Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13299 1

Phó Bộ phận Dịch vụ Ẩm thực

  • Hạn nộp: 18/04/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Huế - Huế
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
17/04/2023 16:07

Mô tả công việc

1. Tóm tắt công việc:

Thay mặt trưởng bộ phận quản lý và duy trì hoạt động của Bộ phận Ẩm thực;

- Trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nhân viên các kỹ năng và kiến thức nghiệp vụ chuyên môn;

- Xử lý các vấn đề phát sinh tại nhà hàng khi Trưởng bộ phận vắng mặt;

- Giải đáp các yêu cầu thắc mắc của khách hàng;

Báo cáo trực tiếp với Trưởng bộ phận nhà hàng.

2. Nhiệm vụ chính

Hiểu biết và thực hiện về về vệ sinh an toàn thực phẩm;

Nắm vững quy định làm việc của nhân viên cấp dưới;

Nắm vững và thực hiện các tiêu chuẩn nghề của bộ phận;

Kiểm soát việc phân công công việc của nhân viên cấp dưới trực tiếp kiểm soát và phân công trách nhiệm cho cấp dưới;

Kiểm tra công tác chuẩn bị tại các khu vực đảm bảo phục vụ tốt nhất;

Hướng dẫn đào tạo cho nhân viên cấp dưới những chính sách khuyến mại, do ban lãnh đạo đưa ra;

Hoàn thành bản chấm công hàng tháng gửi phòng nhân sự;

Đảm bảo bộ phận được quản lý đúng theo tiêu chuẩn được đề ra;

Kết hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết công việc của bộ phận;

Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với khách hàng tăng hiệu quả kinh doanh cho bộ phận;

Kết hợp với bộ phận kế toán để kiểm kê định kỳ hàng tháng theo quy định về quản lý tài sản của khách sạn;

Giám sát và phân tích sự cạnh tranh giữa các đơn vị kinh doanh cùng ngành nghề, kịp thời đưa ra ý kiến cùng trưởng bộ phận để thay đổi phù hợp với sự thay đổi chung của thị trường;

Đảm bảo chi phí hoạt động được chi ra một cách chặt chẽ và hợp lý;

- Đảm bảo doanh số theo budget của bộ phận;

- Thực hiện các công việc phát sinh khi cấp trên giao phó.

3. Tuân thủ nội quy, chính sách và thủ tục của công ty

- Tuân thủ những quy định của khách sạn, Tập đoàn;

- Nắm vững cơ cấu tổ chức, chức năng của các phòng ban trong khách sạn;

- Tuân thủ diện mao, vệ sinh cá nhân theo tiêu chuẩn của khách sạn, Tập đoàn;

- Tuân thủ nguyên tắc giao tiếp và phong cách chuyên nghiệp;

- Tuân thủ các tiêu chí về an toàn, an ninh trong khách sạn;

- Tuân thủ quy trình nguyên tắc trong giải quyết phàn nàn của khách;

- Nắm vững kiến thức về sản phẩm dịch vụ của khách sạn, Tập đoàn.

- Có kiến thức thông tin về địa phương để giải thích cho khách;

- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;

- Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch;

- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định Tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

*Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn

· Từ cao đẳng trở lên;

· Có chứng chỉ hay bằng cấp liên quan tới ngành dịch vụ ẩm thực.

*Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

· Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ ẩm thực, vị trí gần nhất là Trưởng Bộ phận DV ẩm thực.

*Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

· Sáng tạo, tích cực trong công việc;

· Thân thiện, cởi mở;

· Ham học hỏi/ cầu thị;

· Nhanh nhẹn, tháo vát.

*Các kỹ năng cơ bản

· Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp phản ánh tới thương hiệu của công ty;

· Kỹ năng nghề phục vụ cơ bản;

· Kỹ năng giải quyết những vấn đề liên quan tới công việc;

· Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp phản ánh tới thương hiệu của công ty;

· Kỹ năng giải quyết những vấn đề liên quan tới công việc.

*Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

· Kỹ năng nói và viết tiếng Anh thông thạo.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ trực tiếp: Tại phòng Nhân sự - Số 38 Lê Lợi, Phường Phú Hội, Thành phố Huế.
- Qua email: Tin đã hết hạn hoặc liên hệ 0905485854
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 38, Đường Lê Lợi, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • http://holidayhue.muongthanh.com
  • Tọa lạc bên bờ sông Hương thơ mộng, Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và nét cổ xưa của thành Huế. Từ khách sạn, bức tranh toàn cảnh thành phố Huế và dòng sông Hương nằm ngay trong tầm mắt của bạn.

Thông tin liên hệ

  • Mrs. Lê Thị Thanh Tâm - Trưởng bộ phận Nhân sự

Mã QR giới thiệu