[Hanoi] Thư ký kỹ thuật khu vực Ecopark
- Hạn nộp: 31/07/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Nhân viên
05/07/2023 15:33
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động hành chính của Phòng kỹ thuật, phối hợp với các Phòng/Ban khác trong việc xử lý các các công việc liên quan đến giấy tờ, thủ tục hành chính. Thực hiện đầy đủ thủ tục trình ký các văn bản cần duyệt với Phòng Ban theo quy định của Công ty.
- Tổng hợp, phân loại các giấy tờ, công văn đến/đi, email công việc kỹ thuật của khách hàng và gửi cho Kỹ sư trưởng, Kỹ sư Phó để xử lý.
- Thực hiện soạn thảo các công văn, tờ trình, đề xuất liên quan đến kỹ thuật theo yêu cầu của Kỹ sư trưởng, hoặc Giám đốc Ban QLVH.
- Cập nhật, lưu trữ hồ sơ giấy tờ, tài liệu kỹ thuật của phòng kỹ thuật theo tiêu chuẩn để có thể tra cứu dễ dàng.
- Nhận và trả lời điện thoại của các nhà thầu, bộ phận, khách hàng, cư dân. Phối hợp với các bộ phận để trả lời với các bộ phận và khách hàng, căn hộ về các kết quả thực hiện các phiếu yêu cầu dịch vụ kỹ thuật.
- Tổng hợp thông tin yêu cầu dịch vụ kỹ thuật của các bộ phận và khách hàng cư dân, tổng hợp các phiếu yêu cầu dịch vụ, để báo cáo Kỹ sư trưởng và bàn giao công việc cho các ca trưởng, nhân viên kỹ thuật trong Ban QLVH.
- Tổng hợp báo cáo kỹ thuật, báo cáo công việc định kỳ cho Kỹ sư Trưởng và Kỹ sư Phó
- Theo dõi chấm công của nhân viên kỹ thuật gửi cho bộ phân Nhân sự.
- Theo dõi quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho phòng kỹ thuật.
- Quản lý và làm thủ tục thanh toán quỹ chi tiêu cho hạng mục sửa chữa nhỏ của phòng kỹ thuật.
- Quản lý về giấy tờ xuất/ nhập vật tư của kho vật tư kỹ thuật, phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê, làm báo cáo xuất, nhập, tồn kho hàng tháng.
- Nhận các yêu cầu công việc khác từ Kỹ sư trưởng và Kỹ sư Phó, đảm bảo các yêu cầu này được thực hiện.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định, hấp dẫn
- Lương tháng 13
- Thưởng đánh giá kết quả thực hiện công việc
- Đánh giá xét tăng lương (2 lần/năm)
- Lộ trình thăng tiến trong công việc
- Được đào tạo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuẩn Nhật Bản, tại các dự án cao cấp tiêu chuẩn 5 sao
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động teambuilding
- Du lịch công ty hoặc dã ngoại hàng năm
- Các dịp lễ, tết trong năm Trung thu, tết Thiếu nhi, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam
Yêu cầu công việc
1. Địa điểm làm việc: Làm việc tại khu đô thị Ecopark - Xuân Quang, Văn Giang, Hưng Yên
2. Bằng cấp, chứng chỉ
- Là cử nhân tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành phù hợp
3. Kinh nghiệm làm việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
4. Kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Có kiến thức kỹ năng về quản lý văn phòng
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Có đức tính cần cù, chịu khó, cẩn thận và trung thực
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel).
5. Ngoại hình
- Giới tính: Nữ
- Hình thức ưa nhìn, cân đối và chuyên nghiệp
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không bị dị tật, ngọng
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
tầng 12A, tòa Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
-
-
https://visaho.vn/
Cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với giá thành rẻ tại Việt Nam. Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ. Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày. Triết lý dịch vụ “Phục vụ toàn tâm toàn ý để cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày”. VISAHO là công ty cung cấp các “Dịch vụ” trong ngành Bất động sản. Tuy nhiên, dịch vụ khác với hàng hóa, dịch vụ là thứ do “con người” tạo nên. Vì vậy, VISAHO đang đặt niềm tin vào nền tảng là sự “Phục vụ toàn tâm toàn ý” của từng nhân viên đối với khách hàng. Từ nền tảng đó, VISAHO có thể phát huy Shikumi-Cơ chế của công ty.
Thông tin liên hệ
-
Ms. Mây - HRM
-