Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Trưởng Bộ phận Ẩm thực - Flamingo Đại Lải Resort 5* ( Vĩnh Phúc)

  • Hạn nộp: 15/05/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* CÔNG VIỆC QUẢN LÝ CHUNG

I. Kế hoạch

. Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý.

. Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.

. Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch.

II. Tài chính

. Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý.

. Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.

III. Nhân sự

. Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý. Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh.

. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Phòng/Bộ phận.

. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.

. Xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.

IV Quy định, quy chế

. Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.

. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.

V. Quản trị rủi ro

. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.

*CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN

. Giám sát và đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện tốt quy trình phục vụ, cách hành xử chuyên nghiệp.

. Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức theo tiêu chuẩn.

. Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại bếp & quầy phục vụ khách.

. Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng F&B, thực hiện đào tạo, theo dõi và khích lệ nhân viên bán thêm, bán chéo để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng.

. Đóng góp sáng kiến các chương trình/dịch vụ/sản phẩm tăng trải nghiệm cho khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo.

. Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng.

. Luôn kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng.

. Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.

. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong quá trình làm việc.

. Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.

. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Chính sách lương, thưởng kinh doanh rõ ràng, hấp dẫn

- Thưởng lương tháng 13,14++

- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam. Đối với CBLĐ( theo quy định) được tham gia bảo hiểm ưu việt theo chế độ của Tập đoàn.

- Thưởng lễ 30/04, 1/5, 2/9,…

- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng nội bộ của Tập đoàn

- Du lịch : team buliding hàng năm

- Được tham gia các khóa đào tạo đăch biệt dành cho các Thủ lĩnh và Quản lý 

- Cơ hội thăng tiến trong công việc

- Hỗ trợ ăn, ở và có chế độ xa nhà 

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm công tác:

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort, công ty quản lý khách sạn 4*, 5*.

- Kiến thức chuyên môn/Kỹ năng:

- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.

- Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.

- Khả năng hoạch định chiến lược và chính sách kinh doanh.

- Có mạng lưới khách hàng, đại lý tiềm năng.

- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo

- Kỹ năng Tư duy chiến lược

- Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc

- Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục

- Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ

- Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng Cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
1
Chế độ đãi ngộ
1
Địa điểm làm việc
1

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng m Xem thêm...iễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo