Nhân viên Kỹ thuật
- Hạn nộp: 18/04/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kỹ thuật
Nhân viên
17/04/2023 16:10
Mô tả công việc
1. Hành chính chung:
- Tuân thủ mọi quy định, quy trình làm việc của phòng Kỹ thuật và của khách sạn;
- Bảo quản, giữ gìn trang bị, dụng cụ cá nhân và trang bị, dụng cụ dùng chung luôn trong tình trạng tốt;
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc được giao cho cấp trên;
- Cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến công việc được giao trong ca làm việc vào phương tiện như sổ nhật ký, bảng tin, memo …
2. Vận hành các trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn
- Vận hành các trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng tiêu chuẩn;
- Tham gia thực hiện các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas …một cách thành thạo;
- Thực hiện các yêu cầu sửa chữa một cách hiệu quả;
- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư trưởng, Trợ lý KST, Giám sát kỹ thuật.
3. Bảo trì trang thiết bị/ cơ sở vật chất
- Thực hiện công tác bảo dưỡng hiệu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng quy trình.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định Tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn
· Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các chuyên ngành Điện, Điện lạnh, Cơ khí;
· Thành thạo ít nhất 1 trong các nghề Điện, Nhiệt lạnh, Cơ khí, Tự động hóa, Mộc, Nề, Sơn;
· Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp.
2. Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
· Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kỹ thuật của các khách sạn có cấp sao tương đương.
3. Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc
· Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất;
· Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, khách hàng;
· Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
4. Các kỹ năng cơ bản:
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
Yêu cầu hồ sơ
- Qua email: Tin đã hết hạn hoặc liên hệ 0905485854

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Số 38, Đường Lê Lợi, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
-
-
http://holidayhue.muongthanh.com
Tọa lạc bên bờ sông Hương thơ mộng, Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và nét cổ xưa của thành Huế. Từ khách sạn, bức tranh toàn cảnh thành phố Huế và dòng sông Hương nằm ngay trong tầm mắt của bạn.
Thông tin liên hệ
-
Mrs. Lê Thị Thanh Tâm - Trưởng bộ phận Nhân sự
-