Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11199 1

[QUẬN 1] - TỔ TRƯỞNG PHỤC VỤ (CAPTAIN SERVICE) NHÀ HÀNG DÌ MAI

  • Hạn nộp: 30/04/2023
  • Mức lương: 6.500.000đ - 8.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
28/04/2023 14:43

Mô tả công việc

1. Đối với nhà hàng

- Luôn đảm bảo diện mạo vệ sinh cá nhân và đồng phục mọi lúc

- Làm việc đúng giờ, hiệu quả và quan trọng là phải lịch sự, luôn thể hiện thái độ vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ đối với mỗi khách hàng

- Theo dõi khi khách đến và chào hỏi họ vui vẻ. Sắp xếp chỗ ngay nhanh nhất có thể cho khách

- Để ý lịch làm việc và thông báo kịp thời bất cứ khi nào có trường hợp nghiêm trọng ngăn không thực hiện được các công việc được phân công

- Quan sát khi có  khách đến và chào đón họ. Sắp xếp bàn của họ ngay khi có thể

- Luôn kịp thời báo cho nhân viên giám sát các phàn nàn của khách bất kể nó nhỏ như thế nào, báo cáo các ý kiến khách hàng để có những hành động kịp thời

- Hoàn thành các công việc mở ca hoặc đóng ca theo quy định của nhà hàng. Sắp xếp khu vực làm việc cho các nhân viên trước giờ mở cửa

- Quen với các cơ sở vật chất và chương trình khuyến mãi để có thể trả lời các câu hỏi một cách nhanh chóng và hiệu quả

- Luôn thể hiện thái độ lạc quan trong công việc và là tấm gương tốt cho nhân viên làm theo

- Chú ý đến các chính sách, quy trình và đảm bảo thực hiện, tôn trọng các thủ tục, chính sách mọi lúc

- Phải luôn tỏ ra lịch sự và sẵn sàng giúp đỡ bất kỳ khi nào khách hàng yêu cầu

- Tổ trưởng phải quan tâm đến việc truyền đạt thông tin chính xác và tỉ mỉ từ quản lý đến nhân viên để tránh có hiểu lầm và đảm bảo truyền đạt tốt và theo sát các vấn đề liên quan. Tất cả thông tin phải được thông báo cho nhân viên trong buổi họp trước giờ làm hàng ngày

- Theo sát tiêu chuẩn và thủ tục của các ca trực và hoàn thành việc phân công công việc ở mức độ phù hợp

- Chịu trách nhiệm trong việc hướng dẫn, định hướng và đào tạo nhân viên mới

- Đề xướng "yêu cầu công cuộc bảo trì" khi cần thiết để đảm bảo tiếp tục bảo trì các thiết bị trong nhà hàng

- Giám sát việc sắp xếp, trang trí theo chủ đề hiện tại, chương trình khuyến mãi và sự kiện

- Chịu trách nhiệm và biết tường tận về các trang thiết bị. Giữ cho số lượng hàng trong kho ở mức chính nhất có thể để đảm bảo có đủ để sử dụng mọi lúc

- Đảm bảo xuất hóa đơn chính xác và đã được thanh toán

- thực hiện và chủ trì cuộc họp trước giờ làm hàng ngày khi Giasm sát viên vắng mặt và đảm bảo các thông tin liên quan và phân công việc đều được thông báo

2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác

- Phòng bảo trì: đảm bảo mọi thiết bị được thông tin chỉnh sửa kịp thời

- Phòng cung ứng: các mặt hàng hàng hóa đúng đầy đủ số lượng và chất lượng

3. Công việc khác

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng

- Được đào tạo thêm các kỹ năng chuyên môn

- Thu nhập: Lương + thưởng + tips

- Đánh giá năng lực: 2 lần/năm

- Môi trường làm việc năng động, tệp khách hàng cao cấp

- Lương tháng 13, du lịch (team building) hàng năm

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức: tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng ưu tiên ngành khách sạn, du lịch

2. Kinh nghiệm làm việc: có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Outlook)

4. Ngoại ngữ: tiếng Anh tốt

5. Yêu cầu cụ thể khác: kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch công chứng

- Gi ấy khám sức khỏe

- Hộ khẩu công chứng

- Chứng minh nhân dân công chứng

- Tài khoản BIDV

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 1 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • D1 Concepts Corporation is one of company member of Capella Holdings, with its main business is F&B Hospitality, which owns well-known brands including Restaurant Chain San Fu Lou – Cantonese Kitchen, Sorae Sushi Sake & Lounge, Di Mai – Vietnamese Restaurant… In the past few years, F&B has opened up optimistic prospects for D1 Concepts, because of its high revenue and profit growth. Up to now, within just 05 years, the group has owned 03 F&B brands and 10 outlets with an average growth rate of 03 new outlets per year and at least 01 new project per year. Currently, D1 Concepts is recognized as one of the few reputable and most respected brands in Vietnam in the F&B industry. With these achieved foundations, company can establish a strong foothold and be ready for all resources as a prerequisite to launch a new journey in the future.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu