Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30038 1

TRƯỞNG BỘ PHẬN ẨM THỰC

  • Hạn nộp: 31/07/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
27/07/2023 14:53

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ chung:

- Chịu trách nhiệm quản lý và đạt được lợi nhuận cho tất cả các hoạt động của bộ phận ẩm thực bao gồm nhà hàng, quầy bar, phòng họp và hoạt động bộ phận bếp;

- Chịu trách nhiệm về nhân sự của bộ phận dịch vụ ẩm thực và bộ phận bếp;

- Chịu trách nhiệm về kế hoạch phát triển của dịch vụ ẩm thực và bộ phận bếp;

- Chịu trách nhiệm về việc hướng dẫn đào tạo nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn của khách sạn.

- Giám sát việc quản lý của nhà hàng, quầy bar và phòng tiệc;

- Giám sát việc quản lý các hoạt động nhà bếp;

2. Công việc cụ thể:

- Quản lý nhân viên trong cơ cấu tổ chức của khách sạn và các chính sách nhân lực của khách sạn;

- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tư vấn và điều hành công việc hiệu quả nhằm hỗ trợ Giám đốc điều hành đạt được mục tiêu chiến lược;

- Đảm bảo sự tuân thủ với các hoạt động kinh doanh;

- Dựa trên chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận và những tiêu chí khác để xây dựng sản phẩm dịch vụ ẩm thực mới của khách sạn;

- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng;

- Quản lý việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho khách;

- Đạt doanh thu ngân sách, chuẩn bị chi phí dự báo, giám sát và kiểm soát đồ ăn và thức uống hàng tháng;

- Tối đa hóa lợi nhuận và trong tất cả các lĩnh vực của các bộ phận;

- Tham gia vào việc chuẩn bị ngân sách hoạt động hàng năm;

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tài chính để hỗ trợ các mục tiêu tổng thể của khách sạn;

- Đảm bảo tất cả các nhân viên được đào tạo đúng tiêu chuẩn chất lượng, dịch vụ và có các công cụ, thiết bị cần thiết để thực hiện hiệu quả chức năng công việc của họ;

- Xây dựng kế hoạch hoạt động , quản lý nguồn nhân lực lý hiệu quả;

- Cùng Giám đốc điều hành xây dựng kế hoạch kinh doanh của  bộ phận.

- Nắm rõ quy định làm việc của nhân viên dưới quyền;

- Kiểm soát việc đặt hàng của Nhà hàng; đảm bảo không vượt mức quy định

- Kiểm soát việc bảo quản và sử dụng hàng hóa; hàng hóa luôn luôn đạt vệ sinh thực phẩm

- Kiểm soát việc thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động của bộ phận.

- Nghiên cứu thị trường khách, nhu cầu và sở thích về các món ăn của khách. Xây dựng các thực đơn phù hợp;

- Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng về các chương trình hoặc các đợt khuyến mãi và quảng cáo nhà hàng để tăng doanh thu;

- Nghiên cứu và đưa ra các biện pháp hạn chế tối đa mức lãng phí thực phẩm và thức ăn thừa;

- Chịu trách nhiệm quản lý cơ sở vật chất kỹ thuật, tài sản và hàng hóa của nhà hàng.

- Chịu trách nhiệm về lượng dự trữ các dụng cụ, đồ dùng phục vụ khách của nhà hàng (dao, thìa, nĩa, napkin, khăn trải bàn….);

- Đề xuất với Lãnh đạo trong trường hợp có nhu cầu nâng cấp, cải tạo nhà hàng; mua mới trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng phục vụ khách (dao, thìa, nĩa, napkin, khăn trải bàn….);

- Xây dựng kế hoạch đào tạo, kết hợp với Phòng đào tạo tổ chức các lớp đào tạo, huấn luyện kỹ năng nghề, kiến thức sản phẩm, ngoại ngữ cho nhân viên. Tổ chức và giám sát việc hướng dẫn, bổ túc kỹ năng nghề hàng ngày cho nhân viên;

- Kiểm tra, đánh giá mức độ hoàn thành công việc của cán bộ, nhân viên nhà hàng;

- Lập kế hoạch đào tạo cán bộ nguồn cho nhà hàng.

- Tuân thủ quy định, nội quy của công ty liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của công ty;

- Tuân thủ nội quy của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo;

- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;

- Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch;

- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo dưới sự dẫn dắt của chuyên gia

- Lương theo năng lực

- BHXH, BHYT theo quy định

- 12 ngày phép năm, 11 ngày nghỉ hưởng lương

- Chính sách khen thưởng hấp dẫn

- Team Building hàng năm

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương tại Khách sạn 4*

- Tiếng Anh thành thạo

- Sử dụng tin học văn phòng: word, excel, ppt, mail...

-Kỹ năng thuyết trình

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

-.................

Yêu cầu hồ sơ

Các ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ qua các kênh sau:
1. Gửi hồ sơ qua email: Tin đã hết hạn
2. Nộp hồ sơ trực tiếp tại cổng an ninh Khách sạn - Số 538 Cửa Đại, Phường Sơn Phòng, TP.Hội An, Quảng Nam.

3. ứng viên có thể gửi thông tin ứng tuyển qua link tuyển dụng: https://forms.gle/AiuzjSGG8Wcy73Vi7
Mọi chi tiết xin liên hệ Phòng Nhân sự: Ms. Ny: 03765 22 468 (zalo)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 538 Cửa Đại, Phường Minh An, TP Hội An, Tỉnh Quảng Nam
  • https://hadanaa.com
  • Located just 700m from Hoi An Ancient Town, Belle Maison Hadana Hoi An, managed by H&K Hospitality, encapsulates the uniqueness of Hoi An’s heritage and culture to create an enchanting and serene charm, being the home of elegant lifestyle and utmost indulgence for all our valued guests. Belle Maison Hadana Hoi An boasts 95 rooms and suites, all are tastefully furnished and fitted out, decorated using a warmth of neutral colors and unique textures. Each of our rooms features a private balcony where you can immerse yourself in the amazing view of the city, our pool garden or the unspoiled paddy field.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu