Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30159 1

TRƯỞNG BỘ PHẬN BUỒNG PHÒNG (HCM)

  • Hạn nộp: 31/05/2023
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
24/06/2023 10:01

Mô tả công việc

  • Tham gia xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
  • Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.
  • Lên kế hoạch và triển khai, giám sát thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận Buồng phòng để hoàn thành đúng tiến độ.
  • Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
  • Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
  • Tổ chức phân công công việc cho các giám sát.
  • Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
  • Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
  • Hỗ trợ nhân viên đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
  • Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
  • Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
  • Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…
  • Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
  • Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.
  • Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.
  • Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
  • Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
  • Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
  • Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
  • Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.
  • Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
  • Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
  • Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa bom…
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
  • Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về Buồng phòng.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
  • Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để triển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
  • Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
  • Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm
  • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết.
  • Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục, bữa ăn giữa ca…
  • Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động
  • Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm.
  • Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch…
  • Được làm việc trong môi trường đề cao trải nghiệm khách hàng và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Yêu cầu công việc

  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao
  • Năng lực đào tạo và huấn luyện
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có năng lực tổ chức, sắp xếp thời gian, công việc
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Tỉ mỉ, chi tiết
  • Có năng lực chăm sóc đội ngũ
  • Tiếng anh giao tiếp

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ:
  • Phòng HCNS – 0896.450.666/024.3315.1888 (giờ hành chính)
  • Email: Tin đã hết hạn
  • VP Hà Nội: Tòa nhà The Bloom, 58 Trương Công Giai, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • VP HCM: Tòa nhà The Bloom, 40/8/3 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 40/8/3 Phạm Viết Chánh , phường 19, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • https://edenland.talent.vn/home
  • Giới thiệu về Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là “lấy con người làm trung tâm” - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam – Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi – Bình đẳng – Tận tâm – Bền vững – Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn! Tìm hiểu thêm về Zeneden Group tại đây: Website: https://edenland.talent.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/HR.Zeneden Fanpage Smarana Hanoi Heritage Hotel: https://www.facebook.com/smarana.hanoiheritage Fanpage The Bloom: https://www.facebook.com/thebloomhanoi Quyền lợi: • Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết. • Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục, bữa ăn giữa ca… • Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động • Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm. • Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn. • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch… • Được làm việc trong môi trường đề cao trải nghiệm khách hàng và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu