Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
35112 1

NHÂN VIÊN HÀNH LÝ - BELLMAN

  • Hạn nộp: 16/05/2023
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã Thủ Dầu Một - Bình Dương
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/05/2023 10:19

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhiệm vụ chính Công việc cụ thể

Chào đón khách

• -Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn

• -Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn

• -Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần

Mang vác hành lý giúp khách

• -Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, bellman có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt

• -Xác nhận số lượng và tình trạng hàng lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng -khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát

• -Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn

• -Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác

• -Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.

• -Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.

Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực sảnh

• -Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...

• -Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần

• -Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận

• -Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú

Các công việc khác

 • -Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách

• -Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí cần thiết tại quầy Concierge

• -Có ý thức bảo quản tài sản của khách sạn, báo ngay cho bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng không sử dụng được

• -Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần

• -Luôn tuân thủ nội quy khách sạn, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong bộ phận FO và các bộ phận khác

• -Tham gia họp bộ phận bell hoặc FO khi được yêu cầu

• -Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đề ra

• -Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng theo chế độ và chính sách công ty và luật lao động của nhà nước

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Đảm bảo sức khỏe làm việc

- Có kinh nghiệm là một lợi thế

- Nhiệt tình, chịu được áp lực công việc

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ qua Hoteljob hoặc mail hoặc Zalo

Liên hệ: 0837023689 hoặc Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

  • HUMAN RESOURCE DEPARTMENT - HUMAN RESOURCE DEPARTMENT

Mã QR giới thiệu