Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33814 1

Trưởng Phòng Marketing Và Dịch Vụ Khách Hàng

  • Hạn nộp: 13/05/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Cơ sở y tế
Cập nhật
13/04/2023 08:49

Mô tả công việc

1 Quản lý các hoạt động của bộ phận Truyền thông Marketing

• Phát triển kế hoạch, chiến lược truyền thông

• Xây dựng và quản lý nội dung truyền thông

• Phát triển mối quan hệ hiệu quả với giới truyền thông

• Nghiên cứu xu hướng ngành để đưa ra chiến lược truyền thông phù hợp

• Điều hành, quản lý công việc và nhân sự của bộ phận truyền thông

• Xây dựng truyền thông nội bộ hiệu quả

• Báo cáo kết quả chiến lược truyền thông cho ban lãnh đạo

2 Quản lý các hoạt động của bộ phận Dịch vụ khách hàng

• Xây dựng các quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, tiêu chuẩn cho các hoạt động dịch vụ khách hàng phù hợp và hiệu quả.

• Nắm được toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Giám sát các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng.

• Phân tích nguyên nhân, hành động để khắc phục, phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Phản hồi các vấn đề về dịch vụ khách hàng một cách kịp thời.

• Phát triển các mục tiêu đạt được sự hài lòng của khách hàng và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận để đạt được mục tiêu đó

• Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với các dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ đó một cách tốt nhất. Thực hiện các chương trình khách hàng thân thiết một cách hiệu quả

• Quản lý hồ sơ, tài liệu, các nghiên cứu về dịch vụ khách hàng của công ty

3. Công tác phối hợp với các phòng ban liên quan:

• Phối hợp với các bộ phận trong việc xây dựng, hoàn thiện quy trình làm việc.

• Hướng dẫn, bồi dưỡng, đào tạo Nhân viên nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và thực hiện quy trình, quy chế của Công ty đề ra.

• Phối hợp các khoa/phòng ban khác trong việc triển khai kế hoạch, chương trình của Công ty.

• Tuyển dụng các vị trí nhân sự của phòng và xây dựng chức năng, nhiệm vụ từng vị trí nhằm sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực theo mục tiêu đã được phê duyệt.

• Đề xuất đào tạo, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật (nếu có).

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

• Đồng nghiệp hòa đồng, sẵn sàng giúp đỡ trong công việc

• Điều kiện làm việc thoải mái

• Luôn đề cao sự sáng tạo và đóng góp ý kiến trong công việc

• Thu nhập: Từ 15 – 20 triệu/tháng tùy theo năng lực.

• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.

• Phụ cấp ăn trưa: 25.000 vnđ/ngày

• Phụ cấp và thưởng khác theo đặc thù công việc.

• Được đóng BHXH khi ký HĐLĐ chính thức.

• Du lịch hằng năm.

• Thưởng cuối năm, sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ,...

• Hưởng ưu đãi khám chữa bệnh cho bản thân nhân viên và người nhà khi khám tại Phòng khám đa khoa 125 Thái Thịnh lên đến 100%.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Truyền thông Marketing

- Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.

- Am hiểu các công cụ phân tích website, chẳng hạn như Google Analytics & WebTrends.

- Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords.

- Có khả năng tư duy phân tích, quản lý rủi ro nhằm đưa ra giải pháp hiệu quả.

- Kỹ năng lãnh đạo tốt.

- Kỹ năng lập kế hoạch chuyên nghiệp.

- Kỹ năng quản lý dự án thành thạo

- Có khả năng phối hợp tốt với các bộ phận khác của Công ty

- Nhanh nhẹn, trung thực, thẳng thắn, hòa đồng, đoàn kết, tinh thần cầu tiến

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Tầng 8, Số 125-127 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
  • https://thaithinhmedic.vn/lien-he
  • Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao và việc chăm sóc sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của các gia đình. Một gia đình hạnh phúc khởi nguồn từ tình yêu thương và sức khỏe dồi dào của từng thành viên. Rủi ro về sức khỏe là điều không ai muốn, tuy nhiên lại rất khó tránh khỏi và có thể xảy ra bất ngờ. Thấu hiểu được điều đó, Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh ra đời với phương châm làm việc: “Luôn ân cần – Luôn cố gắng”, cùng mục tiêu hàng đầu đó chính là dành cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Bằng tất cả sự nỗ lực và tâm huyết, phòng khám chúng tôi luôn đề cao y đức, phấn đấu xây dựng và đào tạo đội ngũ cán bộ y tế giỏi chuyên môn, nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân mỗi khi thăm khám. Hi vọng rằng, cùng chính sách giá cả hợp lý, với sự chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh sẽ mang đến cảm giác an tâm và hài lòng tuyệt đối cho từng bệnh nhân. Thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên và y – bác sĩ phòng khám, tôi cam kết và mong muốn hết mình được phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn bằng sự cố gắng và ân cần. Xin gửi lời chúc sức khỏe tới Quý khách hàng. Chúc Quý khách sức khỏe, may mắn và hạnh phúc!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu