[Hanoi] Kỹ sư phó tòa nhà khu vực Ecopark
- Hạn nộp: 30/06/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Trưởng ca/ Giám sát
30/05/2023 09:41
Mô tả công việc
- Giám sát các hoạt động của nhân viên kỹ thuật để đảm bảo hoạt động hàng ngày thông suốt.
- Đóng vai trò thành viên thường trực của đội phòng cháy chữa cháy, cứu hộ của Tòa nhà.
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và hoạt động của các trang thiết bị được sửa chữa đảm bảo đạt tiêu chuẩn của công ty.
- Thông báo với cấp trên khi cần mua hàng thay thế hoặc dự phòng.
- Giám sát và đưa các quy trình họat động vào áp dụng đảm bảo an toàn, sạch sẽ hàng ngày
- Tham gia tất cả các cuộc họp về kế hoạch bảo trì.
- Theo dõi các hoạt động của các nhà thầu để đảm bảo công việc hoàn thành như trong hợp đồng.
- Kiểm tra vệ sinh, trang thiết bị, các loại vật liệu trong khu vực làm việc của bộ phận kỹ thuật.
- Kiểm tra danh sách các hoạt động của nhân viên kỹ thuật hàng ngày.
- Kiểm tra hệ thống điện luôn trong tình trạng tiết kiệm điện.
- Tham gia các hoạt động đảm bảo an toàn trong công tác vận hành
- Báo cáo các mối nguy hiểm có thể ảnh hưởng tới sức khỏe cho kỹ sư trưởng.
- Tham gia các cuộc đào tạo khi kỹ sư trưởng đào tạo.
- Thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào phục vụ nhu cầu công việc kỹ sư trưởng giao phó.
- Tham gia khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng định kỳ trong năm.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định, hấp dẫn
- Lương tháng 13
- Thưởng đánh giá kết quả thực hiện công việc
- Đánh giá xét tăng lương (2 lần/năm)
- Lộ trình thăng tiến trong công việc
- Được đào tạo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuẩn Nhật Bản, tại các dự án cao cấp tiêu chuẩn 5 sao
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động teambuilding
- Du lịch công ty hoặc dã ngoại hàng năm
- Các dịp lễ, tết trong năm Trung thu, tết Thiếu nhi, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam
Yêu cầu công việc
1. Địa điểm làm việc: Làm việc tại khu đô thị Ecopark - Xuân Quang, Văn Giang, Hưng Yên
2. Bằng cấp, chứng chỉ
- Là kỹ sư tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kỹ thuật/ xây dựng
- Có Chứng chỉ đào tạo về quản lý vận hành tòa nhà
- Có chứng chỉ An toàn, vệ sinh lao động
- Có chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC-CHCN
3. Kinh nghiệm làm việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 02 năm trở lên
- Có kinh nghiệm quản lý từ 15 nhân viên trở lên
4. Kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Hiểu biết về hệ thống kỹ thuật tòa nhà cao tầng
- Có kỹ năng quản lý công việc trong ca, kỹ năng làm việc nhóm
- Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Nhiệt tình, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
5. Ngoại hình
- Giới tính: Nam
- Hình thức ưa nhìn, cân đối và chuyên nghiệp
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không bị dị tật, ngọng
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
-
-
https://visaho.vn/
Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Mây - HRM
-