TRƯỞNG BỘ PHẬN BUỒNG (HOUSEKEEPING MANAGER)
- Hạn nộp: 15/05/2023
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Thị Xã Thủ Dầu Một - Bình Dương
Khác
Buồng phòng
04/05/2023 10:19
Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch công tác, phân công, giám sát, kiểm tra công việc của nhân viên
Phối hợp với các bộ phận khác, đặc biệt là Tiếp tân và kỹ thuật nhằm đảm bảo phòng ốc luôn sạch sẽ, sẵn sàng để cho khách thuê
Quan hệ với bên ngoài:
Cơ quan chính quyền: để thực hiện các quy định pháp luật về kinh doanh lƣu trú, đặc biệt là qua các cuộc kiểm tra
Lao động, công đoàn: thực hiện các quy định về chế độ đối với ngƣời lao động
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Lập kế hoạch kinh doanh cho bộ phận Buồng, lập hệ thống quản lý hiệu quả
Về hoạch định:
-Hoạch định chiến lược phát triển bộ phận về mặt tài nguyên nhân sự như huấn luyện định kỳ, đánh giá con ngƣời để phát triển kỹ năng, tái huấn luyện, chuyển đổi công tác hoặc chấm dứt hợp đồng đối với những ai không đạt yêu cầu
-Lên lịch phun thuốc diệt côn trùng, ruồi muỗi, lịch đảo nệm, lịch tiến hành các công tác bảo trì định kỳ trang thiết bị, máy móc
Công việc hàng ngày:
-Phân công, điều phối công việc hàng ngày của các giám sát, công nhân viên. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về việc làm của tất cả nhân viên thuộc quyền.
-Trách nhiệm hoàn toàn về chất lƣợng phòng buồng, về tình trạng vệ sinh các khu vực công cộng, vƣờn hoa, cây cảnh, về bộ phận giặt ủi, về Minibar.
-Trách nhiệm về công việc hàng ngày của bộ phận, việc giám sát nhân viên về mặt kỷ luật, mức độ lao động, vóc dáng bề ngoài.
-Trách nhiệm về việc bảo quản phòng ốc ở tình trạng cao nhất về vệ sinh và tính sẵn sàng để phục vụ khách, trong đó có việc theo dõi, cập nhật tình trạng dọn dẹp phòng để kịp thời báo cáo cho bộ phận Tiền sảnh biết để chủ động bán phòng cho khách khác
-Theo dõi, cập nhật tình trạng sử dụng phòng, trả phòng để kiểm soát Minibar, đồ dùng trong phòng hầu kịp thời thông báo mọi mất mát cho Tiếp tân trƣớc khi khách rời khách sạn Diamond Hotel
-Kiểm tra cơ ngơi, phòng ốc để có kế hoạch sửa chữa kịp thời những hƣ hỏng, trục trặc có thể gây tổn hại cho công ty, cho khách và nhân viên. Kiểm tra vệ sinh các nơi, đánh giá theo tiêu chí môi trƣờng
-Trách nhiệm duy trì đội ngũ nhân viên có tinh thần phục vụ cao, siêng năng, cần mẫn, lúc nào cũng hăng hái, vui vẻ phục vụ khách, hòa nhã cùng đồng sự, có tính kỹ luật, tự giác cao. -Luôn nhắc nhở nhân viên về những yêu cầu của nghề phục vụ với tính giao tế cao.
-Trách nhiệm chính trong việc quản lý các chìa khóa. Có thể ủy quyền cho Giám sát hay Thƣ ký quản lý chìa khóa phòng nhƣng phải đƣa ra các quy định và kiểm soát
-Theo dõi, báo cáo kịp thời về bất cứ việc bất bình thƣờng xảy ra ở nhân viên, khách hoặc khu vực do mình quản lý.
-Luôn luôn nắm vững những quy định về an toàn, về PCCC và những quy định của khách sạn Diamond Hotel đối với ngành phòng buồng, luôn nhắc nhở nhân viên về những điều này
-Lắng nghe những lời phê bình, góp ý của khách với thái độ tích cực, trọng thị để suy nghĩ ra các biện pháp làm tốt hơn.
-Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Tiền sảnh để nắm đƣợc kế hoạch đón khách hàng ngày, đặc biệt là khách VIP, khách đoàn và những yêu cầu đặc biệt của khách
-Phối hợp với bộ phận ẩm thực (FB) để kịp thời báo số lượng khách ăn sáng, các chế độ ăn, cũng như các yêu cầu đặc biệt dành cho các đối tượng khách đặc biệt
-Tham dự đầy đủ, đúng giờ các cuộc họp, luôn tìm học những điều mới
-Đôn đốc kiểm tra công tác PCCC trong toàn khách sạn Diamond Hotel
Công việc liên quan đến tài chính, vật tư
-Phối hợp cùng Giám đốc tài chính (hay kế toán trƣởng) để soạn thảo bảng ngân sách năm dành cho bộ phận
-Theo dõi mọi chi tiêu và có biện pháp tích cự tiết kiệm
-Báo cáo tháng, quý, năm về tình hình tài chính, doanh thu phòng lên Ban Giám đốc
-Soạn thảo, đệ trình kế hoạch thay các trang thiết bị đã đến thời điểm phế thải
-Theo dõi việc cung cấp hóa chất, sử dụng, thay thế bổ sung phù hợp với tinh thần tiết kiệm nhƣng đồng thời cũng duy trì đƣợc hiệu năng cao.
- Trách nhiệm về việc sắp xếp ca làm việc của nhân viên thuộc quyền sao cho có lợi tối đa
cho công ty, công bằng cho mọi ngƣời, đồng thời công việc cũng trôi chảy.
-Kiểm soát các phiếu hiện diện của nhân viên và ký tên vào phiếu đề nghị chi trả theo chế độ hiện hành, kể cả tiền làm thêm, tiền cho nhân vien thời vụ.
-Theo dõI ngày công, ngày nghỉ, chế độ nghỉ của CB-CNV thuộc quyền
Tiêu chuẩn đánh giá công việc
-Giao tiếp tốt với khách, giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng các yêu cầu và khiếu nại của khách.
-Quan hệ tốt với đồng sự và nhân viên
-Vệ sinh phòng khách đạt loại tốt, trang thiết bị, vật dụng, tiện nghi trong phòng và trong Khách Sạn Diamond luôn đầy đủ, đƣợc bảo dƣỡng tốt theo tiêu chuẩn đề ra.
-100% CB-CNV có tay nghề đáp ứng yêu cầu công việc Đào tạo đƣợc độI ngũ kế thừa có bản lĩnh, tay nghề cao Phụ trách “Tổ chất lƣợng” trong bộ phận
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm ở chức vụ Giám sát bộ phận
-Kỹ năng: biết vi tính, có kỹ năng hoạch định, điều phối công việc, biết ủy quyền. Có kỹ năng huấn luyện chuyên ngành. Có kỹ năng giao tiếp tốt
-Phong cách: Năng động, sáng tạo, vui vẻ, tinh thần trách nhiệm cao, có hoài bão, yêu nghề. -Trung thực trong mọi lĩnh vực
- Đảm bảo sức khỏe làm việc
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: 0837023689 hoặc Email: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 153 Đường Hoàng Văn Thụ, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Vietnam
- https://sites.google.com/view/diamondhotel-binhduong/trang-ch%E1%BB%A7
BEST 3 - STAR HOTEL IN THU DAU MOT CITY, BINH DUONG PROVINCE
Thông tin liên hệ
- HUMAN RESOURCE DEPARTMENT - HUMAN RESOURCE DEPARTMENT