Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25665 1

[Hanoi] Trưởng bộ phận CSKH khu vực Ecopark

  • Hạn nộp: 30/10/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
21/09/2023 08:20

Mô tả công việc

  • Bao quát và kiểm soát các họat động của bộ phận Chăm sóc khách hàng, hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình; giao dịch, hỗ trợ khách hàng là người nước ngoài bằng tiếng Anh trong trường hợp nhân viên dịch vụ khách hàng/lễ tân không đủ khả năng giải quyết vấn đề do bất đồng ngôn ngữ.
  • Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm, và theo dõi việc thực hiện theo kế hoạch đã lập ra
  • Thực hiện và có kế hoạch hàng động chăm sóc khách hàng ngày, tháng, quý, năm.
  • Giải quyết các thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng mà nhân viên không xử lý được. Trường hợp vấn đề nằm ngoài sự kiểm soát, thì phải báo ngay cho Giám đốc để có hướng chỉ đạo giải quyết.
  • Có trách nhiệm báo cáo về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình Giám đốc theo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định.
  • Cập nhật và nắm rõ các dịch vụ tiện ích của dự án và các thông tin về dự án các vấn đề liên quan để nhanh chóng chỉnh sửa kịp thời cung cấp cho khách hàng.
  • Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
  • Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất.
  • Cập nhật thông tin đầy đủ về tòa nhà để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu
  • Xử lý và giải quyết các phàn nàn của khách hàng.
  • Báo cáo Giám đốc quản lý các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.
  • Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban QLVH.
  • Hỗ trợ trong việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong tòa nhà và đề xuất hướng giải quyết.
  • Tham gia các chương trình tổ chức sự kiện, các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc.
  • Quản lý nhân sự của bộ phận, hướng dẫn và đạo tạo nghiệp vụ CSKH khi có nhân sự mới, đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự đối với nhân sự cũ.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập ổn định, hấp dẫn
  • Lương tháng 13
  • Thưởng đánh giá kết quả thực hiện công việc
  • Đánh giá xét tăng lương (2 lần/năm)
  • Lộ trình thăng tiến trong công việc
  • Được đào tạo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
  • Môi trường làm việc chuẩn Nhật Bản, tại các dự án cao cấp tiêu chuẩn 5 sao
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Các hoạt động teambuilding
  • Du lịch công ty hoặc dã ngoại hàng năm
  • Các dịp lễ, tết trong năm Trung thu, tết Thiếu nhi, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam

Yêu cầu công việc

1. Địa điểm làm việc: Làm việc tại khu đô thị Ecopark - Xuân Quang, Văn Giang, Hưng Yên

2. Bằng cấp, chứng chỉ

  • Là cử nhân tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành phù hợp, tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, có khả năng giao tiếp tốt.

3. Kinh nghiệm làm việc

  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm

4. Kiến thức, kỹ năng chuyên môn

  • Có kiến thức sâu về chuyên môn nghiệp vụ về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
  • Có kỹ năng giao tiếp, báo cáo bằng tiếng Anh
  • Có khả năng quan sát, nhận biết, xử lý các vấn đề
  • Có kỹ năng đào tạo nhân viên, kỹ năng làm việc nhóm
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel; PPT…)

5. Ngoại hình

  • Giới tính: Nam/nữ
  • Không quá 35 tuổi
  • Hình thức ưa nhìn, cân đối và chuyên nghiệp
  • Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không bị dị tật, ngọng

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm gửi CV (kèm ảnh) về email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • https://visaho.vn/
  • Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu