Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Sales Manager

  • Hạn nộp: 30/09/2023
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Kinh doanh

- Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao.

2. Công tác bán hàng và phát triển thị trường

- Khai thác và phát triển khách hàng theo mảng thị trường được phân công.

- Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch.

- Tham gia các Networking Event hoặc Hội chợ du lịch trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, tạo database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt với các khách hàng hiện có của công ty.

3. Chăm sóc khách hàng

- Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.

- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết.

4. Hợp đồng

- Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty.

- Phối hợp với các bên liên quan làm hợp đồng, theo dõi toàn bộ quá trình hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại, chuyển cho kế toán lưu trữ).

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận, theo năng lực, kinh nghiệm

- Chính sách lương, thưởng kinh doanh rõ ràng, hấp dẫn

- Thưởng lương tháng 13,14++

- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam

- Thưởng lễ 30/04, 1/5, 2/9,…

- Chế độ sử dụng các dịch vụ nội bộ của Tập đoàn

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm công tác:

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort, công ty quản lý khách sạn từ 4* đến 5*.

- Kiến thức chuyên môn/Kỹ năng:

- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.

- Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.

- Khả năng hoạch định chiến lược và chính sách kinh doanh.

- Có mạng lưới khách hàng, đại lý tiềm năng.

- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo

- Kỹ năng Tư duy chiến lược

- Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc

- Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục

- Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ

- Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng Cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo