ngoài trời (OOH) theo kế hoạch truyền thông
4. Quản lý hình ảnh thương hiệu và hỗ trợ hoạt động MKT Quần thể
- Triển khai, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn thương hiệu đến các quần thể và kiểm tra, giám sát để đảm bảo tuân thủ và thống nhất.
- Hỗ trợ Quần thể thực hiện hiệu quả các hoạt động marketing tại QT, đảm bảo tính thống nhất với chiến lược chung của thương hiệu và công ty.
5. Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học khối kinh tế, Marketing, Truyền thông, Báo chí
- Kiến thức về phát triển thương hiệu & Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ
- Trên 2 năm kinh nghiệm marketing thương hiệu hoặc xây dựng thương hiệu
- Chịu được áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV về email: quangtd2 @flc.vn
- Hoặc Zalo/Viber: 0824 507 505

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: Trên 5.000
FLC Landmark Tower, Ngõ 5 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
-
-
https://flchotelsresorts.com/
FLC Hotels & Resorts sở hữu chuỗi quần thể nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp tại các điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam với 5 quần thể đã đi vào hoạt động và 3 quần thể đang trong giai đoạn hoàn thiện. FLC Hotels & Resorts cung cấp hơn 10 nghìn phòng nghỉ cho thị trường du lịch Việt Nam, đi cùng với đó là hệ tiện ích giải trí đa dạng bao gồm các nhà hàng và bar, bể bơi nước mặn và bể bơi vô cực, chuỗi spa chăm sóc sức khỏe, sở thú hay các sân golf đẳng cấp quốc tế… để đáp ứng nhu cầu du lịch của hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Với ưu thế về vị trí độc tôn, FLC Hotels & Resorts mang tới định nghĩa mới về kỳ nghỉ “tất cả trong một” với chuỗi quần thể nghỉ dưỡng bốn mùa trải dài khắp Việt Nam. Mỗi khu nghỉ dưỡng và khách sạn thuộc chuỗi FLC Hotels & Resorts đều là sự kết hợp của không gian thư giãn đích thực, hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và hội họp tối ưu, và dịch vụ chu đáo xuất phát từ trái tim để khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa theo cách của mình.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Xuan - Human Resources Business Partner
-