Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30654 1

Quận Bình Thạnh - Chuyên Viên Trade Marketing

  • Hạn nộp: 30/06/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
10/05/2023 17:45

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm:

- Căn cứ vào Bảng chi tiêu doanh thu và lượng khách của BGĐ giao cho từng nhà hàng, hệ thống, Nhân viên Trade Marketing cần lập kế hoạch theo tháng, quý, năm phù hợp với chỉ tiêu được giao.

- Tìm kiếm, phát triển thêm và duy trì các nguồn, kênh bán hàng mới.

- Trình lên cấp quản lý trực tiếp để xin ý kiến và xin BGĐ phê duyệt kế hoạch.

- Phổ biến đến nhà hàng về kế hoạch của từng tháng, quý, năm.

2. Triển khai kế hoạch kinh doanh đã được duyệt:

- Lập danh sách các công cụ, chi phí dự kiến cho chương trình và xin BGĐ phê duyệt.

- Truyền đạt ý tưởng chương trình và đưa ra yêu cầu cho bộ phận thiết kế.

- Triển khai công cụ đầy đủ và đồng bộ trước khi chương trình bắt đầu ít nhất 5 ngày.

- Đàm phán, thương lượng về hợp đồng, thỏa thuận với đối tác, khách hàng liên quan đến chương trình (nếu cần).

- Thông báo và phổ biến cho nhà hàng biết nội dung, thể lệ chương trình 2 ngày trước khi bắt đầu.

- Chỉnh sửa, bổ sung, thay đổi về nội dung chương trình (nếu cần).

- Đảm bảo trong thời gian diễn ra chương trình, các công cụ triển khai được đầy đủ và tốt nhất (các công cụ tại nhà hàng đầy đủ, không hư hại bong tróc).

- Nghiệm thu và làm thanh toán cho các nhà cung cấp quảng cáo, in ấn.

3. Thực hiện chế độ theo dõi và báo cáo:

- Tổng hợp số liệu từ nhà hàng và Phòng Kế toán, lập file lưu trữ thông tin chương trình và theo dõi hiệu quả chương trình theo tuần, tháng.

- Báo cáo hiệu quả chương trình cho cấp quản lý trực tiếp và GĐ ĐH khi chương trình kết thúc.

- Phân tích về nguyên nhân thành công, thất bại, đề xuất rút kinh nghiệm cho những chương trình sau.

- Tiến hành theo dõi, khảo sát tại nhà hàng để biết được phản hồi của khách hàng với chương trình. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có).

- Theo dõi lượng khách, doanh thu của thực tế, so sánh với chỉ tiêu được giao và tiến hành cảnh báo cho nhà hàng. Đồng thời đề xuất các phương án giúp nhà hàng khắc phục tình trạng này.

- Tiến hành khảo sát, cập nhật các báo cáo về Thị trường, các CTKM, kênh bán hàng…. từ các đối thủ để nắm bắt xu hướng và ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh cũng như các chương trình đang/sắp thực hiện.

4. Kiểm soát các vấn đề liên quan đến hình ảnh marketing của nhà hàng được giao:

- Kiểm soát các hình ảnh marketing của nhà hàng (trong các ấn phẩm, hoặc các công cụ online).

- Kiểm soát các thông tin, chương trình từ đối thủ cạnh tranh.

- Tổng hợp ý kiến, phản hồi của khách hàng từ sổ ghi ý kiến khách hàng hoặc App. Làm việc với quản lý nhà hàng, hệ thống để giải quyết các vấn đề còn tồn tại.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ 1 năm tăng lương 1 lần.
  • Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
  • Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
  • Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
  • Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
  • Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
  • Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty từ 15% ~ 50%
  • Chế độ: hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ-Tết,……..
  • Thưởng Tháng 13 hoặc hơn

Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên nhân viên Marketing hoặc nhân viên kinh doanh.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing/thương mại/kinh doanh
  • Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
  • Có kỹ năng về mỹ thuật (đánh giá được về bố cục, màu sắc của sản phẩm).
  • Có kiến thức hệ thống về Marketing, PR
  • Hiểu biết về sản phẩm Công ty và thương hiệu được giao.
  • Giao tiếp, đàm phán, thiết lập và duy trì quan hệ

Yêu cầu hồ sơ

Hotline/Zalo: 094 574 4760 - Ms. Nga - Phòng nhân sự miền Nam

Mail: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • VP Miền Bắc: Tầng 3, tòa nhà Greenpark, số 33 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. VP Miền Nam; Tòa nhà 667 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • https://goldsunfood.vn
  • Được thành lập từ tháng 02 năm 2008, công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun-ITI Corporation) - Nay là Công ty Cổ phần Ẩm Thực Mặt Trời Vàng - Goldsun Food đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm phát triển, Goldsun Food đã khẳng định được vị trí T.O.P đầu trong lĩnh vực ẩm thực với hơn 12 thương hiệu lớn như: King BBQ, WuLao, Hotpot Story, Sushi Kei, Thai Express, Mei Wei, Khao Lao, Cappriciosa, Tasaki BBQ, Dolpan Sam, Buk Buk,… Với hơn 200 nhà hàng trên toàn quốc, Goldsun Food cam kết sẽ đem tới cho quý khách những thương hiệu ẩm thực cao cấp, các chuỗi nhà hàng sang trọng, những món ăn tuyệt hảo và dịch vụ đẳng cấp.

Thông tin liên hệ

  • Mrs.Xuân - Miền Nam - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu