Trưởng Bộ phận Ẩm thực - Flamingo Đại Lải Resort 5* ( Vĩnh Phúc)
- Hạn nộp: 15/05/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
* CÔNG VIỆC QUẢN LÝ CHUNG
I. Kế hoạch
. Xây dựng và phân bổ kế hoạch công việc của Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý.
. Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
. Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch.
II. Tài chính
. Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý.
. Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
III. Nhân sự
. Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý. Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh.
. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Phòng/Bộ phận.
. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
. Xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.
IV Quy định, quy chế
. Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
V. Quản trị rủi ro
. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
*CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN
. Giám sát và đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện tốt quy trình phục vụ, cách hành xử chuyên nghiệp.
. Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức theo tiêu chuẩn.
. Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại bếp & quầy phục vụ khách.
. Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng F&B, thực hiện đào tạo, theo dõi và khích lệ nhân viên bán thêm, bán chéo để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng.
. Đóng góp sáng kiến các chương trình/dịch vụ/sản phẩm tăng trải nghiệm cho khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo.
. Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng.
. Luôn kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng.
. Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.
. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong quá trình làm việc.
. Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.
. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương, thưởng kinh doanh rõ ràng, hấp dẫn
- Thưởng lương tháng 13,14++
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam. Đối với CBLĐ( theo quy định) được tham gia bảo hiểm ưu việt theo chế độ của Tập đoàn.
- Thưởng lễ 30/04, 1/5, 2/9,…
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng nội bộ của Tập đoàn
- Du lịch : team buliding hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo đăch biệt dành cho các Thủ lĩnh và Quản lý
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Hỗ trợ ăn, ở và có chế độ xa nhà
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort, công ty quản lý khách sạn 4*, 5*.
- Kiến thức chuyên môn/Kỹ năng:
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
- Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
- Khả năng hoạch định chiến lược và chính sách kinh doanh.
- Có mạng lưới khách hàng, đại lý tiềm năng.
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng Tư duy chiến lược
- Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
- Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng Cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng m Xem thêm...iễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-