Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24096 1

Kế toán trưởng khách sạn

  • Hạn nộp: 30/05/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
18/05/2023 14:44

Mô tả công việc

Công tác quản lý tài chính - kế toán

- Lập kế hoạch, rà soát, đánh giá và đổi mới quy trình làm việc của bộ phận. Đảm bảo hạn chế tối đa các tình huống phát sinh ngoài dự kiến của bộ phận gây ảnh hưởng đến tình hình hoạt động và chất lượng công việc của khách sạn.

- Thực hiện kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa. Từ kết quả kiểm kê, kiểm soát định kỳ, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý hoá đơn, dòng tiền…cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán và đề xuất các biện pháp giải quyết, xử lý phù hợp.

- Kiểm tra và báo cáo thường xuyên về tình hình công nợ phải thu, phải trả với các nhà cung cấp, các bộ phận để đảm bảo vận hành của khách sạn được trơn tru.

- Tổ chức cải tiến và hoàn thiện quy trình làm việc, chế độ hạch toán kế toán, tinh gọn nhân sự, bảo đảm việc ghi chép, tính toán số liệu chính xác, trung thực, kịp thời và đầy đủ toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh trong toàn khách sạn.

- Chuẩn bị dòng tiền và dòng quỹ bao gồm việc lên kế hoạch quản lý tiền mặt. Thường xuyên đối chiếu giữa số liệu thực tế và sổ sách, kiểm tra, rà soát phát hiện những vấn đề không hợp lý và báo cáo lại với BGĐ.

- Kiểm tra, rà soát chính sách bán hàng tại các bộ phận để phát hiện kịp thời các sai sót và điều chỉnh kịp thời. Kiểm soát chặt chẽ về doanh thu và chi phí của các bộ phận, đặc biệt là các chi phí phát sinh.


Công tác tham mưu và báo cáo định kỳ cho Ban Giám Đốc

- Thường xuyên theo dõi và cập nhật những thay đổi liên quan đến các chính sách, điều luật về kế toán doanh nghiệp hoặc các thay đổi về chính sách có thể ảnh hưởng tới hoạt động của công ty, để kịp thời tư vấn cho Ban Giám đốc.

- Chuẩn bị các báo cáo tài chính đúng hạn theo yêu cầu bởi BGĐ công ty. Sẵn sàng cung cấp đầy đủ những dữ liệu phân tích, xu thế, những vấn đề đang tồn tại… một cách chi tiết cũng như đưa ra được phương hướng khắc phục, giải quyết.

Công tác quản lý dữ liệu, hóa đơn và chứng từ kế toán

- Luôn theo dõi việc kiểm soát nội bộ và hệ thống bảo mật trong bộ phận kế toán để các dữ liệu luôn luôn chính xác và đáng tin cậy. Phát hiện, báo cáo và đưa ra các giải pháp xử lý cho các trường hợp sai sót, có thể gây lãng phí và thất thoát cho công ty.

- Kiểm soát và theo dõi chất lượng quá trình tạo các loại chứng từ, sổ sách; quy trình kiểm kê tài sản; chất lượng nhà cung cấp. Tối ưu hoá việc sử dụng hoá đơn, thuế thu nhập (doanh nghiệp, cá nhân…). Đề xuất và đưa ra các giải pháp thay thế hợp lý.

- Giám sát công tác lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn - chứng từ gốc của công ty theo quy định.

Công tác đào tạo

- Lên kế hoạch và tổ chức định hướng, đào tạo định kỳ cho nhân viên bộ phận về hệ thống kế toán, kiểm soát nội bộ, quy trình làm việc, phong cách Solaria (đặc biệt là những nhân viên mới).

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự phù hợp cho Solaria.

- Quan sát và đánh giá năng lực làm việc, hiệu quả công việc và tinh thần của nhân sự để đảm bảo hoạt động của toàn bộ phận được hiệu quả nhất. Báo cáo và đưa ra các đề xuất, giải pháp nhằm cải thiện chất lượng công việc và môi trường làm việc.

- Chủ trì tổ chức các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận để triển khai, đánh giá công việc hay xử lý những vấn đề bất ngờ; Tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan với Ban lãnh đạo doanh nghiệp.

- Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

Nhiệm vụ khác:

- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan của khách sạn về nội quy chung của khách sạn.

- Tham gia nhiệt tình, hết mình vào các công việc chung của bộ phận, công ty, cùng góp phần xây dựng văn hóa riêng của Solaria.

- Thường xuyên thực hiện các đóng góp, phản hồi mang tính chất xây dựng để tạo nên một môi trường làm việc chân thành, tử tế và vui vẻ.


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cứng (thỏa thuận) + lương trách nhiệm + service charge + tips + thưởng (theo quy định của khách sạn)

- Đối với nhân viên full - time, được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật (đối với các nhân viên gắn bó lâu dài với khách sạn)

- Được cung cấp đồng phục và bữa ăn theo ca

- Xét tăng lương hàng năm dựa vào năng lực làm việc và thưởng lương thâm niên

- Du lịch và hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng lễ tết hàng năm theo quy định của khách sạn

Yêu cầu công việc

- Đảm bảo công việc được hoàn thành với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm.

- Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đồng nghiệp; Có trách nhiệm, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ.

- Kỉ luật, cầu thị, đổi mới và không bỏ cuộc; Nhạy cảm với con số

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và phần mềm kế toán. Thành thạo sử dụng phần mềm Smile là một lợi thế.

- Có trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Nghiệp vụ kế toán thành thạo, nắm chắc các kiến thức và có kỹ năng ghi nhận doanh thu, tính toán, lập báo cáo, quản lý hóa đơn và chứng từ.

- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, có khả năng bao quát được công việc và khả năng phối hợp với đồng nghiệp và các phòng ban khác.

Yêu cầu hồ sơ

YÊU CẦU HỒ SƠ 

- Sơ yếu lý lịch (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- CMND, giấy khai sinh

- Giấy khám sức khỏe (nếu có)

- Bằng cấp và các văn bằng chứng chỉ có liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22 Phố Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.solariahotel.com
  • Solaria Boutique Hotel, featuring 50 brand-new modern rooms, indochine style, each detail has been passionately chosen and each room deserves a visit. Our customers mostly are foreign, with more than 90% speaking English, coming from Europe countries, USA, Australian... We are looking for suitable companions, which sharing the same core value with us, Understanding - Responsibility - Inspiration. Together, we will create a land of smiling hospitality for all of our customers. Join us and contribute our best together.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu